Nhân Tướng

Tướng lông mày chữ V nam nữ nói lên điều gì?

Mỗi người sinh ra sở hữu một dáng chân mày khác nhau, chẳng ai giống ai. Mặc dù tướng lông mày chữ V bị đánh giá thấp trong thẩm mỹ nhưng lại mang vận số rất tốt. Đặc biệt thời trẻ họ gặt hái rất nhiều thành công và tiền của. Tuy nhiên khi bước qua tuổi trung niên, họ rơi vào cảnh tù tội, tán gia bại sản vì sự háo thắng của bản thân. Để hiểu hơn tướng lông mày chữ V tốt xấu ra sao? Chia sẻ của ngayamlich.com sẽ phù hợp với những người đang quan tâm vấn đề này.

Lông mày chữ V là gì?

tướng lông mày chữ v nam nữ nói lên điều gì?

Cách nhận biết tướng chân mày chữ V rất dễ, thường phần giữa chân mày nhô hẳn lên cao riêng phần đầu – đuôi chân mày khá thấp. Khi nối 3 điểm ở đầu – giữa – đuôi chân mày sẽ tạo nên hình chữ V. Điểm nổi bật nhất của tướng chân mày này là phần đuôi có xu hướng chẻ ra thành hai nhánh, trông rất giống như đuôi chim én.

Theo nhân số học, người có tướng chân mày chữ V thường là người cứng đầu, thích sống riêng tư độc lập. Đặc biệt dù bản thân buồn hay vui thì họ cũng không chia sẻ với người khác. Lúc nào cũng chọn cách im lặng và tự mình tìm cách giải quyết.

Thường người có tướng chân mày chữ V có con mắt thẩm mỹ rất tốt. Họ luôn biết cách phối màu sắc cực kỳ hài hòa và đẹp mắt. Gu thẩm mỹ, thời trang vô cùng tốt, tương lai họ sẽ trở thành một thiên tài trong lĩnh vực họa sĩ hoặc thiết kế thời trang.

Tướng lông mày chữ V nam giới có ý nghĩa gì?

tướng lông mày chữ v nam nữ nói lên điều gì?

Tính cách

Những chàng trai có cặp chân mày chữ V có tính cách nhân hậu, luôn yêu thương và giúp đỡ người khác. Tuy bản thân không khéo léo trong ăn nói nhưng họ khá vui vẻ và hòa đồng trong các mối quan hệ. Lúc nào cũng thân thiện và nhiệt tình mỗi khi giao tiếp với người khác.

Mặc khác, chàng trai này khá thông minh và nhanh nhẹn. Một khi xác định mục tiêu là họ theo đuổi đến cùng. Dù thất bại hay thành công thì  họ đều nhiệt quyết trong công việc mình đã chọn. Cũng chính tính cách này mà họ có rất nhiều bạn bè tri kỷ. Mỗi khi khó khăn đều có quý nhân phù trợ và giúp đỡ.

Sự nghiệp

Trong làm ăn, chàng trai có tướng chân mày này khá mạnh mẽ và dứt khoát. Biết nhìn trước nhìn sau mỗi khi đưa ra quyết định quan trọng. Đặc biệt một khi xác định mục tiêu phấn đấu, chàng trai quyết tâm đến cùng.

Lúc trẻ chàng trai gặt hái rất nhiều thành công, tiền của rủng rỉnh đầy túi. Tuy nhiên khi bước qua tuổi trung niên, sự nghiệp rơi vào khủng hoảng. Một phần là do sức khỏe không đủ thực hiện mục tiêu, một phần vận may cứ liên tục kéo đến. Càng về hậu vận, sự nghiệp dần vào bế tắc, nếu không bình tĩnh tìm cách giải quyết rất dễ thua lỗ trắng tay.

Tình duyên

Về chuyện tình cảm thì chàng trai tướng chân mày chữ V được xem là tướng đàn ông đa tình đào hoa. Với con mắt tinh tế, nhìn thấu tâm tư của người khác nên chàng ấy luôn chiếm trọn con tim của đối phương.

Trong cuộc sống vợ chồng, chàng trai này luôn quan tâm và chăm sóc vợ con. Dù tiền của không nhiều như người ta nhưng tình cảm vợ chồng lúc nào cũng mặn nồng và gắn bó với nhau. Vợ chồng như hình với bóng, đi đâu cũng có đôi có cặp.

Phụ nữ lông mày chữ V đẹp hay xấu?

tướng lông mày chữ v nam nữ nói lên điều gì?

Tính cách

Phụ nữ sở hữu tướng lông mày chữ V luôn là người hiền lành và nhân hậu. Bề ngoài cô nàng rất ít nói, dù người xung quanh hỏi chuyện cũng không buông lời. Họ chỉ quan tâm đến cảm xúc và lợi ích của bản thân.

Khi ai đó đụng chạm đến quyền riêng tư của nàng, họ sẽ tìm cách đáp trả bằng mọi giá. Với nàng có vay có trả là điều đương nhiên. Cái tôi của nàng rất lớn, chỉ cần ai đó xúc phạm đến danh dự của nàng thì xác định sắp tới gặp rất nhiều rắc rối.

Công danh sự nghiệp

Con đường công danh sự nghiệp của phụ nữ tướng chân mày chữ V khá tốt. Tuy bản thân không quá tài giỏi, cũng không quá thông minh nhưng vận may luôn mỉm cười với nàng. Bởi thế thành công là điều đương nhiên.

Tuổi trẻ tài cao là một điều tạo nên thành công trong sự nghiệp. Dù chưa ngoài 30 tuổi nhưng tiền của rủng rỉnh, cuộc sống giàu sang phú quý. Tuy nhiên càng về hậu vận, nàng gặp không ít vận xui từ người bên cạnh. Nếu không bình tĩnh tìm đường lui an toàn thì về già sẽ thua lỗ trắng tay.

Hôn nhân gia đình

Mặc dù nắm trong tay sự nghiệp ổn định và vững chắc nhưng một khi gặp đúng người đúng thời điểm. Cô nàng sẵn sàng lui về hậu phương để chăm lo cho gia đình để anh chàng yên tâm phát triển sự nghiệp. Bởi thế nhiều người cho rằng cô nàng tướng chân mày này là tướng vượng phu ích tử.

Nàng luôn biết đâu là điểm dừng đúng lúc, một khi yêu nàng trao hết cho người mình thương, chẳng tính toán gì cả. Tuy nhiên khi người bạn đời phản bội, ngoại tình thì xác định cái kết không tốt.

Nhìn chung nam nữ có tướng lông mày chữ V có vận số tốt. Tuy không giàu có, nhiều tiền của như người ta nhưng cuộc sống khá viên mãn và hạnh phúc. Hãy chọn những việc vừa sức của bản thân, đừng nên cố  gắng quá sức không kẻo rước bệnh vào người. Đừng vì đồng tiền mà đánh đổi tất cả, nhất là sức khỏe.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News