Nhân Tướng

Tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu

Ngoại tình là một việc không thể nào tha thứ trong hôn nhân. Nó cũng là nguyên nhân khiến nhiều cặp vợ chồng ly hôn, gia đình đổ nát. Thường đàn bà ngoại tình vì sự vô tâm của người chồng, song số khác họ phản bội bạn đời với bất kỳ lý do nào, chẳng hạn như nhu cầu tình dục hay thích khám phá cảm giác mới lạ. Để tránh nhận trái đắng trong hôn nhân, các chàng nên xem qua tướng phụ nữ ngoại tình dưới đây. Nó sẽ giúp bạn sáng suốt trong việc lựa chọn bạn đời.

10+ tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong hôn nhân

tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu

Trong cuộc sống hôn nhân, điều quan trọng để gìn giữ hạnh phúc chính là sự quan tâm và chung thủy. Bởi thế việc phản bội, ngoại tình là nguyên nhân chủ yếu khiến các cặp đôi ly hôn, đường ai nấy đi.

Bất luận là đàn ông hay phụ nữ, đòi hỏi bạn phải thật lòng và yêu thương một lòng với bạn đời. Để tránh nhận cái kết cay đắng trong tình yêu, hôn nhân. Các chàng trai sớm nhận biết rõ tướng phụ nữ ngoại tình, điều này giúp bạn sáng suốt trong việc lựa chọn bạn đời của mình.

Da mặt trắng thêm chút tàn nhang

Những cô nàng có tướng mạo này thường có khuynh hướng ngoại tình, lăng nhăng với nhiều người đàn ông khác. Họ ngoại tình với bất kỳ với lý do nào, bởi thường người này có nhu cầu sinh lý rất cao.

Mặc dù bạn tình đáp ứng đủ hay không họ vẫn thích khám phá và trải qua nhiều cuộc tình một đêm. Dù người chồng luôn quan tâm và yêu thương hết mực thì nàng vẫn phản bội. Bởi nhường như tính dâm dục đó đã ăn vào máu, không thể nào thay đổi được.

Cô nàng có nhân trung tía đỏ

tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu

Những người phụ nữ có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng ở nhân trung đều là xu hướng ngoại tình. Phần lớn đàn bà có tướng này đều chìm đắm trong hoan lạc nhục dục.

Đôi lúc cô nàng rất hối hận với việc mình làm nhưng chỉ cần gặp người đàn ông mình thích thì họ lại say đắm và chìm trong dục vọng của mình. Đôi lúc nàng quên cả lối về. Cuộc sống của nàng xoay quanh chuyện tình tiền.

Phụ nữ có bờ môi mỏng

Thường cô nàng có bờ môi mỏng khá lanh lẹ và khéo léo trong ăn nói. Cũng chính điều này mà nàng luôn chinh phục nhiều người đàn ông ngoài luồng.

Dù họ đã có gia đình hay chưa, chỉ cần gặp đúng đối tượng là họ đắm chìm trong dục vọng của bản thân. Mặc dù bề ngoài của họ lúc nào cũng đoan chính, người miệng ghét cay ghét đắng kẻ phản bội. Nhưng đó cũng là cách để họ che giấu chuyện ngoại tình của mình.

Chị em có đôi mắt tam bạch

Thông qua tướng mắt, bạn có thể luận đoán tính cách của một người. Đặc biệt những nàng có đôi mắt tam bạch thường có cuộc sống khá phóng túng.

Nàng chẳng quá xem trọng chuyện lên giường, họ thoải mái kết giao và quan hệ tình dục với nhiều người. Người này chẳng thể nào chung thủy trong hôn nhân, dù cho bạn đời yêu thương, cưng chiều hết mực.

tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu

Vùng mắt dưới có gân xanh và xám

Điểm chung của người đàn bà ngoại tình thường có nổi gân xanh ở phía dưới vùng mắt. Không những thế xung quanh lòng đen trong mắt bị thu hẹp lại.

