Nhân Tướng

Tướng mắt xếch ở đàn ông, phụ nữ đẹp hay xấu?

Đôi mắt là một bộ vị không thể bỏ qua khi luận đoán tướng số. Tùy theo dáng mắt mỗi người mà vận số tốt xấu mang lại khác nhau. Thường người có đôi mắt xếch trông khuôn mặt khá lạnh lùng, ám muội và thiếu thân thiện trong giao tiếp. Riêng tướng số lại gặp nhiêu xui xẻo, không may mắn trong cuộc sống. Vậy đàn ông, phụ nữ có tướng mắt xếch cần làm gì để khắc phục dáng mắt này. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé.

Mắt xếch là gì? Đẹp hay xấu

tướng mắt xếch ở đàn ông, phụ nữ đẹp hay xấu?

Trong thực tế, người sở hữu dáng mắt xếch khá nhiều và phổ biến. Thường đôi mắt xếch có xu hướng lệch sang phía bên trên đường chân mày, trông đôi mắt thiếu cân đối và hài hòa. Có người bị lệch một bên mắt, cũng có người lệch xếch lên trên cả hai mắt. Chính sự chênh lệch này khiến tổng thể khuôn mặt trở nên thiếu cân đối và mất hài hòa.

Xét về thẩm mỹ thì bất kể nam hay nữ có đôi mắt xếch trông thiếu thân thiện, khuôn mặt khá lạnh lùng gây cảm giác khó gần gũi. Dù bạn cố bày tỏ sự thân thiện với người đối diện nhưng ánh nhìn của đôi mắt xếch luôn gây cảm giác dò xét, tò mò về người khác. Chính điều này khiến họ mất đi tự tin trong giao tiếp.

Xét về tướng số, người nào có tướng mắt này không gặp nhiều may mắn như người ta. Mặc dù có tài năng nhưng làm gì cũng không thuận thành, làm việc gì cũng vấp ngã và trắc trở. Cuộc đời của người sở hữu dáng mắt này khá vất vả, gian truân so với người khác.

Tướng mắt xếch nam giới tốt xấu ra sao?

tướng mắt xếch ở đàn ông, phụ nữ đẹp hay xấu?

Tính cách

Theo thuật tướng số thì đàn ông mắt xếch có tính cách khá hào phóng và rộng lượng. Luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác mà không cần báo đáp. Mặc khác người này chẳng bao giờ để bụng và thù dai, chỉ cần người khác xin lỗi và nhận sai lầm là họ bỏ qua mọi việc.

Tuy nhiên nhược điểm lớn của đàn ông này chính là không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Tính tình lúc nắng lúc mưa, thay đổi thất thường, chẳng ai có thể đoán được tâm tư, suy nghĩ của họ. Tính khí của họ được ví như ngọn cây, gió thổi theo chiều nào ngọn cây nghiêng theo chiều đó.

Sự nghiệp

Trong công việc làm ăn, chàng trai có dáng mắt này hay thiếu nhẫn nại, lúc nào cũng vội vàng và hấp tấp. Đôi lúc họ để làm theo cảm tính của bản thân, dù kết quả thắng bại ra sao cũng được.

Chính sự thiếu kiên định của bản thân mà con đường làm ăn chẳng bao giờ tỏa sáng như người ta. Mặc dù thực tài có nhưng vận may chẳng bao giờ đến với họ, dù việc lớn hay nhỏ đều không thuận thành. Lúc thành công lúc bại lụi, lúc lên voi lúc xuống chó.

Tình cảm

Nói về chuyện tình cảm thì chàng trai có dáng mắt xếch không viên mãn hạnh phúc. Với tính khí thay đổi thất thường khiến họ đối mặt với nhiều xung đột, mâu thuẫn trong cuộc sống. Mặc dù chàng trai luôn đối xử thật lòng với người mình thương nhưng nhận lại là sự lừa dối và phản bội.

Mặc khác trong các mối quan hệ giao tiếp, chàng trai ít khi chia sẻ tâm tư, suy nghĩ của mình. Bởi thế họ có rất nhiều mối quan hệ thân thiết cũng như bạn bè tri kỷ.

