Nhân Tướng

Tướng lông mày la hán đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

Dáng lông mày ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ của con người. Một dáng chân mày đẹp luôn khiến chủ nhân tự tin và khoe cá tính. Nhất là phụ nữ, may mắn sở hữu chân mày đẹp, chuẩn dáng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để kẻ chân mày. Thế lông mày la hán là tướng chân mày đẹp hay xấu? Cùng tìm hiểu tướng số này nhé.

Tướng lông mày la hán đẹp hay xấu?

tướng lông mày la hán đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

Theo thuật tướng số thì người nào có tướng lông mày la hán cả đời chịu nhiều vất vả, cái đói luôn đè nặng trên vai. Có thể nói là nghèo túng luôn đeo bám, dù cố gắng vẫn không cải thiện. Nếu may mắn bạn có tướng mắt tốt thì vận số có phần cải thiện hơn, tuy nhiên vẫn không giàu sang nổi.

Xét về thẩm mỹ thì từng sợi lông mày trông khá cứng và thô, song mọc lộn xộn không theo dáng chân mày. Điều này khiến tổng thế khuôn mặt trở nên kém sắc và kém xinh trong mắc người đối diện. Bởi thế khiến chủ nhân luôn thiếu tự tin trong giao tiếp, lúc nào cũng e ngại khi tiếp xúc với người lạ.

Đặc điểm nhận biết tướng chân mày la hán, bạn cần biết:

  • Những sợi lông mày trông khá thô và cứng. Đặc biệt chúng mọc lộn xộn không ngay hàng thẳng lối theo dáng chân mày chuẩn
  • Bề ngang của chân mày khá rộng và đậm màu. Chiều dài thì vừa phải, không ngắn cũng không dài. Đặc biệt dáng chân mày hơi cong xuống
  • Khi nhìn trực diện, tướng chân mày la hán trông khá đượm buồn
  • Khoảng cách giữa 2 đầu chân mày vừa phải, tầm 1,5 ngón tay khi chập lại.

Thường với tướng chân mày này, đa số chị em phụ nữ đều cắt tỉa và tạo lại dáng cho chân mày. Nếu để chân mày mọc theo tự nhiên thì trông khá xấu và kém duyên.

Con trai lông mày la hán thì sao?

tướng lông mày la hán đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

1. Tính cách

Thông thường chàng trai có tướng chân mày la hán sống khá ôn hòa và vui vẻ với mọi người xung quanh. Tuy bản thân không có gì nhưng luôn giúp đỡ người khác bằng chính sức lực của mình. Một khi gặp chính bất bình đều ra tay nghĩa hiệp. Cũng chính điều này mà chàng trai gặp không ít khó khăn trong cuộc sống.

Hơn thế, chàng trai này khá tỉ mỉ và chu đáo trong mọi việc. Đặc biệt trong lối sống của họ, chàng trai luôn ngăn nắp và gọn gàng. Làm gì cũng có kế hoạch, tính toán rất kỹ lưỡng. Họ không thích người khác can thiệp quá sâu vào chuyện của mình.

2. Sự nghiệp làm ăn

Trong sự nghiệp làm ăn, chàng trai này khá nhẹ dạ cả tin, lúc nào cũng tin người lạ hơn tin người trong nhà. Chẳng bao giờ biết đúng sai, chỉ cần có lợi là được, cũng vì thế mà họ gặp không ít rắc rối trong làm ăn kinh doanh.

Lúc mới khởi đầu, chàng trai nhận nhiều sự trợ giúp của quý nhân. Tuy nhiên chàng trai ăn cháo đá bát, lúc người khác giúp đỡ thì không sao. Tới lúc người khác khó khăn thì ngó lơ, không quan tâm. Cũng chính thế mà nhiều người xa lánh và chẳng muốn làm ăn chung.

3. Tình duyên gia đạo

Chuyện tình cảm của chàng trai này tương đối tốt. Trong quan hệ bạn bè thì đối xử tốt, giúp đỡ qua lại. Tuy nhiên với những ai không có ích thì họ luôn gạt sang 1 bên, chẳng thèm quan tâm tới. Bởi thế một số người đánh giá thấp và tuyệt giao về cách đối nhân xử thế của chàng trai.

Trong hôn nhân thì chàng trai không mấy hoàn hảo. Mặc dù vẫn yêu thương vợ con nhưng khá hề hững trong chuyện chăm sóc, quan tâm. Với họ lúc nào cũng nghĩ chỉ cần đưa tiền là được, bởi thế tình cảm vợ chồng ngày càng mờ nhạt. Hôn nhân rất dễ tan vỡ theo năm tháng.

Con gái lông mày la có tốt không?

tướng lông mày la hán đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì?

1. Tính cách

Cô nàng có tướng chân mày la hán thường có tính tình khá ngang bướng, cứng chắc và dứt khoát. Chẳng cần xung quanh nói gì, chỉ làm những gì bản thân quan tâm và yêu thích. Dù đúng hay sai bản thân luôn chấp nhân mọi hậu quả.

Đặc biệt cô nàng có lòng tự trọng rất cao, một khi xảy ra mâu thuẫn thì chẳng bao giờ xuống nước trước. Khi ai đắt tội với nàng thì họ luôn tìm cách báo thù và đáp trả. Nàng luôn thích xé chuyện nhỏ thành chuyện to rồi đẩy bản thân vào thế cùng.

2. Công danh sự nghiệp

Vốn là người mạnh mẽ và kiên cường nên sự nghiệp làm ăn khá tốt. Đặc biệt với sự tính toán và kỹ càng của nàng nên làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng. Dù con đường thành công có dài nhưng khá chắc chắn và an toàn.

Những công việc văn phòng, ngồi yên một chỗ chẳng bao giờ thích hợp với nàng. Thay vào đó những công việc sử dụng đến sức sẽ hợp hơn. Tuy công việc khá vất vả nhưng thoải mái và đem lại hứng thú cho bản thân.

3. Hôn nhân gia đình

Trong tình cảm, cô nàng luôn xem trọng và đánh giá rất cao. Bởi thế luôn đặt tình yêu, gia đình lên hàng đầu. Một khi yêu là yêu thật lòng, chẳng lừa gạt hay gian dối ai. Thích là theo đuổi tới cùng, không thích đáp thẳng.

Mặc dù nàng khó tìm kiếm người bạn đời ưng ý nhưng khi có được thì vô cùng hạnh phúc. Bởi nàng luôn vung đắp tình cảm cho gia đình nhỏ. Luôn làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, người vợ. Gia đình lúc nào cũng tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Nói chung tướng lông mày la hán không thuộc dạng hiếm gặp cho lắm. Dù nam hay nữ sở hữu tướng chân mày này sẽ không được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn tướng số. Bởi thế những ai có tướng chân mày này hãy tìm cách cải thiện. Một phần thay đổi diện mao bên ngoài một phần cải thiện vận may cho bản thân. Chúc bạn sớm có tướng chân mày chuẩn đẹp và gặp nhiều may mắn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News