Nhân Tướng

Tướng mặt dài: Đường công danh ở mức trung bình, khó đạt đỉnh cao danh vọng

Bạn có biết người sở hữu khuôn mặt dài thuộc tướng tốt hay xấu không? Vận mệnh ra sao, tính cách như thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nhiều hơn về tướng mặt dài nhé!

tướng mặt dài: đường công danh ở mức trung bình, khó đạt đỉnh cao danh vọng

1. Tướng mặt dài sở hữu tính cách và số mệnh ra sao?

Khuôn mặt dài sở hữu chiều dài lớn hơn chiều rộng, đường gò má dài, thẳng, hai bên góc hàm thon gọn. Hình dạng khuôn mặt tương tự như hình chữ nhật, có nét thanh mảnh nhưng không quá sắc, nhìn chung là ưa nhìn và khá duyên dáng

Tính cách

– Ưu điểm:

Là người người khá lạc quan và luôn nhìn mọi việc theo chiều hướng tích cực, luôn nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra.

Có tài ăn nói khéo léo, bởi vậy mà dễ dàng đạt được các thỏa thuận trong các cuộc thương thảo.

Luôn biết cách đối nhân xử thế, được lòng tất cả mọi người xung quanh.

Tính cách  khiêm tốn, ôn hòa,  lịch sự, nhiệt tình trong công việc và có suy nghĩ chu đáo trong mọi việc.

–  Nhược điểm

+  Người sở hữu tướng mặt dài đa phần là người rất hiếu chiến, đã làm là làm tới cùng, không thua kém bất cứ ai.

+ Có tính cách nhút nhát, không tự tin vào năng lực của mình, dễ bị bỏ qua nhiều cơ hội và khó có thể làm được chuyện lớn.

+ Tính tình khá thất thường, không thể hiện rõ cảm xúc nên người ngoài khó có thể hiểu bạn đang nghĩ gì. Cảm xúc của những người này thường bị chi phối bởi môi trường xung quanh bởi vậy đây cũng chính là nhược điểm của họ nhất là trong công việc không được quyết đoán cho lắm.

+ Có phần mơ mộng, tưởng tượng, tâm hồn bay bổng, thích trải nghiệm một cuộc sống mới mẻ hơn là sống trong guồng quay của công việc.

Số mệnh

Những người sở hữu tướng mặt dài thường thích hợp với các lĩnh vực và công việc đòi hỏi sự sáng tạo như thi ca, âm nhạc, phóng viên, nhà quảng cáo,…Họ luôn đắm mình trong mơ ước, tưởng tượng xa rời thực tế. Trong cuộc sống thường đưa ra những ý tưởng rất sáng tạo, nhưng thực tế lại xa vời thực tế, bởi vậy mà khó có thể đi tới đỉnh cao danh vọng mà luôn ở mức trung bình.

Trong tình duyên, bởi vì là người hay mơ mộng nên họ cũng thường đặt ra những yêu cầu khá cao khi lựa chọn bạn đời, cho nên dù vận vượng có đào hoa nhưng những người này vẫn kết hôn muộn. Để cuộc sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc thì cần hạ bớt cái tôi cũng như những yêu cầu khắt khe mà mình đưa ra.

2. Người có khuôn mặt dài hợp với kiểu tóc nào?

Để có một diện mạo thật hoàn hảo, người mặt dài cần chú ý tới những kiểu tóc dưới đây:

– Kiểu tóc sóng nhẹ nhàng: mang tới sự sang trọng, toát lên được sự thanh tú trên gương mặt.

– Buộc tóc kết hợp mái bằng: Toát lên được sự trẻ trung, hiện đại cho bạn gái. Đặc biệt mái bằng sẽ giúp gương mặt thanh thoát, cũng như hạn chế được khuyết điểm gương mặt dài.

– Tóc rẽ ngôi: Cực kỳ phù hợp với những cô nàng có khuôn mặt dài và gầy, mang tới sự sang chảnh

– Kiểu tóc ngang vai xoăn nhẹ: Đây là kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích vì nó phù hợp với nhiều kiểu mặt. Và mặt dài cũng không ngoại lệ, khi để kiểu tóc này có thể hợp với nhiều kiểu mái như mái dài, mái mưa, mái chéo…

– Tóc thẳng ngang vai: Hạn chế được khuyết điểm mặt dài gầy và thay vào đó khuôn mặt đầy đặn, cá tính hơn.

3. Chọn kính phù hợp với người mặt dài?

Nếu bạn đang tìm kiếm một kiểu kính phù hợp với một gương mặt dài thì nên ưu tiên kính oversize rộng gọng vuông hoặc tròn. Bởi chúng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn bớt dài và thay vào đó có phần đầy đặn hơn. Tuyệt đối không nên chọn kính nhỏ, hẹp, góc cạnh vì sẽ khiến cho mặt bạn càng dài và thô hơn.

4. Người mặt dài hợp với kiểu lông mày nào?

– Dáng lông mày ngang: Để đánh lạc hướng người nhìn, mang lại cho họ cảm giác mặt bớt dài, thon gọn và cân xứng.

– Dáng lông mày cong: Sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho gương mặt của bạn nữ trở nên hài hòa và hấp dẫn hơn. Tuy nhiên, có một chút lưu ý nho nhỏ khi kẻ lông mày đó là bạn nên kẻ bạn to và dài để không bị quá nhỏ so với gương mặt của mình nhé.

Bài viết trên đây đã giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về tính cách, vận mệnh, đồng thời đưa ra những gợi ý về kiểu tóc, lông mày và kiểu kính phù hợp với gương mặt dài của bạn. Hy vọng bài viết sẽ đem tới những thông tin hữu ích dành cho bạn đọc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News