Phụ nữ có tướng này 10 người thì ngoại tình đủ 10 người. Đa phần họ ngoại tình vì sự vô tâm và bất mãn từ người chồng. Tuy nhiên ngoại tình 1 lần thì chắc chắn sẽ có lần 2 và nhiều lần nữa. Và cũng chính ngoại tình khiến các cặp đôi rơi vào cảnh chia ly, đường ai nấy đi.

Trán nhọn và chân hay nhúng nhảy

Đa số đàn bà thích ngoại tình có phần trán nhọn và không đầy đặn, nảy nở. Khi đứng hoặc ngồi, nàng luôn nhúng nhảy không thể nào giữ yên chân được. Thường phụ nữ có đặc điểm này là mẫu người thích bay nhảy, thích sự mới mẻ và cảm giác mới lạ.

Họ thường xuyên vướng vào chuyện tình cảm ngoài luồng, tuy nhiên họ rất giỏi che giấu. Người này rất thích chuyện tình một đêm, vừa thỏa mãn dục vọng vừa chinh phục được những cảm giác của người lạ.

Phụ nữ mông cao và ngực mẩy

Đây là đặc điểm nổi bật nhất của cô nàng thích ngoại tình, lăng nhăng. Thường cô nàng có diện mạo này có nhu cầu tình dục khá cao.

Thường đàn ông sẽ thích nhất vòng 1 và vòng 3 của phụ nữ, trong đó nàng lại sở hữu 2 vòng này quá nảy nở và cháy bỏng. Nàng luôn thu hút ánh nhìn của người khác, chỉ cần đối phương cũng thích là cả hai lao vào nhau và trải qua chuyện tình một đêm.

Cô nàng lông mày nhỏ hẹp và uốn con

Với những cô nàng có tướng lông mày nhỏ hẹp và uốn cong thường có khuynh hướng ngoại tình. Đa số người có tướng này có lối sống khá phóng túng, thoải mái vô tư trong chuyện tình cảm.

Mặc cho bạn tình hết mực yêu thương nhưng nàng không thể nào chung thủy với một người. Nàng thích chinh phục và trải nghiệm nhiều người đàn ông. Thường đàn bà có tướng ngoại tình sống khá kín đáo. Tuy ngoài miệng nói không thích nhưng bên trong họ luôn tìm cách thả thính và lên giường với chàng trai mình thích.

tướng phụ nữ ngoại tình, lăng nhăng trong tình yêu

Nàng có tướng tai nhỏ, vành tai không dày

Người phụ nữ có tướng này thường phải lòng với nhiều người đàn ông khác. Họ dễ mềm lòng trước mọi hành động của người khác giới, chỉ cần một hành động nhỏ cũng đủ khiến trái tim nàng xao động. Điều này chứng mình nàng là người đa sầu đa cảm, dễ cảm nắng và rung động trước bất kỳ ai.

Chị em có tướng cổ 3 ngấn

Thông qua tướng cổ bạn có thể luận đoán tính cách của một người. Theo nhân tướng học thì người đàn bà có tướng cổ 3 ngấn thường lưu luyến và xao động trước mọi hành động của người khác giới.

Chỉ cần một hành động nhỏ đủ khiến trái tim nàng rung động và theo đuổi người mình thích đến cùng. Đôi lúc nàng bất chấp đánh đổi để có cuộc tình một đêm với người mình thích. Tuy nhiên cô nàng khá tài giỏi trong việc che giấu việc ngoại tình của mình bằng những hành động và lời nói ngon ngọt của bản thân.

Một khi phụ nữ ngoại tình, phản bội thì chẳng cần lý do nào cả. Vì vậy để có một cuộc hôn nhân viên mãn, các anh chồng nên quan tâm và chiều chuộng người vợ của mình thật nhiều nhé. Đừng để sự vô tâm và thờ ơ của mình khiến bạn đời bất mãn và tìm kiếm chỗ an ủi mới. Đã là vợ chồng nên chia sẻ cùng nhau mọi thứ, đừng để một vấn đề nhỏ khiến gia đình tan vỡ, con cái thiếu đi tình thương của mẹ cha.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News