Nhân Tướng

Tướng mũi rồng nam nữ có ý nghĩa gì trong tướng số?

Dáng mũi quyết định phần nào nét đẹp trên khuôn mặt. Một chiếc mũi cao luôn giúp chủ nhân tự tin và tỏa sáng trước mặt đám đông. Những ai không may có chiếc mũi thấp và bè cũng không nên buồn. Hiện nay có nhiều cách để thay đổi hình dáng của chiếc mũi trở nên xinh và chuẩn nét. Vậy tướng mũi rồng đẹp hay xấu? Có nên sửa mũi rồng hay không? Cùng tìm hiểu xem vận số người mũi rồng ra sao nhé.

Mũi rồng là tướng mũi như thế nào?

tướng mũi rồng nam nữ có ý nghĩa gì trong tướng số?

Có thể nói rằng, người có chiếc mũi rồng có này mất kia. Tuy sở hữu một dáng mũi không đẹp, kém sắc nhưng trong tướng số vô cùng  may mắn. Bất luận là trai hay gái, khi sở hữu chiếc mũi này đều sống an nhàn và hạnh phúc.

Mặc dù sinh ra chịu nhiều thiếu thốn về vật chất và tinh thần nhưng càng về hậu vận thì cuộc sống càng sung túc và đầy đủ. Mọi việc là người có mũi rồng đều thuận thành. Cứ ngỡ họ nghèo khổ cả đời nhưng trong làm ăn luôn nhận được may mắn. Mỗi lần vấp ngã, thất bại đều có quý nhân phù trợ.

Việc nhận dạng tướng mũi rồng khá dễ, bạn chỉ cần quan sát để ý một chút sẽ biết ngay. Dưới đây là một vài điểm nổi bật về chiếc mũi rồng, bạn nên xem qua:

  • Phần sống mũi rồng khá cao và to thô. Đặc biệt lớp da thịt dày bọc bên ngoài trông khá thô cứng, kém duyên
  • Phần đầu mũi hơi tròn, to và đều đặn. Chóp mũi có xu hướng nhô ra ngoài và quặp xuống
  • Hai cánh mũi rồng khá dày và chắn chắn. đặc biệ lỗ mũi rồng trông khá rộng và to.

Đàn ông mũi rồng thì sao? Có tốt không?

tướng mũi rồng nam nữ có ý nghĩa gì trong tướng số?

1. Tính cách

Đàn ông, con trai có tướng mủi rồng trông khá dữ dằn và bệ vệ. Với chiếc mũi này khiến khuôn mặt cánh mày râu trở nên hung tợn khiến người đối diện khiếp sợ. Tuy nhiên đó chỉ là dung mạo bề ngoài, thực chất bên trong con người này khá hiền lành và lương thiện.

Chỉ cần thấy người khác gặp khó khăn là ra tay trợ giúp ngay mà không cần suy tính, lo ngại gì cả. Cũng chính sự lương thiện, thẳng thắn này khiến mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng.

Hơn thế chàng trai này khá thông minh và tài giỏi, khả năng nắm bắt tình hình rất tốt. Chỉ cần nhìn cách hành xử hoặc lời nói, thể hiện của người khác sẽ biết tâm trạng bên trong. Có thể nói anh là người vô cùng hiểu chuyện và tâm lý.

2. Công việc làm ăn

Vốn là người tài trí hơn người nên công việc làm ăn phát triển khá thuận lợi. Tuy lúc bắt đầu gặp muôn trùng khó khăn nhưng những rào cản đó không đủ cản bước thành công của an chàng mũi rồng. Một khi đã xác định mục tiêu là anh chàng quyết tâm đến cùng, dù thất bại chàng trai vẫn kiên trì thực hiện lần 2.

Đặc biệt người này luôn may mắn nhận được sự phù trợ của quý nhân. Khi được quý nhân giúp đỡ, chàng trai vô cùng biết ơn và luôn tìm cách báo đáp. Cuộc sống sự nghiệp càng về hậu vận càng thăng quan tiến chức, vô cùng rộng mở.

