Nhân Tướng

Tướng mắt sâu đẹp hay xấu? Vận số sang hèn thế nào?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thông qua đôi mắt bạn có thể đoán được tâm tư suy nghĩ của một người. Tuy nhiên theo nhân tướng học thì mắt sâu cộng thêm thâm quầng, chảy xệ và nhiều vết nhăn được xem là tướng xấu. Không những thế chủ sở hữu vô đối diện với xui xẻo và nạn tai nguy hiểm. Vậy tướng mắt sâu là như thế nào? Tính cách, vận mệnh ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp qua bài viết sau, cùng tham khảo nhé.

Tướng mắt sâu là gì? Đẹp hay xấu?

tướng mắt sâu đẹp hay xấu? vận số sang hèn thế nào?

Trong thực tế, người sở hữu mắt sâu khá phổ biến. Tình trạng mắt sâu, lõm vào trong khiến khuôn mặt trở nên hốc hác và thiếu sức sống. Hốc mắt bị sâu xuất hiện bởi nhiều nguyên nhân, có thể do di truyền hoặc cũng có thể do thức khuya dậy sớm. Hay bạn có thể mắc phải một bệnh lý nào đó chẳng hạn.

Thường đôi mắt trũng sâu xuất hiện ở độ tuổi trung niên ngoài 35 tuổi. Theo nhận xét của nhiều người, dù nam hay nữ có đôi mắt trũng sâu đều có tướng xấu về thẩm mỹ lẫn tướng số. Dưới đây là một vài đặc điểm nhận biết tướng mắt trũng sâu, lõm vào bên trong.

  • Đôi mắt trũng sâu thường vùng da phía dưới mắt rỗng và trũng xuống. Song đó nhãn cầu trong mắt hiện rất rõ trong ánh nhìn của người đối diện
  • Bên cạnh đó, sự trũng sâu xuất hiện theo những quầng thâm đen trông khá kém sắc
  • Song phần da phía trên mắt xuất hiện nhiều vết nhăn và chảy xệ khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thiếu sức sống
  • Đặc biệt trông ánh mắt của người mắt sâu luôn cảm thấy mệt mỏi, vô hồn, không tập trung cố định vấn đề.

Đàn ông mắt sâu thì sao? Có tốt không

tướng mắt sâu đẹp hay xấu? vận số sang hèn thế nào?

Tính cách con trai mắt sâu

Những chàng trai có đôi mắt sâu thường có tính cách hiền lành và khôn ngoan. Dù bề ngoài trông cù lần nhưng bên trong luôn tính toán và cân nhắc kỹ càng. Mặc khác người này luôn chủ động trong mọi tình huống, luôn xoay chuyển tình thế rất tốt.

Song đó chàng trai mắt sâu luôn thông minh, nhạy bén. Một khi đã xác định mục tiêu là theo đuổi tới cùng. Dù gặp bao nhiêu sóng gió và rào cản nhưng họ vẫn không trùng bước. Họ luôn tự chủ và đứng dậy sau vấp ngã, không bao giờ buông bỏ mục tiêu.

Sự nghiệp con trai mắt sâu

Với sự siêng năng và chăm chỉ của bản thân nên người mắt sâu luôn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Làm gì họ cũng toan tính và vạch kế hoạch rõ ràng.

Mặc dù sinh ra trong gia đình nghèo khổ nhưng với sự cố gắng, nỗ lực không ngừng. Chàng trai mắt sâu luôn có sự nghiệp riêng cho mình. Tuy nhiên không tỏa sáng nổi bật như người ta.

Tình cảm gia đạo

Trong chuyện tình cảm, chàng trai mắt sâu khá khéo léo trong ăn nói. Chính điều này khiến họ đón nhận nhiều mối quan hệ tốt. Luôn được mọi người xung quanh yêu thương và quý mến. Tuy nhiên phụ nữ xung quanh không nhận thấy điều tốt của họ.

