Phong Thuỷ

Tướng người đuổi vận may đi: Sửa được tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về

Hãy thử quan sát bản thân xem bạn có đang sở hữu những tướng người đuổi vận may đi sau đây hay không và kịp thời thay đổi vì chúng hoàn toàn nằm trong khả năng của bạn. Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Lúc nói miệng méo, lệch

Một trong những tướng người đuổi vận may đi mà ít ai biết đó là lúc nói miệng họ bị méo hoặc lệch đi cho dù bình thường miệng của họ không như thế.

Đặc điểm thường thấy là 2 môi không cân xứng, vênh lệch sang hẳn bên trái hoặc phải, thấy rõ nhất khi nói hoặc cười, khi soi gương. Miệng lệch khiến gương mặt thiếu cân đối, kém thẩm mỹ, ngoài ra còn ảnh hưởng tiêu cực đến vận số của người đó.

Xét theo diện mạo thì một người có vận mệnh tốt thì ngũ quan cần cân đối. Miệng là một trong 5 ngũ quan (bên cạnh tai, mắt, lông mày, mũi), nếu lệch thì vận số cũng sẽ bị ảnh hưởng theo chiều hướng xấu

Theo nhân tướng học, người miệng lệch, méo thì lời nói thường không trung thực. Chỉ những ai đã làm bạn lâu năm với những người này mới biết bản chất thật của họ. Bình thường những người này cười nói đều tạo cảm giác giả tạo.

Đôi lúc nói ra những lời xúi quẩy hoặc thô tục để trút bớt đi những tức giận, buồn phiền trong lòng bỗng đâu ập đến trong cuộc sống. Điều này có thể là vô ý hoặc cho thấy họ không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc.

Nếu có điểm tướng mạo này thì tốt nhất nên tu khẩu nghiệp để tránh tai họa cho bản thân lẫn rắc rối cho người khác. Nên tập cách bỏ tật xấu “miệng nói những lời không hay” vì nó có thể khiến vận mệnh của bạn trở nên lao đao, khó lường.

Ngoài ra, nếu sở hữu tướng xấu này nên quyết tâm thay đổi bằng cách tập nói, cười trước gương để căn chỉnh lại khuôn mặt của mình. Một khi thói quen nói lệch miệng này được loại bỏ thì cuộc đời của bạn sẽ hanh thông.

tướng người đuổi vận may đi: sửa được tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về

Lúc nói miệng méo lệch – tướng người đuổi vận may đi

2. Sử dụng quá nhiều ngôn ngữ cơ thể

Sử dụng ngôn ngữ cơ thể là cần thiết nhưng nếu bạn cứ khua chân múa tay quá nhiều, lắc đầu, bắt chéo chân, bịt tai, nhắm mắt hay đảo mắt liên tục… Tất cả đều là những dấu hiệu khó chịu khiến người cảm khác cảm thấy rằng bạn đang không thực sự chú ý vào câu chuyện họ đang nói. Khoanh tay hoặc khoanh chân ở một mức độ nào đó cho thấy bạn không muốn đón nhận những gì người khác đang nói. Gật đầu lia lịa tạo ra những nghi ngờ không đáng có. Vò đầu bứt tóc trong các cuộc đối thoại có nghĩa bạn đang lo lắng điều gì đó. Thõng vai là một dấu hiệu của sự thiếu tôn trọng…

Những cử chỉ trên tưởng là nhỏ nhưng thường là nguyên nhân khiến bạn khó ký kết những hợp đồng quan trọng, bạn bè thiếu niềm tin ở bạn hoặc thậm chí có kẻ cho rằng bạn bất tài, thiếu kiểm soát trong suy nghĩ và hành động.

Tài lộc chỉ ghé thăm những ai có thái độ phù hợp, tạo cảm giác tin tưởng cho người đối diện, vì thế hãy học lại cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể ở mức vừa phải thôi bạn nhé.

3. Rung chân khi ngồi

Tướng những người rung chân khi ngồi được xem là tướng người đuổi vận may đi do đó bạn hoặc con cái mình đang có tướng xấu này thì cần tìm cách sửa ngay lập tức.

