Nhân Tướng

Tướng lông mày là gì? Điểm nhìn chính xác để soi xét sinh mệnh

Tướng lông mày là gì? Điểm nhìn chính xác để soi xét sinh mệnh. Những người có dáng lông mày dài là người chính trực, hay giúp đỡ và thích kết bạn.

tướng lông mày là gì? điểm nhìn chính xác để soi xét sinh mệnh

Mỗi một bộ phận trên khuôn mặt đều phản ánh một khía cạnh sâu xa về vận số, vận mệnh của con người, bạn có thể tham khảo điều đó trong bài Tướng mặt là gì? Bí ẩn những quy luật soi chiếu cuộc đời. Trong đó có lông mày, theo góc độ nhân tướng thì khi nhìn lông mày của một người chúng ta sẽ biết được tuổi thọ của người đó cũng như luận đoán những điều người đó sẽ phải trải qua.

Cùng Tử vi số tìm hiểu rõ hơn cách xem tướng lông mày trong bài viết Tướng lông mày là gì? Điểm nhìn chính xác để soi xét sinh mệnh dưới đây!

Tướng lông mày là gì?

Khái niệm

Lông mày là bộ phận dưới trán và trên hai mắt, nó giống như bộ phận điểm xuyết cho đôi mắt, tạo điểm nhấn cho toàn bộ khuôn mặt. Vì nó nằm trên mắt nên nó cũng được chia ra thành lông mày trái và lông mày phải; nó được cấu thành từ rất nhiều sợi lông ngắn, chỉ cao khoảng 0.5 mm; chạy dọc thuôn dài theo mắt và thường có màu đen.

Tướng lông mày là việc người ta nhìn vào hai lông mày trái phải để luận mệnh, đoán biết trước những điều mà chủ nhân lông mày sẽ gặp phải trong cuộc đời.

Ý nghĩa tướng lông mày trong tướng mặt 

Trong nhân tướng học, lông mày có rất nhiều ý nghĩa, mỗi ý nghĩa đều là một góc nhìn đáng để lưu tâm và nghiền ngẫm.

Đầu tiên, lông mày đại diện cho tuổi thọ, nó tương đương với đường sinh mệnh trong chỉ tay. Nếu lông mày dài thì ngụ ý sinh mệnh dài, còn lông mày ngắn thì tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác mới có thể luận xem sinh mệnh của chủ nhân có thọ hay không. Bên cạnh việc đoán biết trước sinh mệnh thì lông mày cũng cho biết về vận mệnh của một người trong khoảng từ 31 tuổi đến 34 tuổi.

Tiếp, lông mày cũng được coi là bộ phận tượng trưng cho mối quan hệ với anh chị em. Đối với đàn ông, lông mày bên trái là chỉ anh em trai, bên phải chỉ chị em gái; đối với phụ nữ thì ngược lại. Cách đọc chung và chuẩn khi nhìn lông mày để đoán tình trạng quan hệ với anh chị em thì dựa theo độ dài ngắn; dài thì cho thấy quan hệ tốt, gắn bó còn ngắn thì quan hệ nhạt nhòa,  không ổn.

Lông mày cũng là một bộ phận để nhận biết khí chất của một người. Nó có thể phản ánh trí tuệ, suy nghĩ, hành vi của cá nhân; từng bộ phận cấu thành nên lông mày đều là một dấu hiệu để soi xét về cuộc đời của người đó.

Lông mày đẹp trong nhân tướng

Trong thực tế, một đôi lông mày đẹp là một đôi lông mày thuôn dài, cong cong vừa phải, được cắt tỉa gọn gàng.

Trong nhân tướng cũng vậy, lông mày đen bóng, gọn gàng và mềm mượt, dài hơn mắt, mật độ các sợi lông phân tán đồng đều, khoảng cách giữa hai hàng lông mày vừa đủ, không quá dài và cũng không liền sát nhau thì đó chính là một đôi lông mày đẹp.

Độ dài tướng lông mày

Lông mày dài

Lông mày dài là dáng lông mày thuôn dài qua cả đuôi mắt và các sợi lông đen, dài và mượt. Những người có dáng lông mày dài là người chính trực, hay giúp đỡ và thích kết bạn. Họ có thể thành công từ khi còn trẻ và cuộc sống giàu có, sung sướng. Đường sinh mệnh của người này cũng rất dài, sống vui sống khỏe.

Lông mày ngắn

Lông mày ngắn là dáng lông mày chỉ dài khoảng 2 đốt tay, không qua đuôi mắt, càng về đuôi lông mày càng nhạt. Những người như vậy ít bạn bè, quan hệ vợ chồng kém, tài lộc kém, sống cuộc đời nghèo khó. Riêng đối với phụ nữ có lông mày ngắn thì có hại cho chồng và hôn nhân thì trục trặc, không bền vững.

