Phong Thuỷ

Tướng phụ nữ xấu tính không nên lấy làm vợ

tướng phụ nữ xấu tính không nên lấy làm vợ

Lấy một người vợ xấu tính làm vợ thì đàn ông sẽ hối tiếc không kịp. Vậy làm thế nào để nhận biết một người phụ nữ xấu tính không nên lấy làm vợ? Thực ra xem trên mặt cũng có thể đoán định ra được.

Nếu đã có tướng phụ nữ nên lấy làm vợ thì bạn đừng bỏ qua những nét tướng xấu ở phụ nữ sau:

Phụ nữ đuôi mắt có hình lưỡi câu

Đuôi mắt hình lưỡi câu là phần đuôi mắt có hình dạng vòng cung tròn tròn, mặt khác độ linh hoạt của mắt rất cao, thường đưa đi đưa lại, phản ứng nhanh. Người phụ nữ có tướng mắt này là người xảo quyệt, không thật thà. Những người phụ nữ như vậy thường thích làm những hành động không rõ ràng, ví dụ như cùng lúc có vài người bạn trai hoặc vì lợi ích mà qua lại bất chính với người đàn ông khác.

tướng phụ nữ xấu tính không nên lấy làm vợ

Những nét tướng xấu ở phụ nữ

Phụ nữ nhìn sau tai có thể thấy má

Phần cuối của cằm là xương má, khi nhìn chính diện thì xương má bạnh ra hai bên, nếu nhìn nghiêng thì xương má vuông, tựa như có góc nhọn nhô ra phía sau tai, đó chính là tướng “sau tai thấy má”. Phụ nữ có tướng này là người rất dễ làm phản, có sự xảo quyệt, xấu xa, tư lợi, rất dễ chỉ đạo người khác. Khi kết bạn với những người con gái như vậy nên suy nghĩ cẩn thận.

Phụ nữ mũi nhọn và nhỏ

Người có mũi nhọn và nhỏ phần lớn là những người không tốt lắm, có tâm địa khá sâu sắc và có nhiều mánh khóe. Mặt lợi hại nhất của những người con gái có tướng này chính là biết rõ nỗi lòng của người khác, cá tính sớm phát triển. Đặc điểm của những người này là luôn tự cho mình là nhất, không chịu lĩnh hội sự chỉ giáo, không chịu nghe những lời góp ý từ phía người khác.

tướng phụ nữ xấu tính không nên lấy làm vợ

Phụ nữ lông mày không đều, đứt đoạn

Lông mày mọc không đều nhau, nhìn từ xa có những nét đứt rồi lại liền không thông suốt được gọi là Tướng mày đứt đoạn. Người phụ nữ có kiểu mày như vậy thường là người có ý thức cá nhân cao, mừng giận thất thường. Vận mệnh của họ cũng thường không tốt, số phận trái ngang.

Phụ nữ môi trái và phải không đều nhau

Nếu nhìn chính diện, môi trái và phải không đều nhau là một tướng xấu ở phụ nữ. Ví dụ như nửa bên trái mỏng hơn nửa bên phải, hoặc miệng của người này lệch về bên má. Người con gái có tướng như vậy thường rất dễ xảy ra vấn đề trong hôn nhân. Họ dễ ăn nói quá lời trong quá trình chung sống, khiến cho vợ cồng thường xuyên cãi cọ nhau, thậm chí sẽ dẫn đến li hôn.

Phụ nữ có răng quỷ

Răng quỷ có nghĩa là răng mọc lộn xộn, không đều, hơn nữa lại hiện ra nhọn hoắt, nghiêng lệch. Người sinh ra có dạng răng như vậy thường có tính cách rất gian xảo, thích xen vào những chuyện thị phi. Mặt khác nhìn khuôn mặt có tướng không thành khẩn, nói năng toàn những lời dối trá. Người phụ nữ có tướng này thường là người có bước đường không thuận lợi, thường bị hoàn cảnh nghèo hèn, thất nghiệp vây hãm.

Phụ nữ mắt cáo

Mắt cáo nghĩa là đầu mắt khá thấp, hơn nữa lại có hình móc câu, phần đuôi mắt hướng lên trên. Người có hình dạng mắt như vậy đặc biệt sẽ rất hay nịnh nọt, dễ thu hút sự ưa thích của một số người đàn ông. Nhưng vì người đàn ông lại quá đa nghi nên dễ đem lại cho nhau cảm giác áp lực mệt mỏi.

Phụ nữ lông mày cách nhau quá xa

Tướng mày cách xa nhau tượng trưng cho sự độ lượng và rộng mở của một người. Nhưng nếu có tướng lông mày cách xa nhau quá (lớn hơn 2 đốt ngón tay) thì lại là người tùy tiện. Nếu như đuôi lông mày rủ xuống dưới thì sẽ trở thành tướng mày hình dạng chữ bát. Như vậy thì tướng mạo của người này sẽ có khuyết điểm. Phụ nữ có dạng lông mày này thường bị mê hoặc bởi đồng tiền, quan hệ bạn bè quá rộng rãi khiến cho người đàn ông không an tâm.

Phụ nữ bên phải gian môn có gợn vết

Gian môn chính là hai khu vực nhỏ nằm ở phía sau mắt bên trái và bên phải. Người ta còn gọi đây là là Cung Phu thê, bộ phận này phản ánh vấn đề hôn nhân, tình cảm của con người. Nếu như ở khu vực này có vết thương hoặc có nốt ruồi đen thì không phải là con đường tình cảm không thuận lợi mà đó là tình cảm dễ bước vào nga ba dường.

Phụ nữ có sống mũi nổi gồ

Phụ nữ trên sống nổi gồ cho thấy cá tính của người này hơi quái di, coi trọng cái tôi cá nhân, nhưng lại là người luôn luôn phấn đấu đi lên. Người này trong công việc thì không quá xấu nhưng trong đời sống vợ chồng thì lại rất khó nhọc. Họ có khí phách kiên cường, mừng giận thất thường nên những người bên cạnh sẽ có áp lực rất lớn.

Hiểu rõ nhân tướng để biết cách đối nhân xử thế tốt hơn. Tuy nhiên bạn cần nhớ rằng điều tối quan trọng trong nhân tướng đó là sự kết hợp hài hòa giữa các bộ vị. Một bộ vị xấu chưa hẳn con người đó đã xấu nhưng một số tính cách sẽ được phản ánh qua các nét tướng xấu đó.

tướng phụ nữ xấu tính không nên lấy làm vợ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News