Phong Thuỷ

Tướng mũi giữ tiền có đặc điểm gì?

tướng mũi giữ tiền có đặc điểm gì?

Tướng mũi có ảnh hưởng rất lớn đến phú quý và phúc thọ của mỗi người. Nhân tướng học cũng nhận định được những đặc điểm chung của tướng mũi giữ tiền. Những đặc điểm này sẽ được chia sẻ trong bài dưới đây.

Tướng mũi giữ tiền là gì

Nhân tướng cho rằng mũi chính là kho tiền trời sinh cho mỗi người. Nếu đã là kho tiền thì sẽ có người giữ được tiền trong kho, cũng có người sẽ làm hao hụt tiền tài.

Tướng mũi giữ tiền là tướng mũi cho biết chủ nhân là người có thể giữ được những tài sản của mình mà ít bị hao hụt nhất. Không phải cứ tiết kiệm là sẽ giữ được tiền bởi trong cuộc sống có rất nhiều chuyện ngoài ý muốn khiến cho tài sản bị hao tán. Người kiếm tiền giỏi chưa chắc đã giữ được tiền giỏi, vì vậy tướng mũi này có những đặc điểm rất đặc trưng.

Để dễ dàng phán đoán, chúng ta chia tướng mũi thành từng phần, cụ thể là:

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

  • Sống mũi
  • Đầu mũi
  • Cánh mũi
  • Lỗ mũi

Dáng mũi giữ tiền

Tướng mũi mỗi người là khác nhau, muôn hình vạn trạng. Tuy nhiên, đặc điểm chung của dáng mũi giữ tiền đó là mũi thẳng, nằm ngay ngắn và cân đối trên khuôn mặt. Nhân tướng học cũng chỉ ra một số tướng mũi chung có đặc điểm giữ được tiền tốt, bao gồm:

Tướng mũi mật treo

Đặc điểm: Sơn Căn thấp, nở rộng, phần Sống mũi cao dần và đến Chuẩn Đầu thì tròn trịa, nẩy nở thành một cục tròn lớn trông như túi mật treo.

Người sở hữu tướng túi mật treo thì thường có sự nghiệp thành công rực rỡ nhưng vất vả lúc ban đầu.

tướng mũi giữ tiền có đặc điểm gì?

Đặc điểm và hình dáng tướng mũi túi mật treo

Tướng mũi trâu

Đặc điểm: Sơn căn lớn, rộng nhưng thấp. Sống mũi không cao nhưng rắn chắc và dài hơn mức trung bình. Cánh mũi vững dày. Đầu mũi dáng vuông trông tương tự như mũi loài trâu.

tướng mũi giữ tiền có đặc điểm gì?

Đặc điểm và hình dáng tướng mũi trâu

Tướng mũi dọc dừa

Đặc điểm: Sơn căn thấp, sống mũi ngay thẳng, dài trung bình tạo thành dạng thân ống trúc. Đầu mũi có da thịt đều đặn bằng phẳng. Hai cánh mũi không nổi rõ nhưng thường tròn và đều.

tướng mũi giữ tiền có đặc điểm gì?

Đặc điểm và hình dáng tướng mũi dọc dừa – mũi ống trúc

Cánh mũi giữ tiền

Phần cánh mũi cho biết về khả năng hoạt lực của mỗi cá nhân, cũng như một kho chứa tiền tài. Tướng cánh mũi giữ tiền thường có đặc điểm là hai cánh dày, trông có thế và nảy nở. Nếu kết hợp cùng đầu mũi tròn đầy và tướng lỗ mũi giữ tiền thì chủ nhân sẽ kiểm soát tiền bạc rất tốt. Người có cánh mũi mỏng rất khó tích góp tiền của.

Ngoài ra, cánh mũi cần có sắc da tươi nhuận, không có nốt ruồi đen hoặc xám, không có mạch máu đỏ.

Lỗ mũi giữ tiền

Những người giữ tiền tốt thường là người kín kẽ, luôn cân nhắc mọi việc trước khi làm. Chính vì vậy mà lỗ mũi giữ tiền thường có đặc điểm là nhỏ, kín kẽ (nhìn thẳng không nhìn thấy lỗ mũi). Người có tướng lỗ mũi này luôn suy tính chu đáo trước khi làm gì đó, chắc chắn về mặt tài chính và luôn tranh giành lợi ích cho bản thân.

Tuy nhiên, nếu lỗ mũi quá nhỏ (không đút vừa đầu ngón tay út) thì chủ nhân có tính cách keo kiệt, không chịu bỏ ra chỉ một đồng. Cá tính này vốn không được đánh giá cao trong đời sống xã hội dù họ có khả năng giữ tiền rất tốt. Quá keo kiệt cũng ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội và làm bỏ lỡ đi những cơ hội tích lũy thêm tiền của người đó.

Lỗ mui cần có lông nhưng không được lộ ra bên ngoài. Người không có lông mũi cả đời thu không đủ chi.

Đầu mũi giữ tiền

Mũi giữ tiền cần có đầu mũi tròn đầy, đàn hồi chứ không bệu, da đầu mũi đẹp, không bị sẹo hay có nốt ruồi xấu án ngữ.

Nếu là người thuộc hình Mộc hoặc người hình Hỏa, trong đó Tam đình cân đối, Lục phủ sung mãn thì chủ nhân cuộc sống tuy không sung túc quá mức cũng không đến mức thiếu thốn về tiền bạc. Nếu thuộc hình Giáp Mộc, mắt lại thanh và có hồn, trán tròn và rộng, chủ nhân có thể được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý.

Ngoài tướng mũi, để kết luận một người có tích góp được tiền bạc hay không, tướng pháp còn căn cứ vào tướng tai, tướng lục phủ (6 kho giữ tiền), tướng địa các (hàm và cằm).

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News