Độ dày tướng lông mày

Lông mày rộng

Lông mày rộng là chiều dọc của cặp lông mày to, cỡ cái móng tay út của người trưởng thành. Những người có lông mày rộng thường khá nam tính, năng động và bốc đồng. Ở nam giới thì lông mày rộng sẽ toát lên khí khái đàn ông còn nếu phụ nữ lông mày rộng thì không được ưa nhìn.

Lông mày hẹp

Là cặp lông mày nhỏ, chiều dọc hẹp, nhìn xa không rõ mà chỉ giống như đường chỉ vắt trên đôi mắt. Những người này là nam thì ẻo lả, nhu nhược nhưng nếu là nữ thì dịu dàng, nữ tính và sống rất truyền thống.

Mật độ của lông mày trong tướng mặt

Lông mày dày: là đôi lông mày dày, dài và rộng vừa phải, từ đầu đến đuôi lông mày đều rất nhiều sợi lông dài tăm tắp như nhau. Những người có dáng lông mày như vậy thường có tính cách ngọt ngào và rất năng động. Tuy nhiên, nếu quá dày và nhìn đen đậm thì đây là điềm không tốt; những người như vậy tính nhỏ nhen, thường có suy nghĩ xấu xa và nhiều mưu kế âm hiểu cất trong bụng.

Đầu lông mày dày và thưa: là đôi lông mày ở phần đầu dày và thưa thớt dần về đuôi, thậm chí không có sợ lông nào. Đôi lông mày như vậy không tốt bởi nó cho thấy chủ nhân vất vả, mối quan hệ với anh em cũng căng thẳng, hay xảy ra tranh cãi và không nhận được sự giúp đỡ từ anh em trong nhà.

Lông mày thưa: là đôi lông mày nhạt màu, lông mọc thưa thớt và nhìn không rõ hình dạng lông mày. Những người có lông mày như vậy thì mang mệnh cô đơn, không được lòng người thân, lận đận tình duyên, nếu lấy chồng rồi cũng bỏ chồng và sống cô độc.

Vị trí lông mày trong nhân tướng

Địa điểm

Lông mày cao: là đôi lông mày cách mắt một khoảng rộng, khoảng 1 đốt rưỡi ngón tay. Những người như vậy thì là người sống thiên về gia đình, tính cách ngọt ngào và cầu tiến.

Lông mày thấp: là đôi lông mày chùng xuống, cách mắt gần, cỡ non 1 đốt ngón tay. Người có đôi lông mày như vậy sống rất quỷ quyệt, ranh ma và chuyên gây rắc rối. Suy nghĩ của họ cũng ngắn, chỉ ham mê lợi ích trước mắt chứ không bao giờ tính chuyện lâu dài.

Chiều cao khác nhau: là đôi lông mày không cân xứng, khi lựa chọn mắt làm gốc để đo chiều dài thì sẽ cảm thấy như bên cao bên thấp. Đối với những người có lông mày với hai chiều cao khác nhau, một trong hai người là cha và mẹ sẽ dễ gặp tai nạn. Đàn ông có lông mày bên trái cao hơn thường có địa vị cao trong gia đình trong khi đàn ông có lông mày bên phải cao hơn thường tuân theo vợ; đối với phụ nữ thì ngược lại.

tướng lông mày là gì? điểm nhìn chính xác để soi xét sinh mệnh

Độ đậm nhạt trong tướng lông mày

Lông mày nhỏ gọn

Là đôi lông mày nhỏ gọn, không ngắn quá và rất ưa nhìn. Những người có lông mày nhỏ gọn nhìn chung là người dễ gần, đặc biệt là với bạn bè, họ có quan hệ rất tốt với bạn bè và thường được họ giúp đỡ.

Sự sắp xếp

Cùng hướng: Là đôi lông mày mà các sợi lông mọc đều, nằm nghiêng về cùng một hướng rất hài hòa. Những người như vậy thì đều là những người may mắn và rất trung thực.

Lộn xộn: Là đôi lông mày mà các sợi mọc lộn xộn, mọc nghiêng theo nhiều hướng khác nhau, không theo một hàng lối cụ thể. Người như vậy thường không được thông minh, gian trá, đạo đức giả nên không được lòng mọi người, khó mà làm nên công to việc lớn gì.

Bị hỏng

Là dạng lông mày gặp tai nạn hoặc tác nhân bên ngoài ảnh hưởng khiến đứt đoạn hoặc thưa thớt ở giữa lông mày. Đây là điềm xấu, nói cho thấy khả năng bố mẹ hoặc anh em của bạn sẽ qua đời khi bạn còn rất trẻ hoặc bản thân bạn sẽ bị tai nạn.

Lông mày ngược

Lông mày ngược là lông mày mà các sợi lông mọc không theo lẽ thường, nó mọc ngược lại phía đầu chân mày. Và đây là điểm xui. Cụ thể:

Nếu chỉ có lông mày bên trái mọc ngược, nó thể hiện việc xử lý mối quan hệ tình cảm của chủ nhân trước 30 tuổi không tốt và họ là người không kính trọng cha.

