Nhân Tướng

Tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Thông qua ánh nhìn của đôi mắt bạn biết rõ tâm tư, suy nghĩ của một người. Mọi niềm vui nỗi buồn đều thể hiện rõ trên đôi mắt, nếu bạn tinh mắt sẽ nhận biết ngay. Nhiều người cho rằng đôi mắt sư tử trông khá dữ dằn và đáng sợ, nhất là phụ nữ. Liệu quan điểm này có đúng không? Người có tướng mắt sư tử có giàu có không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc qua bài viết sau.

Tướng mắt sư tử là gì? Đẹp hay xấu?

tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Trong thực tế người có tướng mắt sư tử khá phổ biến và thường gặp trong cuộc sống. Xét về thẩm mỹ thì người có dáng mắt này không được đánh giá quá cao nhưng trong tướng số thì rất tốt. Họ nằm trong top người thành công nhờ vào vận may hơn bản lĩnh, tài năng.

Theo thuật nhân học thì tướng mắt sư tử có kích thước khá lớn, lòng đen lộ vừa phải, không lớn cũng không nhỏ. Khi bạn nhìn trực diện, ánh mắt của người có tướng mắt này trông khá dữ dằn pha chút thần thái.

Ánh nhìn của đôi mắt trông uy nghiêm như muốn thôi miên người đối diện. Thường người có tướng mắt này đi kèm với tướng lông mọc ngược, rậm và thô, mí dưới ngắn. Đặc biệt phần cuối mí trên xuất hiện rất nhiều vết nhăn. Do đó những người có tướng mắt sư tử trông già hơn tuổi.

Đàn ông mắt sư tử thì sao? Vận số tốt không?

tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Tính cách

Thường đàn ông mắt sư tử có tính cách khá ngay thẳng và thật thà. Đôi lúc thẳng thắn đến mức người đối diện cảm thấy bực mình và khó chịu. Mặc dù họ nói những lời nói không ác ý nhưng người nghe hiểu nhầm và phát sinh những chuyện không hay.

Bởi thế nếu ai không hiểu tính họ khó hòa thuận và thân thiết trong bất kỳ mối quan hệ nào. Đặc biệt chàng trai có tướng mắt này khá trọng tình nghĩa, một khi hứa là thực hiện cho bằng được. Chính điều này khiến nhiều người xung quanh tin tưởng và nể phục.

Sự nghiệp

Vốn là người thẳng thắn và trung thực nên trong làm ăn họ chẳng gặt hái nhiều thành công như người ta. Người này càng không thích hợp với những công việc buôn bán, kinh doanh. Thường họ chọn những công việc nhẹ nhàng lương thấp nhưng tinh thần lúc nào cũng thoải mái và an nhàn.

Mặc dù sự nghiệp không tỏa sáng như người khác như cuộc sống của chàng ấy luôn tràn ngập sức sống. Cuộc sống của họ khá êm đềm, trôi qua từng ngày, chẳng có gì quá nổi bật.

Tình cảm

Chàng trai có tướng mắt này rất xem trọng tình cảm. Một khi yêu ai là họ trao hết tất cả cho người đó. Chính sự chân thành này mà họ may mắn gặp được người yêu mình thật lòng. Cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn, tuy tiền của không nhiều nhưng tình cảm vợ chồng luôn hòa thuận, gắn bó mặn nồng.

Xem tướng mắt sư tử ở nữ giới đoán vận số sang hèn

tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Tính cách

Theo nhận xét của nhiều người, phụ nữ mắt sư tử có tính cách khá ôn hòa. Tuy nhiên họ sống khá thực tế, lúc nào cũng thẳng thắn, có sao nói vậy không thêm không bớt. Bởi vậy đôi lúc làm mất lòng nhiều người. Đặc biệt cô nàng có lòng thương người rất lớn, chỉ cần người khác cần là họ tương trợ ngay.

Ngoài ra cô nàng khá tham vọng, làm gì cũng toan tính và nghĩ đến lợi ích của bản thân nhiều hơn. Đôi lúc nàng giẫm đập lên người khác để giành lấy chiến thắng. Cũng chính điều này là họ có những hướng đi sai lệch.

Công danh sự nghiệp

Trong làm ăn, cô nàng khá thông minh và nhanh nhẹn. Mỗi khi có cơ hội là nàng nắm bắt ngay, dù việc lớn hay nhỏ, chẳng cần kiếm ra tiền là họ đều làm. Cũng vì đồng tiền che mắt mà họ có những hướng đi không đúng. Những việc làm trái với pháp luật, không kẻo vướng vào thị phi, vào tù ra ngục.

Càng về hậu vận, sự nghiệp của nàng càng gặp nhiều khó khăn và vướng mắc. Cuộc sống về già chủ yếu nương nhờ con cháu. Tuy nhiên giàu có nhưng cuộc sống khá đầy đủ và sung túc.

Hôn nhân gia đình

Thường cô nàng có tướng mắt sư tử hay lấn át bạn đời. Mặc dù hay lớn tiếng, không ngon ngọt trong ăn nói nhưng tình cảm của nàng khá chân thật. Một khi yêu là yêu hết mình, luôn hi sinh tất cả để bảo vệ gia đình. Đặc biệt cô nàng dáng mắt này rất ghen, một khi ghen là họ rất khó kiềm chế cảm xúc. Từ đó cho ra những hàng động tàn ác, thậm chí ra tay sát hại chồng mình.

Những người nổi tiếng có tướng mắt sư tử

Tuy tướng mắt sư tử không thuộc dáng mắt đẹp nhưng có nhiều người nổi tiếng có đôi mắt này. Nếu bạn có cách trang điểm và cách phối đồ hợp lý thì tổng thể nét đẹp của một người cũng không quá tệ. Cùng điểm qua một vài người nổi tiếng có đôi mắt sư tử nào.

tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Diễn viên nổi tiếng và đầy tài năng Lâm Vỹ Dạ

tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Nam ca sĩ Sơn Tùng

tướng mắt sư tử nam nữ có ý nghĩa gì?

Ca sД© Hб»“ Ngб»Ќc HГ

Bất kể là nam hay nữ, một khi sở hữu đôi mắt sư tử trông ánh mắt đầy sát khí. Mỗi khi nhìn chăm chú một người giống như ăn tươi nuốt sống họ. Bởi thế trong giao tiếp, người có tướng mắt này rất khó tiếp cận và giao lưu với người xung quanh. Để thay đổi điều này, các nàng nên chọn cách trang điểm thật nhẹ nhàng và đơn giản. Đừng đánh tông màu quá đậm, không kẻo đôi mắt thêm sắc nét và dữ tợn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News