Nhân Tướng

Tướng mặt lưỡi cày: Gian truân trắc trở, nghèo khổ cả đời

Theo như dân gian truyền lại thì người có tướng mặt lưỡi cày là người có tướng vận xấu, sinh ra vất vả, cả đời làm lụng nhưng vẫn nghèo khó. Thêm vào đó người ta còn cho rằng người phụ nữ có tướng mặt lưỡi cày thường có tướng sát phu bởi vậy mà luôn luôn phải sống cô độc một mình. Tướng mặt lưỡi cày chính là khuôn mặt dài, bề ngang hẹp, cằm nhọn và nhô ra như chiếc lưỡi cày.

tướng mặt lưỡi cày: gian truân trắc trở, nghèo khổ cả đời

Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tính cách, số phận của người có tướng lưỡi cày là như thế nào nhé.

1. Người có khuôn mặt lưỡi cày tính cách như nào?

Ưu điểm

– Những người sở hữu khuôn mặt lưỡi cày thường là những người thông minh, lanh lợi. Họ luôn biết tìm tòi và khám phá những điều mới mẻ.Họ cũng rất mạnh mẽ, kiên cường đương đầu với thử thách.

– Trong công việc, thì những người này chính xác là một con ong chăm chỉ, chịu thương chịu khó, cố gắng nỗ lực hết mình và luôn tự mình đi lên mà không dựa dẫm vào người khác.

– Họ cũng là một người sống thiên về tình cảm, luôn có lòng thương người. Tuy nhiên thì sâu thẳm trong tâm hồn thì họ mong manh dễ vỡ, luôn giữ những điều tiêu cực.

-Với tính cách thật thà và hay giúp đỡ người khác thì họ được mọi người xung quanh tin tưởng và yêu quý.

Nhược điểm

Sở hữu một khuôn mặt không mấy gây thiện cảm cho người khác khiến cho họ luôn cảm thấy tự tin. Bởi vậy khi làm gì họ luôn dè xét ánh mắt của người khác. Họ rụt rè và rất khó tiếp xúc khiến mọi người xung quanh lầm tưởng là kiêu kỳ, lạnh lùng làm mất điểm trong mắt khá nhiều người.

Nhiều người lại cho rằng tướng mặt này biểu hiện của một người lươn lẹo, mang lại mệnh xấu vì vậy khiến họ không muốn tiếp xúc làm thân.

2. Số mệnh của người có khuôn mặt lưỡi cày như thế nào?

Chính vì theo quan niệm xưa rằng người có khuôn mặt lưỡi cày là có tướng mệnh không tốt, làm gì cũng khó khăn vất vả. Tuy nhiên không có điều gì là hoàn toàn cả, Gương mặt họ, cơ thể họ đều là do tạo hóa ban cho. Nó đều có ý nghĩa riêng và tất nhiên nó không phải xấu hoàn toàn. Bởi vậy đừng vì thế mà có thể đánh giá phẩm chất bên trong của họ.

Sức khỏe

Những người này có khuôn mặt dài, hóp vào bởi vậy mà họ sẽ có vấn đề về răng như hàm không khớp với nhau, phát âm khó khăn dẫn đến khó nhai và nuốt. Thường là những người này có dáng vẻ gầy gò, sức khỏe không được tốt cho lắm.

Sự nghiệp

Số phận của những con người này từ khi sinh ra đã vất vả, gian truân. Bởi vậy mà con đường sự nghiệp cũng không mấy tốt đẹp. Cuộc sống luôn khó khăn, cơ cực. Cố gắng làm cũng chỉ đủ ăn chứ không dư được đồng nào.

Thêm vào đó sở hữu gương mặt lưỡi cày khiến họ mất thiện cảm cho những người mới gặp. Do vậy mà họ có khá là ít các mối quan hệ thân thiết. Dẫn đến khi gặp khó khăn họ cũng không biết tìm ai mà giúp đỡ. Đồng thời về vấn đề ngoại giao họ cũng không được tốt nên cũng khó có sự đi lên trong sự nghiệp. Chỉ có thể tự lực cánh sinh, dựa vào sức mình mà kiếm ăn.

Tình duyên

Ngoại hình chính là một trở ngại lớn trong con đường tình duyên của họ, Cộng thêm với việc ngại giao tiếp nên họ khó có thể tìm được người bạn đời ưng ý. Đường tình duyên của họ đa phần đều trắc trở.

3. Kiểu tóc nào phù hợp với khuôn mặt lưỡi cày?

Khuôn mặt ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình và sẽ để lại ấn tượng sâu sắc cho lần đầu gặp mặt. Để khắc phục được điều đó thì chúng ta hãy tìm những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt để tạo cho mình có sự tự tin hơn.

– Tóc xoăn dài: Kiểu tóc mang hơi hướng của sự nhẹ nhàng, duyên dáng, mái tóc bồng bềnh tạo cảm giác cho khuôn mặt trở nên tròn đầy hơn.

– Tóc đuôi ngựa thấp: Che đi khuyết điểm của gương mặt lưỡi cày, thay vào đó chúng sẽ giúp bạn trở xinh xắn và trông có cá tính hơn.

– Kiểu tóc dài xoăn rối:  Giúp cho khuôn mặt bạn trông tròn hơn.Kiểu tóc này mang lại sự trẻ trung thu hút người khác.

– Tóc mái bằng, xoăn lọn to: Là một trong những kiểu tóc phù hợp với chị em để che đi khiếm khuyết mặt lưỡi cày. Mái bằng và xoăn lọn to sẽ khiến cho gương mặt của bạn trở nên ngắn hơn che đi khuyết điểm của mặt lưỡi cày.

– Kiểu tóc dài gợn sóng: Kiểu tóc này sẽ giúp cho nhan sắc của bạn thăng lên một hạng bởi nó giải quyết được khá nhiều khuyết điểm trên gương mặt.

– Tết tóc đuôi cá đuối: Nó giúp cho bạn trở nên quyến rũ và thu hút hơn trong mắt người khác.

4. Kiểu kính nào phù hợp với những người có khuôn mặt lưỡi cày?

Gương mặt lưỡi cày có hình dáng dài hẹp bởi vậy mà cần chọn kiểu kính hình tròn có kích thước lớn. Nó sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn trông trở nên tròn đầy hơn, không những thế còn che đi rất nhiều khuyết điểm trên khuôn mặt. Khiến bạn trở nên xinh xắn dễ gần trong mắt người khác. Cần tránh những kiểu kính bản nhỏ có hình vuông hoặc hình chữ nhật.

5. Người tướng mặt lưỡi cày hợp với kiểu lông mày như nào?

Gương mặt lưỡi cày thường nhiều góc cạnh vì vậy bạn nên kẻ đường đuôi mắt ngắn hơn đường lông mày chuẩn, khuôn theo chiều hướng xuống và hơi ngang để khuôn mặt được cân xứng và hài hòa hơn.

Lông mày cũng có vai trò rất lớn trong việc quyết định nhan sắc của bạn. Vì vậy mà hãy cùng thử để nhiều kiểu lông mày xem kiểu nào thực sự phù hợp để có thể tự tin tỏa sáng nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News