Còn lông mày ngược bên phải tượng trưng cho việc không giỏi xử lý các mối quan hệ tình cảm sau tuổi 30 và không biết kính trọng mẹ.

Nếu cả hai lông mày đều ngược nhau có nghĩa là người đó không thể xử lý tốt các mối quan hệ tình cảm trong cả cuộc đời và sẽ không có sự kính trọng cha và mẹ.

Khoảng cách lông mày

Là khoảng trống giữa hai đầu lông mày, thông thường cách nhau khoảng hai đốt ngón tay là đẹp nhất. Những người có khoảng cách như vậy hoặc thậm chí rộng hơn thì đều là những người phóng khoáng, không lo lắng hay suy nghĩ về chuyện gì nhiều. họ sống bất cần và buông thả.

Ngược lại, khoảng cách giữa hai đầu lông mày ngắn và hẹp thì cho hay chủ nhân là người suy nghĩ nhiều, hay lo lắng và căng thẳng, cuộc sống mệt mỏi và tính cách của họ cũng không tốt.

Tướng lông mày qua cách vẽ

Là cách dựa theo độ cong hay thẳng của lông mày mà luận đoán vận mệnh. Cụ thể:

Nếu đầu lông mày và đuôi đều cong xuống giống nhau, nhìn như trăng khuyết thì đó là những người sống tình cảm, thích giúp đỡ mọi người.

Người có đầu lông mày hướng lên thì đó là những người cá tính mạnh, thích làm việc độc lập. Họ cao ngạo và tự tôn rất cao, tuy nhiên đôi khi đó cũng chính là nhược điểm vì họ dễ mất lòng mọi người.

Lông mày ngang, đầu và thân đều nằm tương tự nhau chỉ có phần đuôi hơi cong xuống thì đó là biểu hiện của người nhút nhát và có chút quá mức thận trọng. Họ không có tham vọng gì, ưa thích sự bình tĩnh nên cũng có hệ lụy là kém giao tiếp.

Nốt ruồi trong tướng lông mày

Là nốt ruồi xuất hiện ở các vị trí thuộc chân mày, ở mỗi vị trí xuất hiện nốt ruồi sẽ có cách lý giải khác nhau, cụ thể:

VỊ TRÍ CỦA NỐT RUỒI CÓ Ý NGHĨA
Chân mày Dễ gặp tai họa đáng tiếc.
Trên lông mày Hay gặp phải các vấn đề về tiền bạc ở thời điểm hiện tại, chẳng hạn như không có tiền cho các chi phí hàng ngày như tiền thuê nhà.
Gần giữa lông mày Những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong tương lai, chẳng hạn như không đủ tiền để đầu tư hoặc mua nhà.
Giữa hai lông mày Không được chia tài sản gia đình.
Giữa lông mày Người có nốt ruồi như vậy là người thông minh nhưng không thủy chung; nếu lông mày còn thưa nữa thì cho thấy có nguy cơ hỏa hoạn trong cuộc sống.
Đầu lông mày Hay có chấp nhất trong chuyện tình cảm, đặc biệt là nốt ruồi ở đầu lông mày bên trái.

Màu lông mày

Là màu sắc của các sợi lông trong lông mày; nếu màu vàng và nhìn rũ xuống, èo uột thì cho thấy sức khỏe chủ nhân kém; không may mắn và cuộc sống vả vả, không nhờ cậy được ai chăm lúc già yếu, ốm đau.

Màu đen và các sợi lông cứng rắn thì người này rất khỏe, sống thọ và luôn được mọi người hoan nghênh.

Hình dáng của lông mày

Là hình dạng của tổng thể hai lông mày trái và phải, nó có thể giống các con chữ tượng hình trong ngôn ngữ; giống hình dạng các đồ vật thanh mảnh được gọi quen thuộc như lông mày lá liễu, lông mày chữ nhất,… Mỗi hình dáng sẽ ngụ ý một điềm riêng về hung hoặc cát.

Để biết thêm thông tin về ý nghĩa các hình dáng mời bạn đọc tại đây.

Dấu hiệu lạ trong tướng lông mày

Dấu hiệu lạ đó là những thay đổi một cách bất ngờ ở vị trí này. Ví dụ như nếu lông mày đột nhiên đổi sang màu trắng thì đó ngụ ý về một điều đáng buồn đang diễn ra; hoặc lông mày bóng mượt và đen lấp lánh đến khó tin thì có khả năng người này sẽ ngoại tình, có quan hệ không minh bạch; hoặc tự nhiên các sợi lông mày dài bất thường thì cho  thấy tuổi thọ đang bị rút ngắn.

Trên đây là bài viết Tướng lông mày là gì? Điểm nhìn chính xác để soi xét sinh mệnh. Với những thông tin hữu ích chúng tôi đưa ra hy vọng quý độc giả có thể nghiền ngẫm và áp dụng vào cuộc sống khi muốn xem vận mệnh của một ai đó.

Cảm ơn quý độc giả đã đón xem bài viết của Tử vi số, chúc các bạn nhiều sức khỏe và bình an.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News