Nhân Tướng

Tướng mũi diều hâu nam nữ tiết lộ điều gì?

Hầu hết ai cũng muốn mình sinh ra thật hoàn hảo, luôn xinh đẹp và may mắn. Tuy nhiên khi sinh ra chúng ta không có quyền lựa chọn điều đó. Do đó bạn đừng bao giờ buồn hay đố kỵ bất kỳ ai về tướng mạo bên ngoài. Nếu bạn sở hữu một tướng mũi xấu cũng chả sao? Bởi biết đâu đó là vận may đem lại nhiều tài lộc thì sao? Vậy mũi diều hâu (mũi khoằm) là tướng mũi thế nào? Tính cách, vận mệnh người mũi khoằm ra sao? Cùng giải đáp nào.

Nhận dạng tướng mũi diều hâu

tướng mũi diều hâu nam nữ tiết lộ điều gì?

Mũi diều hâu hay còn gọi là mũi khoằm, mũi quặp hay mũi két, tất cả đều là tên gọi của một tướng mũi. Theo đánh giá chung thì người có tướng mũi này không được đẹp về tính thẩm mỹ.

Chính khuyết điểm về chiếc mũi này khiến tổng thể khuôn mặt trở nên kém sắc và kém duyên. Do đó nhiều người sở hữu tướng mũi này luôn tìm cách sửa đổi để có một dáng mũi chuẩn đẹp nhất.

Không những thế tướng mũi khoằm lại không mấy tốt trong tướng số. Phần lớn người có tướng mũi này khá tham vọng, luôn mưu mô và sảo quyệt. Đôi lúc còn sử dụng mưu mẹo để hãm hại người khác giành lấy thành quả cao lớn cho bản thân.

Để nhận dạng tướng mũi diều hâu không quá khó, chỉ cần bạn nhìn thoáng qua sẽ biết ngay. Dù bạn nhìn nghiêng hay đối diện thì tướng mũi này đều hiện rõ các đặc điểm như sau:

  • Phần sống mũi diều hâu dài hơn so với dáng mũi bình thường. Đặc biệt ở giữa sống mũi xuất hiện điểm gồ hoặc lõm, điều này thể hiện rất rõ nét
  • Phần đầu sống mũi có khuynh hướng nhô ra ngoài sau đó quặp xuống dưới
  • Riêng cánh mũi khá rộng và to, dù nhìn nghiêng hay chính diện đều trông 2 lõ mũi khá bự so với bình thường.

Nam giới mũi diều hâu có tốt không?

tướng mũi diều hâu nam nữ tiết lộ điều gì?

1. Tính cách

Đàn ông có tướng mũi khoằm thườn có tính cách khá khiêm tốn. Lúc nào cũng tính toán và chi li từng đồng nhưng họ không để người thân bên cạnh chịu thiệt thòi. Đặc biệt chàng trai có lòng tự trọng rất cao, một khi ai đã đắc tội với họ thì hãy tìm cách bảo vệ mình. Bởi sớm muộn gì người này cũng lên kế hoạch trả thù.

Hơn thế, chàng trai này khá mưu mô và sảo quyệt. Một khi chưa đạt mục đích thì không bỏ cuộc. Đôi lúc họ còn sẵn sàng giẫm đập người khác để bản thân có lợi.

2. Sự nghiệp làm ăn

Trong việc kinh doanh làm ăn, chàng trai có chiếc mũi quặp luôn biết tính toán. Làm gì cũng vạch ra kế hoạch rõ ràng, thậm chí họ còn dùng thủ đoạn để giành lấy thành công. Đôi lúc chàng trai rất thành thật trong kinh doanh nhưng có khi bị đồng tiền che mắt nên sử dụng mánh khóe chơi xấu người khác.

Lúc đầu sự nghiệp phát triển rất tốt nhưng theo thời gian cộng với tính xấu xa khiến chuyện làm ăn ngày càng lao dốc. Tiền của lúc nhiều lúc ít, càng về hậu vận càng vất vả và khó khăn.

3. Tình cảm yêu đương

Thường chàng trai có chiếc mũi khoằm thích bản thân có lợi nhiều hơn nên tình cảm chẳng được nhiều người quý mến. Khi chiếm hữu được ai đó, họ sẽ rất nhanh chóng chán và từ bỏ để tìm kiếm người mới. Cũng chính tính cách phong lưu này mà tình cảm vợ chồng nhanh chóng tan vỡ. Cuộc sống hôn nhân không êm đềm và hạnh phúc.

Phụ nữ mũi diều hâu thế nào? Đẹp hay xấu?

tướng mũi diều hâu nam nữ tiết lộ điều gì?

1. Tính cách

Đàn bà có mũi diều hâu luôn thâm hiểm và độc ác. Dù bề ngoài khá thân thiện và hiền lành nhưng bên trong khá nham hiểm. Một khi đã ghét ai rồi thì họ âm thầm theo dõi và tìm cách báo thù. Dù sớm hay muộn thì họ không bao giờ bỏ qua câu chuyện trước đó.

Đặc biệt ai xúc phạm hay giành lấy lợi ích của bản thân thì cô nàng bất chấp mọi thủ đoạn để trả thù. Nếu bạn càng tiếp xúc gần với phụ nữ có chiếc mũi khoằm thì họ khá mạnh mẽ. Đừng bao giờ xem thường phụ nữ có tướng mũi này, bởi họ là người đàn bà nguy hiểm.

2. Công danh sự nghiệp

Với sự nghiệp làm ăn, đàn bà có tướng mũi diều hâu khá liều và gan dạ. Những công việc ít tiền họ sẽ chẳng lựa chọn, công việc nào càng nguy hiểm thì càng tạo hứng thú cho nàng. Bởi thế nàng gặp không ít rắc rối trong làm ăn.

Hơn thế những công việc nàng làm đều mang tính chất mạo hiểm. Đôi lúc gian dối, lừa đảo để thành công. Bởi thế lúc mới bắt đầu nàng khá thành công và giàu có. Nhưng càng về hậu vận nàng vướng vào tù tội và không hưởng vinh hoa phú quý bên ngoài.

3. Hôn nhân gia đình

Trong chuyện tình cảm, cô nàng có chiếc mũi diều hâu khá bay bướm. Dù có gia đình nhưng nàng vẫn thích chinh phục, khám phá nhiều người bên ngoài khác.

Cũng chính tính cách này mà nàng chẳng bao giờ có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Tuy nhiên đó là số mệnh của nàng, dù không hạnh phúc nhưng nàng vẫn thích làm theo những gì con tim mách bảo dù có sai cũng không quay lại.

Ngayamlich.com vừa chia sẻ đế n các bạn tướng mũi diều hâu ở đàn ông, phụ nữ. Mong rằng qua thông tin trên bạn sẽ có những hướng đi phù hợp nhất. Song đừng vì chiếc mũi kém sắc mà tự ti nhé. Biết đâu nhờ có tướng mũi này mà bạn gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. Chúc bạn luôn có những sự lựa chọn sáng suốt.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News