Nhân Tướng

Tướng Phụ Nữ Như Nào Thì Lấy Chồng Giàu Sang

Nhiều người thường đặt câu hỏi rằng làm sao để biết được tướng người phụ nữ có số giàu sang? Tướng người phụ nữ như thế nào thì được coi là có tướng lấy chồng giàu sang? Liệu những người có bộ tướng ấy có được cuộc sống viên mãn, hạnh phúc? Nếu bạn tò mò về những điều kể trên, hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Tướng mặt người phụ nữ lấy được chồng giàu sang

tướng phụ nữ như nào thì lấy chồng giàu sang

Xem tướng cung Phu thê để biết phụ nữ có lấy được chồng tốt hay không

Xem tướng vợ chồng thì không thể bỏ qua tướng cung phu thê. Đây là phần nằm ở cuối chân mày và đuôi mắt kéo dài về phía chân tóc. Phụ nữ nếu muốn lấy được chồng tốt, có phúc thì tướng số phải tốt.

Cung Phu thê được coi là tốt khi có da thịt đầy đặn, da mịn màng, không có vết chàm, đuôi cá không lõm, các đường gân của đuôi cá không quá to cũng không quá nhỏ, các đường gân đó sạch sẽ, v.v … Người phụ nữ có cung Phu thê tốt sẽ lấy được một người chồng tài giỏi, giàu sang.

Tướng mũi của phụ nữ lấy được chồng giàu sang

Một đặc điểm quan trọng khác khi nhìn người đàn ông của  phụ nữ là chiếc mũi của họ. Ở phụ nữ, mũi còn được gọi là “Phù tinh”. Người phụ nữ có tướng mũi đẹp, không khuyết điểm có thể lấy được người chồng tài giỏi, thành đạt.

Nếu phụ nữ có đầy đủ các đặc điểm sau thì thường lấy được chồng giàu:

  • Mũi rất thẳng, đầy đặn, trơn nhẵn.
  • Đầu mũi tròn, dày và nhiều thịt, không có vân xấu hay nốt ruồi.
  • Hai lỗ mũi cân đối.
  • Hai lỗ mũi không nhô cao hoặc lộ ra ngoài.
  • Phần trên và dưới của mũi đều rõ ràng và cân đối so với mặt.

Nếu bạn có tướng mũi đẹp, kết hợp với lông mày, dáng mắt đẹp (mày thanh mày tú), Thiên Thương và Gian Môn đầy đặn, gò má tròn đầy, cao thì càng thêm chắc chắn họ có thể lấy được chồng giàu.

Tướng mắt của phụ nữ lấy được chồng giàu sang

Mắt cũng là một vị trí cần thiết khi chiêm nghiệm về số phận hôn nhân của người phụ nữ. Nếu người phụ nữ sở hữu đôi mắt sáng, dài; lông mày thưa; giọng nói trong trẻo; Sơn căn gồ lên; Gian môn đầy đặn; hai gò má tròn trịa, đầy đặn thì nhất định sẽ lấy chồng giàu có, sinh được quý tử. Còn nếu lòng đen và lòng trắng tách biệt rõ ràng, chóp mũi tròn, cánh mũi hếch lên, răng trắng môi hồng thì chẳng những chủ nhân có thể lấy chồng phú quý, sinh được quý tử mà còn có thể sống chung với chồng đến đầu bạc răng long.

Còn những người phụ nữ mắt như sao trong sáng, môi đỏ như son, vẻ ngoài đoan trang, tính cách hiền lành, nhẹ nhàng thì dù vẻ ngoài không thuận mắt nhưng gia đình, con cái đề huề.

Phụ nữ sở hữu đôi mắt phượng sẽ lấy được chồng giàu có, con cái thành đạt.

Đặc biệt, người nào có nếp nhăn Âm Đức ở Lệ đường sẽ lấy được chồng giàu sang phú quý, con cái thành đạt.

Đường chỉ tay phụ nữ lấy được chồng giàu

tướng phụ nữ như nào thì lấy chồng giàu sang

Khi phụ nữ sở hữu một trong số những đặc điểm về đường chỉ tay sau đây rất có thể tương lai sẽ lấy được chồng giàu:

  • Nếu đường tình duyên đi lên chạm đường thái dương, tức là chủ nhân sẽ kết hôn với người có tài sản. Đường tình duyên nên bắt đầu từ dưới ngón tay út và kéo dài đến lòng bàn tay và tốt nhất là kết thúc ở dưới ngón trỏ và ngón giữa.
  • Nếu ở cuối đường tình duyên có chữ thập thì cuộc sống sau hôn nhân sẽ giàu sang, nhiều tiền của.
  • Bàn tay có đường tiền tài – đường thái dương (đường đi chéo dưới ngón áp út và ngón út) cho thấy chủ nhân có số mệnh phú quý, có thể lấy chồng giàu sang. Đường này càng sắc nét thì càng ứng nghiệm.
  • Đường phúc khí nằm dưới ngón áp út kéo dài vuông góc vào lòng bàn tay. Khi phụ nữ có đường chỉ tay này rõ ràng, họ có thể kết hôn với những người đàn ông giàu có và tuy nhiên họ cũng có thể tự kiếm tiền tự chủ tài chính.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News