Phong Thuỷ

Tướng người nhiều chuyện, hay châm chọc, có số thị phi

tướng người nhiều chuyện, hay châm chọc, có số thị phi

Tướng người nhiều chuyện, hay châm chọc người khác thường được nhận diện qua tướng miệng và một số đặc điểm khác trên khuôn mặt. Những người này có số thị phi, dễ gặp nhiều tai ách trong cuộc đời.

Tướng miệng người nhiều chuyện, hay châm chọc

Nhân tướng học còn gọi miệng là “Cung xuất nạp”, ý nghĩa của nó chính là nơi phát ra âm thanh và thu nạp thức ăn. Lời nói xuất phát từ miệng, vì vậy muốn biết người có dễ dính thị phi hay không trước hết phải xem tướng miệng.

Miệng bẹt, khóe miệng trễ xuống gọi là “Ngư khẩu”, dù là nam hay nữ thì đều là người thích gây chuyện thị phi, ích kỷ, ác khẩu, cả đời bận rộn mà chẳng làm nên trò trống gì.

Miệng rộng quá mức thường là người không có yêu cầu cao đối với cuộc sống, không có suy nghĩ cao thượng, không có hứng thú với lễ nghĩa nên thường dễ dính vào thị phi. Nếu thêm miệng rộng môi mỏng thì chủ nhân là người thiếu sự chân thành. Điều này đặc biệt đúng với nữ giới.

tướng người nhiều chuyện, hay châm chọc, có số thị phi

Miệng thường cười khẩy cho thấy chủ nhân là người thích bởi móc, châm chọc người khác.

Ngoài ra, nếu chia tướng môi thành 3 phần gồm môi, lưỡi, răng thì người nhiều chuyện thường có một số đặc điểm sau:

Môi:

  • Môi trên mỏng hơn nhiều so với môi dưới cho thấy chủ nhân là người ăn nói chua ngoa, cay nghiệt, dễ mắc vào thị phi.
  • Môi dưới dẩu ra ngoài khi nói chuyện cho thấy chủ nhân là người hiếu thắng, có xu hướng chống đối xã hội, luôn cho mình là đúng.
  • Môi không che kín răng cho thấy chủ nhân là người hay gây hiềm khích và chuyện thị phi.

Lưỡi:

  • Lưỡi ngắn lại to thì chủ nhân là người nói năng thô lỗ, dễ gặp họa từ miệng
  • Lưỡi nhọn lại trắng là người thích gây chuyện thị phi.

Răng:

  • Răng thưa cho thấy chủ nhân là người thích nói chuyện viển vông. Đặc biệt với dạng răng thưa lại có hình giống tam giác ngược.
  • Người có răng cửa thưa là người dễ buột miệng, dễ gặp rắc rối bởi lời nói.

Tướng mũi người hay gây chuyện, có số thị phi

Trong tướng mũi, đẻ biết một người có dễ dính thị phi hay không cần quan tâm nhất phần sống mũi và hai bên sống mũi (Cung tật ách). Đây là khu vực chủ quan sức khỏe và những tai họa trong cuộc đời. Cung tật ách được xem là xấu khi có sơn căn thấp, khuyết, sống mũi sụp thấp không có thế. Chủ nhân không những sức khỏe yếu mà tính tình còn gàn dỡ, dễ gặp nhiều tai ách trong cuộc đời.

tướng người nhiều chuyện, hay châm chọc, có số thị phi

Vị trí cung Tật ách trên khuôn mặt theo Nhân tướng học

Xương mũi gồ ghề cho thấy chủ nhân là người ngoan cố, dễ làm điều xằng bậy và không hòa thuận với người khác.

Nếu lông mũi lộ ra bên ngoài thì gọi là “cái lao”, người này hay gây chuyện thị phi, cuộc sống vất vả, nghèo khổ.

Tướng cằm người có số thị phi

Cằm hõm xuống cho thấy chủ nhân là người thường có quan điểm trái với mọi người nhưng bản thân không có chính kiến, dễ bị người khác chi phối nên dẫn đến họa thị phi.

Người trông như không có cằm thường là người ích kỷ, hay lo nghĩ, gian trá, thiếu tình người, thiếu sự nhẫn nại trong xử lý mọi chuyện. Nếu có thêm môi mỏng thì là người không tránh được chuyện thị phi.

Tai cốt (hai xương hàm) nhọn, cao lại nhô ra ngoài vượt quá dái tai khi nhìn nghiêng (gọi là nhìn thấy má từ phía sau) cho thấy chủ nhân là người nói năng vụng về, ngang tàng bướng bỉnh và dễ vong ân bội nghĩa.

Tướng tai người có số thị phi

Gân xanh nổi lên ở cả phía trước và sau tai thì đây là người gặp nhiều tai họa bất ngờ, khó lường trong cuộc sống.

Người có luân khiếm khuyết, quách lại lộ hẳn ra thì tính tình khó ưa, ngoan cố và thường gặp bất lợi trong quan hệ xã hội, dễ dính đến các vấn đề thị phi.

Người có nốt ruồi xấu hoặc sẹo ở luân quách hoặc lỗ tai thì chủ nhân lại là người dễ vướng vào những chuyện khẩu thiệt thị phi gây hao tài tốn của ở độ tuổi trung niên.

Tướng người hay châm chọc, dễ thị phi

Người có tướng lông mày mọc ngược hoàn toàn thường có cá tính nóng nảy và rất ham đấu đá, thường cho mình là đúng, thường châm chọc người khác và dễ gây thù chuốc oán.

Lông mày mọc quá thấp khiến phần cung Điền trạch bị hẹp lại cho thấy chủ nhân là người không biết giao tiếp khiến các mối quan hệ xã hội thường không mấy tốt đẹp.

Tướng mắt người nhiều chuyện, dễ dính thị phi

Khối thịt trong khóe mắt hơi lộ ra thì chủ nhân tính tình bộp chộp, hay gây chuyện thị phi, vì tính tham lam nên hay chuốc họa vào thân.

Đuôi mắt nếu lộ ra quá nhỏ thì chủ nhân hay gây chuyện thị phi. Đuôi mắt nếu hình tròn chủ nhân vụng về, hay gây chuyện.

Mắt to, xung quanh nhiều tròng trắng thì chủ nhân có tính tình kiêu ngạo, gàn dở, thường tranh cãi với người khác.

Bờ mắt phía dưới quanh năm đỏ ứng, chủ nhân nóng nảy, hay tranh cãi với người khác.

Phụ nữ có tướng mắt to và sáng, miệng rộng, hay chau mày bĩu môi là người hay gây chuyện thị phi, sống buông thả.

tướng người nhiều chuyện, hay châm chọc, có số thị phi

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News