Tướng mắt xếch nữ giới có ý nghĩa gì?

tướng mắt xếch ở đàn ông, phụ nữ đẹp hay xấu?

Tính cách

Phụ nữ mắt xếch được gắn mác là người khó chịu, khó tiếp xúc và gần gũi. Lúc nào khuôn mặt của nàng cũng sát lạnh, thiếu thân thiện. Tuy nhiên bên trong nàng lại hoàn toàn trái ngược, mỗi khi bạn bè, người thân gặp khó khăn nàng luôn ra tay cứu trợ.

Thường trong lần gặp đầu tiên, nàng ít khi bộc bạch tính cách thật sự của mình. Lúc nào nàng cũng che giấu ưu nhược điểm của bản thân. Dù người xung quanh nhận xét hay đánh giá thế nào thì nàng đều mặc kệ và bỏ ngoài tai.

Công danh sự nghiệp

Với nàng cuộc sống này họ chỉ quan tâm đến đồng tiền. Đôi lúc cô nàng khá ích kỷ và đầy tham vọng, họ sẵn sàng giẫm đập lợi ích của người khác để bản thân thành công. Chính điều này mà nàng nhận vô số cơ hội thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên sự thành công này  gắn bó với nàng không lâu.

Cuộc sống giàu nghèo của cô gái này thay đổi chóng mặt. Vì đồng tiền nàng bất chấp tất cả, đôi lúc đánh đổi cả tình cảm để mang lại thành công cho mình. Mặc dù nàng thành công trong sự nghiệp nhưng ít nhận được sự tin tưởng của người khác.

Hôn nhân gia đình

Theo thuật tướng số, người đàn bà có đôi mắt xếch lên trên chân mày được xem là tướng sát phu. Khuôn mặt lúc nào cùng đầy sát khí. Mặc dù khi yêu, họ trao cho người mình thương tất cả, nhưng khi bị phải bội họ luôn tìm cách báo thù.

Sự thù hận trong chuyện tình cảm của nàng khá dai, đặc biệt khi nàng bị ép vào đường cùng. Con người của nàng bộc phát một số tính cách không thể kiểm soát. Chính những suy nghĩ và hành đồng thiếu kiểm soát này khiến họ đánh mất lý trí. Thẳng tay sát hại người bạn đời của mình dù họ rất yêu thương đối phương.

Cách khắc phụ mắt xếch

Với những cô nàng có đôi mắt xếch trông thiếu thân thiện và khó gần. Do đó việc trang điểm khuôn mặt luôn là “cứu tin” giúp khuôn mặt trở thân xinh đẹp và gần gũi hơn.

Cách trang điểm mắt xếch như sau:

  • Trước khi hãy dùng miếng dán kích mí để đôi mắt cân xứng và hài hoài về mặt tổng thể gương mặt.
  • Sử dụng phấn màu (màu sáng) dể làm giảm sự lạnh lùng và dữ tợn trên đôi mắt của bạn.
  • Tiến hành kể eyeliner cho mắt xếch, bạn nên dùng gel kẻ 1 đường mảnh theo chiều ngang của mắt. Thao tác này giúp đôi mắt trở nên gọn và tạo mí trông sắc nét hơn.
  • Tiếp đến các nàng hãy dùng bút chì đen kẻ một đường mảnh dưới mí mắt. Hãy kẻ một đường nối liền và dứt khoát từ khóe mắt đến đuôi mắt.
  • Cuối cùng hãy sử dụng mascara vướt theo chiều lông mi để giúp đôi mắt thêm sắc nét và to tròn hơn.

Mặc dù tướng mắt xếch ở nam nữ không quá tốt cả về tướng số lẫn thẩm mỹ. Nhưng đừng vì thế mà mặc cảm và bi quan, mọi việc đều có cách giải quyết của nó. Thay vì oán trách số mệnh, bạn nên hoàn thiện bản thân và nỗ lực hết mình. Luôn sống tốt và hướng thiện, tích nhiều phúc đức. Khi gieo trồng nhiều nghiệp thiện, tin chắc bạn sẽ nhận quả ngọt.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm. Hãy sáng suốt trong mọi lựa chọn của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News