Phong Thuỷ

Tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

Người xưa có câu: “Lấy vợ chọn người hiền”. Trên thực tế, đàn ông có thể thông qua quan sát tướng mặt và hình dáng mà có thể biết được người phụ nữ đó có thể trở thành một người vợ hiền, dâu thảo được hay không. Dưới đây là những đặc điểm của tướng phụ nữ nên lấy làm vợ.

Người có khuôn mặt tròn hoặc vuông chữ điền

Hai tướng mặt tròn hoặc vuông chữ điền được đánh giá là những tướng mặt phúc hậu trong nhân tướng.

Khuôn mặt chữ điền có phần xương nhô ra hai bên má nghiêng về phía trán, đồng thời thịt ở trên mặt đầy đặn. Người phụ nữ có khuôn mặt chữ điền là người có tấm lòng rộng mở, thích kết bạn, vui vẻ khi giúp đỡ người khác, đồng thời cũng là người có tấm lòng tinh tế. (Tìm hiểu thêm về Tướng mặt vuông chữ Điền)

tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

Hình dáng tướng mặt vuông chữ điền

Khuôn mặt tròn là khuôn mặt ít góc cạnh, thịt trên da mặt đầy đặn và nhìn mềm mại, hài hòa. Người phụ nữ có khuôn mặt tròn là người thích an toàn, ít thay đổi. Vận mệnh của họ sẽ là người có lối sống an nhàn, giàu có và hạnh phúc. (Tìm hiểu thêm về Tướng mặt tròn)

tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

Hình dáng khuôn mặt tròn

Người có đôi mắt sáng

Người phụ nữ có đôi mắt to, dài, con ngươi, lòng đen, lòng trắng rõ ràng, ánh nhìn sáng sủa, thông minh là người chân thành, giản dị, tính tình cởi mở, mang một chút tính khí của trẻ con, xinh đẹp, có phẩm chất tốt. Hơn nữa họ lại là người lễ độ, không có tính kiêu ngạo khiến người khác khó chịu. Cũng bởi họ là người có mệnh tốt nên luôn hướng theo lẽ phải để đối nhân xử thế. Mặc dù có những lúc gặp khó khăn, sóng gió nhưng khi đối điện nghịch cảnh thì người đó thường biết cách suy nghĩ để khắc phục và thay đổi tình hình. Có một người vợ như vậy thì quả thật là hạnh phúc.

tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

Người có mày lá liễu

Đặc điểm của tướng mày này là hình dạng lông mày cong, biên độ khá rộng, đồng thời loại lông mày này lại xuất hiện hình cung, kéo dài từ đầu mắt cho đến sau đuôi mắt. Người phụ nữ có loại lông mày hình lá liễu đều là những người rất hiền lành, là người phụ nữ đẹp, ôn nhu có tấm lòng mềm yếu.

tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

Đặc điểm tính cách và hình dáng tướng lông mày lá liễu

Tuy nhiên có rất ít người phụ nữ khi sinh ra đã có loại lông mày này nên nếu có cơ hội gặp gỡ thì cần phải tích cực nắm chắc.

Tướng có tướng mũi cao và thẳng

Người phụ nữ có tướng mũi cao và thẳng, sơn căn và cánh mũi đầy đặn phần lớn là người quý phái, có thể được làm phu nhân. Hơn nữa, mũi của phụ nữ trong nhân tướng được gọi là “Phu tinh”. Tướng mũi phụ nữ tốt sẽ tốt cho người chồng. Vì vậy đây là mẫu người trợ giúp chồng thành công trong sự nghiệp.

Người có răng trắng môi hồng

Môi nhẵn bóng pha chút phớt hồng, đồng thời răng cũng trắng và đều, không nhọn, không vẩu, đi đôi với những đặc điểm này là giọng nói êm ái, rõ ràng từng chữ. Người phụ nữ có những tướng như vậy nhất định sẽ có sự mật thiết trong quan hệ với chồng, tình cảm và sự ân ái vợ chồng cũng thường vô cùng mặn nồng.

Ưu điểm của người có tướng này đó là tính cách dung hòa, không thích thay đổi tình cảm, không thích cuộc sống lên xuống thất thường. Mặt khác đây cũng là người khéo léo trong đối nhân xử thế, do đó có được sự ủng hộ mạnh mẽ của những người trong gia đình.

