Nhân Tướng

Tướng mặt hình chữ Do (由) cuộc đời có chắc ấm no?

Tướng mặt hình chữ Do (由) là tướng mặt như thế nào? Do đặc điểm trên nhỏ dưới to nên tạo thành tướng cách “Hữu địa vô thiên”. Tướng mặt này cũng được xếp vào tướng hậu vận.

tướng mặt hình chữ do (由) cuộc đời có chắc ấm no?

Người có khuôn mặt hình chữ Do (由) vận số tốt hay xấu? Khuôn mặt chữ Do là người có tướng mặt giống với chữ Do (由) trong bộ chữ nôm. Người sở hữu khuôn mặt này tạo cho người khác cảm giác khuôn mặt có hình trên to, dưới nhỏ. Ngũ quan hợp lại rất giống chữ Do (由).

Vậy người có khuôn mặt chữ Do số mệnh ra sao, hãy cùng Tuviso tìm hiểu ngay bài viết dưới đây. Để biết được  vận trình của người có tướng mặt chữ Do là tốt hay xấu nhé.

Đặc điểm tướng mặt hình chữ Do (由) 

Trên nhỏ dưới to, thiên đình ( trán ) nhọn hẹp, địa các ( cằm ) rộng sáng, hữu địa vô thiên.

Thứ nhất, khuôn mặt chữ Do với phần thiên đình (trán) hẹp và dài, địa các (cằm) nở to tạo thành tướng cách hữu địa vô thiên. Đàn ông có khuôn mặt chữ Do, chủ về thiếu thời cô đơn, khổ sở, di sản tổ tiên để lại không đáng kể, tự lực cánh sinh, từ thuở trung niên mới có thể khá giả.

Đàn bà có tướng mặt hình chữ Do thì hay gặp cảnh khốn khổ. Nếu ngũ quan tương xứng tốt và cân xứng thì con cháu làm nên. Nếu chỉ có vẻ kiều mỹ bề ngoài mà không có vẻ oai nghiêm thì phúc lộc chỉ ở mức bình thường.

Người có khuôn mặt chữ Do, trước năm 30 tuổi cuộc sống vất vả, tự lực cánh sinh, từ 30 tuổi trở đi mới có thể thuận buồm xuôi gió.

tướng mặt hình chữ do (由) cuộc đời có chắc ấm no?

Phương diện tình cảm của tướng mặt hình chữ Do (由)

Với nam mệnh trong tình cảm nếu đã thích ai thì sẽ chủ động theo đuổi tới cùng. Nhưng đến cuối cùng người này lại thường hay bị lừa gạt. Thích cách dùng tiền  thể hiện thành ý, chiếm được trái tim đối phương. Có phần ham mê tửu sắc, bản thân khó kiểm soát. Nhưng đến cuối cùng có thể sẽ  rước phiền phức vào người.

Nữ thì khó tránh khỏi việc, nhận tổn thương trong tình cảm. Không có nhiều kinh nghiệm nên dễ lâm vận đào hoa, hoặc có quan hệ với người khác giới trước hôn nhân. Đa phần chuyện tình cảm mang lại nhiều ưu sầu.

Người này nếu mày dài, đen, là người quân tử. Người này hợp miệng rộng tai to mọi việc thuận lợi. Tai to miệng nhỏ đoản mệnh, khó qua khỏi 30. Miệng nhỏ thuận Hoạnh tử, tai nhỏ vất vả, khó nạp tài, Ấn đường lõm khó mà vui vẻ, lạc quan.

Vận mạng: từ bé không có gì hoặc không đáng kể, tự lực cánh sinh. Khó được hưởng gia sản từ tổ tiên. Trung niên mới có thể khá giả.

Tướng mặt chữ Do thuộc ngũ hành Hỏa.

Những điều trên đây về tướng mặt hình chữ Do do chúng tôi biên soạn và tổng hợp. Nhưng chỉ là một số quan điểm nhìn từ góc độ nhân tướng học. Trên thực tế, số phận một người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, không chỉ qua những nét tướng này mà đoán định được cả cuộc đời.

Vận mệnh nằm trong chính bàn tay bạn, hãy sửa đổi nếu thấy mình chưa tốt, hãy phát huy những điểm mạnh của mình, trân trọng những gì mình đang có, bạn sẽ có cuộc đời như ý.

Thông tin chỉ mang tiết chiêm nghiệm và tham khảo.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News