Nhân tướng học

Tướng đàn ông “Yểu mệnh” chị em phụ nữ xem ngay để tránh xa

Tướng đàn ông “Yểu mệnh” chị em phụ nữ xem ngay để tránh xa

Yểu mệnh hay còn gọi là đoản mệnh, chết yểu, chết non, chết từ lúc còn bé, chết từ lúc trẻ, thường do ốm đau bệnh tật mà chết. Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn vào đặc điểm các bộ vị trên khuôn mặt một người nào đó là chúng ta có thể biết được tuổi thọ của người đó dài hay ngắn.

Dưới đây Kênh Tử Vi tổng hợp các đặc điểm nhận diện thường thấy trên khuôn mặt người yểu mệnh. Những đặc điểm này được đúc kết từ thực tiễn nên mang tính chính xác tương đối cao.

Tướng yểu mệnh là gì ?

Theo nghiên cứu của nhiều học giả tướng mệnh học cổ đại, con người có tướng mệnh, tướng thanh, tướng hình. Theo một quy luật nào đó, những người có các đặc điểm tướng mệnh theo tổng kết thì mang một số phận, tính cách tương ứng.

Về tướng đàn ông yểu mệnh (chết trẻ), các nhà tướng học liệt kê như sau: Tiếng nói ngập ngừng, đứt quãng. Chưa nói đã thở như kẻ thiếu hơi. Chưa nói đã đổi sắc mặt. Mặt thường tái xanh, ngơ ngơ, ngáo ngáo. Sắc diện như hoa đào, nũng nịu, e thẹn như phụ nữ. ví như chết ở độ tuổi nào thì được gọi là chết trẻ, song trong hàng ngàn năm, tướng mệnh trở thành một môn khoa học và nhiều người tin là nó có cơ sở.

Những tướng yểu mệnh điển hình đàn ông

1. Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau tại ấn đường – Tướng yểu mệnh

Khi xem tướng mặt, người ta có thể chia trán làm bốn phần: Thiên trung, Thiên đình, Tư không, Trung chính. Trong đó Thiên trung nằm ở phần trên cùng, cách đường chân tóc hạ xuống dưới khoảng chừng 1cm. Thiên trung cách ấn đường vừa gần lại vừa xa với từng nhân dạng, người càng khỏe, khoảng cách này càng rộng.

Đàn ông ai có phần Thiên trung thấp, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, mất cha mất mẹ từ sớm, lớn lên sự nghiệp trúc trắc vất vả vô cùng. Nếu thêm cả việc có lông mày giao nhau tại ấn đường thì số phận càng long đong vất vả, dễ vướng họa tụ tội hay bị kẻ khác vu oan giá họa, đổi trắng thay đen.

Do tâm sinh lý bất ổn, buồn chán, ức chế nên sức khỏe sút kém dẫn đến dễ mắc bệnh hiểm nghèo mà chết yểu.

tướng đàn ông “yểu mệnh” chị em phụ nữ xem ngay để tránh xa

2. Khí sắc kém, ánh mắt dao động vô định – Tướng yểu mệnh

Xem tướng đàn ông, cần chú ý rất nhiều đến khí sắc và ánh mắt, thần thái khuôn mặt. Bởi lẽ cánh mày râu, người nào có khí sắc càng tươi thì tuần hoàn máu trong cơ thể càng tốt, tính tình hòa thuận, không sống quá thọ thì tối thiểu cũng phải quá tuổi trung niên mới lâm bệnh mắc tật.

Ngược lại, người nào có ánh mắt dao động liên hồi, nhìn xa thì thân thiết, gần gũi nhưng nhìn cận mặt thì dao động vô định thường bao giờ cũng là tuýp người có nhân duyên tốt, đặc biệt dễ có bạn vong niên nhưng sức khỏe không được bằng người khác.

Người như vậy tuy biểu hiện không bồn chồn, cử chỉ đĩnh đạc nhưng thần thái lúc nào cũng lo lắng bất an, thiếu tự tin, không dứt khoát. Nếu khí sắc kém, da không hồng nhuận thì dễ có bệnh về đường tiêu hóa, hay bị ngộ độc thực phẩm hoặc trúng độc nặng mà qua đời.

3. Lòng trắng nhiều hơn lòng đen, thở hồng hộc không ra hơi – Tướng yểu mệnh

Người đàn ông nào có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, tức là con ngươi chỉ chiếm từ 1/3 đến ¼ khoảng không gian trong mắt, ắt là kẻ khắc cha khắc mẹ, không được sống gần anh chị em họ hàng, gia đình ruột thịt. Nếu họ còn có kiểu thở hồng hộc không ra hơi, thở rít lên từng hồi khó nhọc dù không có bệnh gì về mũi, nghe qua như tiếng lấy hơi huýt sáo, thổi kèn thì ắt dễ bị bệnh về đường hô hấp mà qua đời.

4. Mặt nhỏ mũi thấp, ăn tham hơn chuột – Tướng yểu mệnh

Xem tướng đàn ông, ngoài xem tướng mặt còn phải xem cả hình dạng đầu, tỉ lệ ngũ quan trên gương mặt. Người nào có mặt nhỏ, dạng hình như trái táo ta, hai đầu thuôn hẹp, phần giữa phình rộng, mặt gầy giơ xương, mũi nhỏ từ sống mũi đến cánh mũi nhưng lại khá thấp, sát miệng.

Lại cộng thêm nết ăn uống tham lam, thô tục, ăn như chuột nhấm, chuột gặm hoặc cắn chắt liên hồi thì ắt là kẻ sống đời vô định, lang thang phiêu bạt, làm việc không có chủ đích, dễ rơi vào cảnh màn trời chiếu đất, tứ cố vô thân, yểu mệnh chết sớm.

5. Răng hô vẩu, giọng nói rít – Tướng yểu mệnh

Một trong những đặc điểm nổi bật để nhận dạng tướng người thọ yểu, đặc biệt là tướng đàn ông yểu mệnh chính là răng hô đi kèm với giọng nói rít. Răng hô ở đây là môi không trùm qua được hàm trên hoặc hàm dưới (hoặc bị vẩu bẩm sinh hoặc lệch khớp cắn vì nhiều lý do), răng thưa, lộn xộn.

Giọng nói rít là giọng nói khó nghe, hoặc quá cao hoặc quá thanh, chói tai nhức óc, tuy không buồn cười như giọng nam kim nhưng lại khá ấn tượng không hay gặp.

6. Dậm chân mạnh khi đi lại, dáng đi thô kệch, tính tình hung dữ – Tướng yểu mệnh

Ngoài những đặc điểm nhận dạng tướng người thọ yểu trên khuôn mặt, chúng ta còn có thể nhận diện tướng đàn ông yểu mệnh qua dáng đi. Người nào đi luôn dậm chân mạnh, dù là đi giầy đế bệt đế bằng, đi nện nền đất phát ra âm thanh to, người đổ về phía trước, hấp tấp vội vàng. Cộng thêm dáng đi thô kệch, đi lại loạng choạng hoặc đi không thành đường thẳng thì ắt là người không thọ mệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News