Người có cằm tròn

Sách tướng học có ghi: “Người phụ nữ có cằm đầy đặn có thể trợ giúp cho chồng và làm hưng thịnh gia đình”. Nếu chọn được người phụ nữ như vậy làm vợ thì người làm chồng sẽ vô cùng hạnh phúc vì họ là người giỏi việc nhà, biết cách chăm sóc và chăm lo gia đình. Hơn nữa họ lại là người lạc quan vui vẻ, hiền dịu, đôn hậu và là người bạn đời lý tưởng.

Người có dái tai dày và to

Người có dái tai hơi to thuộc loại “mệnh tốt không sợ vận đến làm khổ”. Người có dái tai dày và to là người có vận tiền tài và bạn bè đều rất tốt, người phụ nữ có dái tai to và mềm là người đối xử rất khoan dung với người khác, hơn nữa lại là người có tấm lòng ấm áp, biết thông cảm, có phúc, có duyên với người. Vì vậy đây là mẫu người có phúc khí rất lớn.

Người có nhân trung rõ ràng

Người phụ nữ có nhân trung rõ ràng, sâu và dài nhất định là người có khả năng sinh sản cao, có thể sinh ra những đứa trẻ di truyền tốt, con cái được sinh ra có tấm lòng hiếu nghĩa, thông minh, nhiều phúc, tương lai sẽ là người thành đạt. Nhân trung đẹp tượng trưng cho sự trường thọ, cho nên nhân trung được ví với việc có “thọ trường”, sự thông minh sẽ làm tăng thêm tuổi thọ, cha giàu con hiếu, đó thực sự là mệnh tốt.

Người có mái tóc mềm

Người có mái tóc mềm mại là người có tính tình dịu dàng, không hay buồn phiền hoặc tự gây phiền phức cho mình, điều đó chứng tỏ con người như vậy sẽ có cuộc sống khá an nhàn. Đồng thời, người có tính cách mềm mỏng còn có rất nhiều điểm tốt khác, đặc biệt biết cách điều hòa công việc trong gia đình.

Những quý tướng của phụ nữ

Trên thực tế có rất hiếm người có được đầy đủ các đặc điểm trên nên nếu phụ nữ có càng nhiều đặc điểm càng tốt. Ngoài ra, trong nhân tướng cũng ghi nhận thêm một số các quý tướng có thể giúp vượng phu ích tử mà cánh mày râu không nên bỏ qua.

Người có giọng nói dịu dàng

Người phụ nữ có giọng nói ngọt ngào, mềm mỏng cho dù dáng vẻ cũng bình thường nhưng lại có thể lấy được một người đàn ông khá tốt. Người có tính cách hiền dịu, biết quan tâ, là điển hình của người phụ nữ hiền hậu, đảm đang do đó mà người chồng có được sự trợ giúp mạnh mẽ. Người có hơi dài chứng tỏ người này là người khỏe mạnh, đặc biệt là ngôn ngữ phát ra từ huyệt đan điền, họ sẽ là người có một cuộc hôn nhân hài hòa, hạnh phúc.

Người có nốt ruồi vượng phu

Những nốt ruồi vượng phu rất quý trong nhân tướng. Có những nốt ruồi quý đến mức có thể thay đổi toàn bộ vận mệnh của chủ nhân như:

  • Nga thư son – nốt ruồi ở gần rốn: nốt ruồi sinh quý tử
  • Nốt ruồi son ở bàn chân: nốt ruồi sinh quý tử
  • Nốt ruồi âm dương nhất nguyệt ở hai bên bụng: nốt ruồi vượng phu ích tử
  • Nốt ruồi song long tranh châu giữa hai bầu ngực: nốt ruồi vượng phu ích tử

Tất nhiên, những đánh giá qua nhân tướng chỉ là bước ban đầu. Muốn đi sâu tìm hiểu để tiến thêm một bước nữa thì cần phải có một thời gian dài quan sát và cảm nhận người mà mình sẽ chọn.

tướng phụ nữ nên lấy làm vợ để có hạnh phúc cả đời

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News