3. Tình duyên gia đạo

Có một lời khuyên chân thành dành cho người đàn ông mũi rồng. Bạn không nên kết hôn quá sớm, đặc biệt dưới 20 tuổi. Bởi lập gia đình càng sớm thì cuộc sống hôn nhân càng nhanh chóng tan vỡ.

Tốt nhất anh chàng này nên tập trung phát triển sự nghiệp, ngoài tuổi 30 tuổi hay suy nghĩ đến chuyện cưới vợ. Vốn là người thấy mới quên cũ, bởi thế tuổi càng lớn độ chín chắc sẽ nhiều hơn. Lúc nào hạnh phúc gia đình sẽ viên mãn hơn.

Phụ nữ mũi rồng có ý nghĩa gì trong tướng số?

tướng mũi rồng nam nữ có ý nghĩa gì trong tướng số?

1.  Tính cách

Thông thường chị em phụ nữ mũi rồng là những người biết cách chăm lo vun vén cho gia đình. Là người luôn tần tảo để gia đình luôn sum vầy bên nhau. Dù bản thân có cực khổ một chút cũng không sao, miễn người bên cạnh hạnh phúc vui vẻ là được.

Đặc biệt người này rất xem trọng chữ tín, nhất là khi hứa với con. Làm bản thân không tài cán gì nhưng luôn nuôi dạy con một cách tốt nhất.

2. Công danh sự nghiệp

Những người phụ nữ mũi rồng thường hội tụ đầy đủ cả tài lẫn đức. Bởi thế không chỉ là người vợ đảm đang mà nàng còn giỏi trong việc kiếm tiền. Đây là người phụ nữ có tướng vượng phu ích tử, mang lại nhiều thành công cho người chồng.

Mặc khác nàng là người rõ nét, trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Một khi quyết tâm là theo đuổi đến cùng, đôi lúc có chút bướng bỉnh khiến người xung quanh phải rùng sợ.

3. Hôn nhân gia đình

Mọi người hay cho rằng chiếc mũi rồng trông khá dữ dằn, hay lấn át chồng. Bởi thế người xưa không thích cưới nàng dâu có chiếc mũi rồng. Tuy nhiên đó là quan điểm sai lầm, những nàng có chiếc mũi rồng khá chung thủy trong tình yêu. Với vẻ ngoài nghiêm khắc, khó tính nhưng bên trong vô cùng ấm áp. Một khi yêu là yêu đến cùng, chỉ yêu một người.

Có nên sửa mũi rồng hay không?

Tuy dáng mũi rồng không đẹp xuất sắc nhưng vận số người sở hữu vô cùng nổi bật. Nếu cuộc sống lẫn sự nghiệp luôn gặp may mắn và thuận thành thì hãy giữ nguyên. Bởi biết đâu việc thay đổi, sửa dáng mũi dẫn đến việc phá tướng. Thậm chí cuộc sống hóa lành thành dữ, tự rước họa vào thân.

Nhưng nếu vận số của bạn quá trắc trở thì hãy thử sửa dáng mũi của bản thân xem thế nào nhé. Bởi dáng mũi có thể sửa, vận số có thể dịch chuyển từ xấu thành tốt. Tuy nhiên trước khi tiến hành sửa mũi, bạn không quên chọn nơi thẩm mỹ uy tín.

Xem tướng mũi rồng là cách để bạn luận đoán phần nào tính cách, vận số tương lai. Tuy nhiên vận số may mắn hay xui xẻo của một người phụ thuộc vào nhiều tướng khác trên cơ thể. Do đó tướng mũi có xấu cũng không nên quá lo rầu. Tốt nhất bạn nên cố  gắng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Hãy sống tốt và hướng thiện, tin chắc thành công sẽ mỉm cười với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News