Không phải ngẫu nhiên mà cổ nhân có câu: “Người hay rung ắt sẽ nghèo, cây hay rung ắt sẽ đổ”. Đó là thói quen xấu khiến thần tài tránh xa mà chúng ta nên lưu ý.

Thực tế cho thấy những ai có thói quen rung chân thì tâm lý của họ không vững, khả năng quyết định không tốt, thiếu đi sự quyết đoán, thế nên trong vấn đề tài chính họ cũng không dứt khoát, hay để mất các cơ hội hoặc không đủ khả năng xử lý các vấn đề khó khăn.

Cho nên người này đối với vấn đề xử lý tài chính khá kém, bởi vậy tiền bạc kiếm chậm mà khó khăn. Nếu nam giới có thói quen rung đùi, anh ta khó có thể trở nên giàu có, thành đạt. Phái nữ hay rung đùi thường gặp khó khăn trong vấn đề tình cảm.

Ngoài ra, việc rung chân vô thức, hành động này lại vô tình biểu hiện cho thấy bạn đang gặp phải những vấn đề sức khỏe.

Do đó, bản mệnh nếu đang có thói quen này thì ngay lập tức ý thức hơn với việc này để mỗi khi nói chuyện không còn rung chân nữa.

4. Đầu đi cắm về phía trước

Tướng người đi cắm đầu về phía trước mỗi khi bước đi dáng vai hơi cao, đặc biệt là đầu hơi nghiêng và thường nhìn xuống chân. Những người này thường có những đặc điểm tính cách và tâm lý sau:

Họ đánh giá cao sự ngưỡng mộ phù phiếm, thường tự tin thái quá, nói nhiều và dễ mắc sai lầm nên thiếu đi những người bạn tốt. Những người đi theo tư thế này thường không nhìn thẳng vào cuộc đời và bản thân và thường rơi vào tình cảnh cô đơn, đau khổ.
Họ dù có kiếm được tiền thì cũng tiêu pha mất kiểm soát, không biết tiết kiệm là gì. Mua sắm tùy hứng, theo cảm xúc khiến họ thường xuyên rỗng túi. Cho dù tài giỏi kiếm được nhiều tiền thì chúng cũng lần lượt đội nón ra đi.
Thậm chí dù trên khuôn mặt có nhiều tướng tốt nhưng dáng đi cắm đầu về phía trước cũng khiến họ rơi rớt hết vận may của mình.

Do đó, cần học tập dáng đi của người thành công, nếu có người bạn nào đó có sự nghiệp vẻ vang được người người kính nể thì quan sát cách đi lại của họ để bắt chước, làm theo. Một người bạn tốt sẽ luôn có ảnh hưởng tích cực đến lối sống và thói quen của bạn.

tướng người đuổi vận may đi: sửa được tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về

5. Dáng đi chữ “bát”

Dáng đi hình chữ “bát” có nghĩa là khi di chuyển, gót chân hướng vào trong và ngón chân hướng ra ngoài, tạo thành hình chữ “bát”. Bạn sử dụng lực khi di chuyển, nhưng nó có vẻ vội vã và phần trên của bạn thường lắc lư từ bên này sang bên kia.

Dáng đi này là biểu hiện của người bảo thủ, luôn có thái độ chấp nhận bất kể chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, họ sẽ không thay đổi hành vi của mình một cách dễ dàng. Họ luôn cho rằng mình đúng, luôn cứng nhắc và bướng bỉnh. Trong trường hợp dù biết mình sai nhưng họ vẫn cố bảo vệ quan điểm sai trái của mình và không chấp nhận thay đổi. Không thích giao tiếp nên dù giỏi nhưng ít có cơ hội thành công, kiếm được nhiều tiền.

5. Cắn môi

Tướng người hay cắn môi cho thấy đang suy nghĩ, biểu hiện cho sự thiếu chân thành. Các đối tác làm ăn cảm thấy không tin tưởng, lo sợ hợp tác khó thành công.

