Nhân Tướng

Tướng mạo của kẻ gian tà, nịnh hót chớ nên giao du nhiều 

Trong thuật xem tướng cho rằng, người có kiểu méo, lệch, không cân xứng thì nói 10 câu, 9 câu là giả dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng không che hết được hàm răng, thì đây đích thị là người thích gieo hạt thị phi, vô cùng gian xảo.

tướng mạo của kẻ gian tà, nịnh hót chớ nên giao du nhiều 

Xương gò má, xương cằm gồ lên rõ rệt

Những người nào có xương gò má và xương và xương ở cằm đều gồ lên, nhìn rất rõ ràng thường là người hiếu thắng, thích tranh đấu hơn thua với người khác. Thêm nữa, người này thường không đáng tin cậy, dễ dàng phản bội lại bạn bè để trục lợi cho mình. Vì lợi ích của thân, những người này sẽ  bất chấp tất cả để đạt được, không bao giờ giảng đạo lý.

Mắt lác, lông mày lộn xộn

Xem tướng những người mà có tướng lông mày mà phần đuôi phân tán lộn xộn, chứng tỏ rằng tính cách kỳ quái, dễ bị kích động, làm việc cảm tính, thiếu lý trí.

Không những thế, đặc điểm này được coi là khó tụ tài, làm bao bì tụ điểm, tài lộc đến rồi trở lại, cuối cùng thì vẫn hoàn trắng tay.

Nếu có thêm các điểm đặc biệt của mắt như mắt lác hoặc ánh nhìn thâm hiểm, chứng tỏ rằng đây là tướng mặt gian, không đáng tin cậy. Họ sẽ có thể tiết lộ bí mật đời tư của bất kỳ ai để có lợi cho mình. Khi làm việc, hợp tác và kết bạn với người này, bạn cần hết sức cẩn trọng, tránh trở thành nạn nhân của những vụ tranh giành, đấu đá vì quyền lợi.

Mắt tam giác

Mắt tam giác ý chỉ 2 loại sau: Một là lòng trắng và lòng đen rõ ràng nhưng ánh mắt lại không có thần, lúc nào cũng mang nhiều muộn phiền. Những người có kiểu mắt này thì làm việc gì cũng vội vàng, dễ kích động nhưng sẽ không vì lợi ích của mình mà đi hãm hại người khác.

Hai là lòng đen và trắng không rõ ràng, nếp nhăn ở mắt thì chằng chịt và có phần rủ xuống. Người mà mang kiểu mắt này không những tham vọng lớn, bất chấp thủ đoạn để đạt được thành công, sẵn sàng xu nịnh lúc cần thiết, trở mặt khi đối phương không còn giá trị để lợi dụng.

Mắt tam bạch

Theo nhân tướng học, mắt tam bạch hay còn được gọi là mắt ba tròng, phần lớn là tròng trắng nhiều hơn tròng đen. Những người sở hữu kiểu mắt này dã tâm lớn, trực giác nhạy bén nhưng lúc nào cũng muốn giỏi hơn người khác, nên khó kết giao bằng hữu.

Hơn thế nữa, người này làm việc gì cũng dựa trên lợi ích về kinh tế để quyết định. Lúc cần thì nịnh nọt, khi thấy hết tác dụng thì có thể trở mặt ngay.

Mắt tứ bạch

Cũng tương tự mắt tam bạch, nhưng mắt tứ bạch có phần tròng trắng lấn át  tròng đen hơn. Khi nhìn vào mắt người như này, cảm giác rất là sợ hãi.

Người này tuy có đầu óc linh hoạt nhưng lại rất xảo quyệt, bất chấp thủ đoạn để đạt được mục tiêu của họ. Nếu bạn hợp tác với người này, phần thua thiệt luôn thuộc về bạn. Do đó, chúng ta cần phải nhận biết tướng mắt xấu này khi hợp tác làm ăn hay kết giao để tránh tai họa khôn lường xảy ra với bản thân.

Hốc mắt lõm sâu

Phần hốc mắt chủ quan về âm đức và con cháu. Người có hốc mắt lõm rất sâu thì thường có tâm địa rất ác độc, “miệng nam mô, bụng một bồ dao găm”.

Đầu mũi quặp xuống, sống mũi nghiêng vẹo

Có câu: “Tị hữu tam loan, kỳ nhân tất gian”, ý muốn ám chỉ rằng mũi mà bị nghiêng vẹo thì ắt chủ nhân gian xảo.

Những người có kiểu mũi nghiêng vẹo hay đốt sống mũi gồ lên, cộng thêm với đầu mũi quặp xuống thì lúc nào cũng có dã tâm, tính toán chi li, coi mình là trên hết, hành sự hung tợn và không có tình người.

Miệng méo

Những người có kiểu miệng méo, lệch, không cân xứng thì nói 10 câu, 9 câu là giả dối. Nếu có thêm đặc điểm là môi trên quá mỏng tới mức không che kín được hàm răng, đây đích thị là người thích gieo rắc thị phi. Ngoài miệng thì tỏ vẻ nghiêm chỉnh, đứng đắn, nhưng trong thâm tâm thì lại đi bới móc, soi mói người khác.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News