Nhân tướng học

Tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ Dụng nói lên điều gì?

Hình dạng khuôn mặt có tác động khá lớn tới tính cách và vận mệnh của một người. Vậy tướng người đàn ông và phụ nữ có mặt hình chữ Dụng nói lên điều gì, tốt hay xấu?

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ dụng nói lên điều gì?

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Cuộc sống luôn tiềm ẩn những điều bất trắc, biến cố vô thường, việc xem tướng khuôn mặt có tác dụng trong việc chọn thầy, tìm bạn, lựa chọn hợp tác kinh doanh. Nhờ đó mà tránh được nhiều rủi ro, thất bại trong các quan hệ hợp tác.

Mục đích của các môn dự đoán là hướng tới việc xu cát, tị hung. Muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức, tài năng thật tốt. Thường thì, khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm mục tiêu hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt, mặt tích cực đóng góp cho xã hội, cộng đồng.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp tất cả những đặc điểm tồn tại trên khuôn mặt của một người. Xem tướng mặt là việc dự đoán vận mệnh, tính cách của người đó thông qua việc quan sát, xem xét những đặc điểm cơ bản trên khuôn mặt.

Trong nhân tướng học, tướng khuôn mặt luôn chiếm vị trí ưu tiên bởi có quá nhiều điều có thể khám phá từ những đặc điểm trên khuôn mặt mỗi người.

Người xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định, mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài; cũng vì vậy, tướng mạo sẽ biểu lộ ra vận mệnh tương lai của một người.

2. Nguồn gốc của thuật xem bói tướng mặt

Nhân tướng học được thực hành ở phương Đông từ rất xa xưa vào thời cổ đại. Dựa vào quan sát diện mạo của một người mà đoán định tương lai, cũng như tính cách của người đó.

Người xưa sử dụng thuật xem tướng từ việc chọn vợ gả chồng đến tìm người cho các chức vụ trong triều đình. Xem tướng trở thành một phần của xã hội cổ đại phương Đông, được ghi chép trong các thư tịch cổ như “Trúc thư kỷ niên” và ngày càng phổ biến hơn.

Các thủ lĩnh đế vương thời thượng cổ bắt đầu thông qua việc quan sát diện mạo, khí sắc, ngôn ngữ, âm thanh và phong độ của con người để tuyển lựa người tài. Từ khá lâu, tướng thuật đã có sự ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.

Dựa trên các nguồn tư liệu lịch sử, tướng thuật đã bắt đầu lưu hành phổ biến trong xã hội thượng lưu ở thời Xuân Thu. Khi đó, rất nhiều bậc quý tộc đã lấy tướng thuật làm căn cứ phán định để chọn người thừa kế.

Tướng thuật không những được lưu truyền phổ biến mà còn hình thành thuật tướng pháp một cách hệ thống nhất định, là nguồn tài liệu quý giá, cơ sở cho việc xem bói tướng mặt trong xã hội hiện đại ngày nay.

xem tướng khuôn mặt, tướng đàn ông và phụ nữ có khuôn mặt hình chữ dụng nói lên điều gì?

3. Tướng người đàn ông và phụ nữ mặt hình chữ Dụng nói lên điều gì?

Người có khuôn mặt hình chữ “Dụng” có tính cách thay đổi thất thường, sống không có chủ ý. Nếu là nữ thì không coi trọng đạo đức, hôn nhân không tốt. Nếu là nam, lại thích phê bình, công kích người khác.

Người có khuôn mặt hình chữ “Dụng” có cá tính mạnh, tâm lý phản kháng cũng mãnh liệt. Họ không thích đọc sách, chịu khó tiết kiệm nhưng cả đời lại sống khổ sở. Nhược điểm lớn của những người này là sống vì lợi ích cá nhân.

Người có khuôn mặt chữ “Dụng” do quá chú ý đến sự được mất trong lợi ích cá nhân của mình, vì thế thường bị người khác nảy sinh phản cảm. Vì thế, họ cần tôn trọng quy tắc của trò chơi thì mới dành được nhiều lợi ích hơn. Đa phần họ là những người thành công dựa vào tửu sắc, công việc thường không ổn định.

Ngoài ra, người có khuôn mặt hình chữ “Dụng” còn phải cải thiện tính cách của mình, phóng sinh nhiều hơn, hành thiện tích đức nhiều hơn thì mới phát triển được.

Trên đây là những nội dung Tử vi ngày nay tìm hiểu được về xem tướng mặt hình chữ Dụng ở cả đàn ông và phụ nữ. Hy vọng qua đây quý bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa về ý nghĩa mặt hình chữ Dụng tướng số tốt xấu ra sao.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Tử vi ngày nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News