Mặc dù trước kết hôn, chàng trai có nhiều mối tình trắc trở và ngang trái. Nhưng theo thời gian, chàng ấy cũng tìm kiếm được người bạn đời ưng ý. Cả hai chung sống hòa hợp và hạnh phúc viên mãn theo thời gian.

Phụ nữ mắt sâu mang ý nghĩa gì trong tướng số?

tướng mắt sâu đẹp hay xấu? vận số sang hèn thế nào?

Con gái mắt sâu có tính cách thế nào

Cô nàng có tướng mắt sâu thường có tính cách khá yếu đuối và rụt rè. Luôn chịu sai khiến của người khác, đặc biệt người này luôn khổ tâm. Bất kể điều gì xảy ra trong cuộc sống cũng khiến nàng lo lắng và buồn phiền.

Mặc khác, cô nàng mắt trũng sâu không rõ ràng và mạnh mẽ như người khác. Lúc nào cũng thua kém và chậm chạp, chính điều này khiến họ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thành công trong cuộc sống.

Công danh sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, cô nàng mắt sâu khá chậm chạp. Làm gì cũng chịu theo hướng dẫn, sắp đặt của người khác. Dù việc lớn việc nhỏ nàng đều không có chính kiến riêng của mình. Lúc nào cũng nghe theo lời của người khác, bởi thế họ gặp nhiều rắc rối, thất bại trong kinh doanh.

Chuyện tình cảm hôn nhân

Chuyện tình cảm của nàng mắt sâu không quá tốt như người khác. Dù bản thân khá hiền lành và chân thật. Nhưng chính tính cách này là trọng yếu biến họ trở thành con mồi cho người đàn ông dê, sở khanh.

Lúc yêu, cô nàng mắt sâu khá mù quáng. Chỉ yêu hình thức bên ngoài, do đó nàng nhận nhiều trái đắng. Tuy nhiên bản chất của nàng rất tốt nên có người nhận ra điều đó. Cả hai sống hạnh phúc và viên mãn đến đầu bạc. Mặc dù hạnh phúc bên chồng nhưng khổ tâm vì con cái.

Cách trang điểm cho người có  hốc mắt sâu

tướng mắt sâu đẹp hay xấu? vận số sang hèn thế nào?

Tướng mắt sâu vốn không được đánh giá cao trong thẩm mỹ, đặc biệt là nữ giới. Do đó nhiều nàng tìm cách khắc phục nhược điểm này. Hiện này có nhiều cách khắc phục tướng mắt trũng sâu. Chẳng hạn như trang điểm hoặc áp dụng phương pháp thẩm mỹ.

Dưới đây là cách trang điểm đơn giản nhất cho người mắt trũng sâu trở nên xinh đẹp và quyến rũ:

  • Đầu tiên hãy đánh nền cho khuôn mặt. Tùy theo mỹ phẩm bạn đang dùng mà độ phủ nền của mỗi người có tốt không. Chính lớp phần nền này giúp những quầng thâm đen ở mắt bị che đi, đem lại đôi mắt trắng sáng và căng bóng
  • Thoa kém che khuyết điểm, hãy đánh một lớp kem che khuyết điểm nhằm làm mờ những vết thâm hay vết nám đen trên gương mặt
  • Sử dụng chì kẻ mắt, bước này giúp đôi mắt thêm to tròn và long lanh sắc nét hơn. Tốt nhất bạn nên chọn tone màu chì đen hoặc xanh than nhé
  • Đánh phấn tạo khối cho khóe mắt. Để mí trên và mí dưới của đôi mắt thêm sắc nét, hãy tạo khối khóe mắt với tone màu hồng hoặc cam đào nhạt.

Ngayamlich.com vừa chia sẻ đến các bạn điểm mạnh yếu của đàn ông, phụ nữ mắt sâu. Dựa vào thông tin trên hãy lựa chọn cho mình một hướng đi thích hợp nhất. Con người sinh ra sở hữu cho mình một số mệnh riêng, có người giàu có người nghèo. Do đó đừng oán trách số phận khi bản thân gặp nhiều khó khăn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News