Nhân Tướng

Tướng lông mày tam giác đàn ông, phụ nữ có gì nổi bật?

Lông mày được xem là một điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt. Nó quyết định phần nào cái đẹp của mỗi người. Không những thế tướng chân mày còn phản ánh rõ tính cách, vận mệnh của chủ nhân sở hữu. Trong các tướng chân mày thì lông mày tam giác khá phổ biến ở nam và nữ. Vậy người có tướng chân mày tam giác đẹp hay xấu? Vận số tương lai thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết mà ngayamlich.com chia sẻ bên dưới.

Lông mày tam giác là tướng mày thế nào?

tướng lông mày tam giác đàn ông, phụ nữ có gì nổi bật?

Nói về cái đẹp trên khuôn mặt thì tướng chân mày tam giác không được đánh giá quá cao. Bởi phần đầu và phần đuôi của chân mày khá mờ nhạt thậm chí không có. Song phần giữa tập trung nhiều lông mày và đậm nét. Chính vì sự thiếu cân đối và không hài hòa trong dáng chân mày mà mọi người luôn muốn điều chỉnh nó đẹp hơn.

Tuy nhiên trong tướng số, người nào có tướng chân mày tam giác lại vô cùng may mắn và thành công. Cuộc đời của họ lúc nào cũng thuận thành, đặc biệt là số hưởng. Chỉ cần đồng ý là luôn có quý nhân tương trợ và giúp đỡ.

Đặc điểm nhận dạng tướng chân mày tam giá c như sau:

  • Thường tướng chân mày này rất dễ nhận dạng, phần đầu và đuôi chân mày khá nhỏ và nhọn. Vị trí này ít lông mày và nhỏ dần về phía đầu và phía đuôi
  • Riêng phần chính giữa chân mày tập trung nhiều lông mày. Tại đây hình thành một độ cong nhất định so với phần đầu và phần đuôi
  • Khi bạn nối 2 đỉnh đầu và đuổi với chóp cao của phần giữa sẽ tạo nên một hình tam giác rất rõ nét.

Con trai lông mày tam giác nói lên điều gì?

tướng lông mày tam giác đàn ông, phụ nữ có gì nổi bật?

1. Tính cách

Chàng trai sở hữu tướng chân mày tam giác thường có tính cách khá mạnh mẽ, dứt khoát. Lúc nào cơ thể cũng tràn đầy năng lượng và sức sống. Dù trong công việc hay tình cảm, chàng trai cũng thẳng thắn và thật thà. Chẳng bao giờ thích vòng vo hay giả dối bất kỳ ai.

Một khi gặp khó khăn, thử thách, họ luôn dũng cảm đối diện với vấn đề cần giải quyết. Nếu có sai lầm luôn dám nhận lỗi và chịu trách nhiệm với những gì mình gây ra. Đặc biệt chàng trai rất công bằng và liêm minh. Dù họ thành công hay thất bại chẳng quan trọng, điều đáng họ quan tâm nhất là quyền lợi của những người thân bên cạnh.

2. Con đường sự nghiệp

Trong công việc làm ăn kinh doanh, chàng trai này rất kiên quyết va dứt khoát. Một khi xác định mục tiêu là theo đuổi tới cùng, dù gặp bao nhiêu khó khăn cũng vượt qua. Đặc biệt người này rất liều lĩnh, luôn chọn những hướng đi táo bạo và nguy hiểm. Dám làm dám chịu, chẳng bao giờ oán trách bất kỳ ai.

Với họ những công việc càng khó khăn càng khiến họ khao khát và chinh phục thử thách. Đôi lúc sự nóng nảy và vội vàng của bản thân khiến chàng trai gặp không ít rắc rối. Tuy nhiên may mắn cho họ bởi xung quanh đều là quý nhân. Mỗi khi khó khăn đều có phù trợ từ quý nhân, mà quý nhân không ai khác ngoài ba mẹ, anh chị em trong gia đình.

3. Tình duyên gia đạo

Với những chàng trai có tướng chân mày tam giác luôn chú trọng hình thức bề ngoài. Bởi thế họ luôn đặt rất nhiều tiêu chí cho người yêu cũng như bạn đời của mình. Cũng chính điều này mà họ gặp nhiều khó khăn trong việc tìm ý trung nhân. Tiêu chí của chàng trai càng cao thì tình duyên của họ càng đến muộn.

Tuy nhiên tình duyên càng đến muộn thì cuộc sống hôn nhân càng viên mãn. Bởi khi trưởng thành thì đàn ông có tướng chân mày tam giác rất coi trọng gia đình. Luôn coi vợ con là hàng đầu, đặt mọi niềm vui và sức sống vào tổ ấm của mình.

Con gái lông  mày tam giác có gì nổi bật?

tướng lông mày tam giác đàn ông, phụ nữ có gì nổi bật?

1. Tính cách

Tính cách của cô nàng có tướng chân mày này hoàn toàn trái ngược với nam giới. Cô nàng có tính cách khá cộc cằn và thô lỗ. Tuy là phái nữ nhưng rất nam tính, hay chửi thề và nói tục trong giao tiếp. Chính vì vậy mà cô nàng không được đánh giá cao trong phép lịch sự. Đặc biệt cô nàng không có nhiều mối quan hệ thân thiết.

Tuy nhiên đó chỉ là tính cách bên ngoài khi mới gặp 1 – 2 lần. Càng tiếp xúc gần thì cô nàng khá tốt bụng. Tuy ăn nói hơi lớn tiếng nhưng sống chẳng làm hại ai, lúc giúp đỡ những người khó khăn hơn họ.

2. Công danh sự nghiệp

Nói về công việc thì cô nàng có số long đong. Mặc dù bản thân đã rất cố gắng những vẫn không chọn được công việc ưng ý. Cứ nay công việc này, mai công việc khác, thay đổi công việc liên tục mà chẳng có công việc nào ổn định và dài lâu. Bởi thế sự nghiệp chẳng có gì tiến triển tốt đẹp khi ở tuổi trung niên

Tuy nhiên với sự cố gắng hết mình thì trời phật thương tình, họ may mắn nhận được sự trợ giúp của quý nhân. Từ đó công việc làm ăn phất lên, tài chính dư giả hơn, cuộc sống dần ổn định và sung túc.

3. Hôn nhân gia đình

Mặc dù cuộc đời vất vả trong việc mưu sinh kiếm sống, đổi lại chuyện tình duyên vô cùng may mắn. Khi mới bắt đầu, cô nàng chịu nhiều cay đắng và tổn thương.

Tuy nhiên càng về sau, cuộc sống hôn nhân càng viên mãn và hạnh phúc. Người ta thường bảo “khổ trước sướng sau” quả thật không sai. Đặc biệt người này kết hôn càng muộn thì gia đạo càng êm ấm, hòa thuận.

Bên trên là những chia sẻ về tướng lông mày tam giác ở nam và nữ. Để có những luận đoán chính xác về tính cách, vận số của một người cần kết hợp thêm các tướng khác trên cơ thể. Đừng vì tướng số kém may mắn mà ảnh hưởng đến tinh thần của bản thân. Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, nhưng nó vô cùng bổ ích với những ai thực sự quan tâm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News