Những người có tướng xấu này sẽ khiến người tiếp xúc có cảm giác khó gần, mất thiện cảm. Và hơn hết họ gặp nhiều rắc rối trong công việc và chưa tìm ra niềm vui thực sự của những việc mình đang làm.

Nếu bạn đang sở hữu tướng xấu này muốn thu hút vận may về mình bạn cần tìm cách thay đổi, không nên cắn môi một cách vô thức nữa. Phải cố gắng tập luyện để thay đổi cuộc sống. Việc này không dễ dàng gì nên đòi hỏi bạn phải kiên nhẫn, xem đó là kế hoạch lâu dài.
Charles Duhigg, tác giả cuốn Power of Habit (tạm dịch: Sức mạnh của thói quen) cho rằng việc cố gắng thay đổi hoàn toàn, cùng một lúc sẽ rất khó khăn và cho kết quả thiếu ổn định. Thay vào đó, chúng ta nên coi sự thay đổi là mục tiêu lâu dài.

tướng người đuổi vận may đi: sửa được tiền bạc sẽ ùn ùn đổ về

6. Chép miệng

Chép miệng là thói quen xấu người ta nghĩ rằng bạn hay kêu ca, không hài lòng với bất cứ cái gì.

Người sở hữu tướng xấu này tạo cho người khác cảm giác rằng họ hay than phiền, không biết trân trọng những gì mình có. Vì thế, họ ít khi nhận được sự giúp đỡ của mọi người.

Mối quan hệ không được tốt, mọi người cảm thấy khó gần, khó làm ăn cùng. Thế nên hiếm khi được quý nhân phù trợ.

Việc thay đổi thói quen này khá khó khăn, do đó, bạn không nên quá ép buộc bản thân mà chỉ cần quyết tâm thay đổi mỗi lần một chút với suy nghĩa nên tránh xa những ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống của mình mà thôi.

7. Khịt mũi

Hiện nay, tật khịt mũi khá nhiều người bị vì có thể họ có vấn đề về mũi hoặc phổi do ảnh hưởng của môi trường ô nhiễm xung quanh. Thế nhưng ít ai biết rằng, chính điều này vô tình làm họ đánh rơi mất vận may của mình mà không hay.

Tướng người khịt mũi cho thấy họ không tự tin, nói một lúc lại khịt mũi, không chuyên nghiệp, khó có thể diễn đạt hết suy nghĩ của mình một cách gãy gọn. Hay bị nghi ngờ là không trung thực.

Nếu bạn đang thường xuyên khịt mũi thì cố gắng chữa bệnh hoặc loại bỏ thói quen này càng sớm càng tốt. Đôi khi, chỉ cần loại bỏ được hoàn toàn một thói quen xấu như thế này thôi thì chất lượng cuộc sống của bạn cũng đã tốt lên rất nhiều rồi.

8. Nói như ngậm trong miệng

Tướng miệng như khép lại khi nói, trông như ngậm gì trong miệng, không nói thoát ra lời là một trong những tướng người đuổi vận may đi. Những người cố tình nói nhanh, không rõ âm, nói như ngậm trong miệng cho thấy sự thiếu tự tin, không chắc chắn về những gì mình đã biết. Nếu những người này có đọc sách nhiều thì cũng là hời hợt, chưa đủ hiểu hết ý hoặc thậm chí hiểu sai.

Thực tế là chúng ta có xu hướng tăng tốc độ nói; để che giấu điều đó. Ngược lại ta sẽ trình bày về vấn đề mình hiểu rõ bằng thái độ tự tin, bình tĩnh hơn.

Nếu bạn sở hữu thói quen xấu này đã khiến cho người nghe không tiếp nhận được đầy đủ thông tin bạn muốn truyền đạt. Hoặc việc bạn nói cộc lốc, trống không sẽ khiến người đối diện cảm thấy không được tôn trọng.

Kết quả là cơ hội làm ăn của bạn sẽ bị bó hẹp, tài lộc khó có cơ hội ghé thăm. Vì vậy bạn nghĩ sao về việc sẽ tích cực cố gắng rèn luyện; để thay đổi thói quen của bản thân để thay đổi cuộc sống của mình từ nay về sau?

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News