Phong Thuỷ

Tướng tai áp sát đầu, nhìn thẳng không thấy tai

tướng tai áp sát đầu, nhìn thẳng không thấy tai

Tướng tai áp sát đầu hay tai giấu mặt, tai nhìn thẳng không thấy là một tướng tai tốt, đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân. Tuy nhiên, để đánh giá chính xác còn cần xem thêm về phẩm chất của tai ra sao.

Thế nào là tướng tai áp sát đầu?

Tướng tai áp sát đầu còn được gọi là tai giấu mặt, là kiểu tai nhìn từ phía trước thì thấy mặt mà không thấy tai. Tướng tay này đồng nghĩa với nhĩ căn lớn (phần gốc tai gắn với đầu).

tướng tai áp sát đầu, nhìn thẳng không thấy tai

Vị trí nhĩ căn trên tai

Tướng tai áp sát đầu có ý nghĩa gì?

Tướng tai áp sát đầu muốn đánh giá tốt xấu còn cần quan tâm thêm về đặc điểm tai như thế nào. Trong trường hợp tai bẹp dí, tai mỏng yếu đuối, đính sát vào đầu thì chủ nhân thường nghèo và yểu tướng (chết trẻ). Nhưng trong trường hợp tai áp sát đầu và tướng tai cứng, cao, thẳng đứng, tai rất dày và màu sắc tươi sáng thì lại là một tướng tai đem lại nhiều may mắn cho chủ nhân

Người có tướng tai áp sát đầu với hình dáng đẹp như đã kể trên thì thường thành công bất ngờ. Bộ vị nào tốt thì may mắn của tai áp sát đầu giúp bộ vị đó phát huy cái tốt. Ví dụ nếu trên mặt có bộ vị về tài lộc tốt thì có lộc bất ngờ. Bộ vị nào xấu thì tai áp sát đầu giúp bộ vị đó bớt cái xấu. Người này cả đời có chỗ dựa, phúc thọ song toàn. Nếu có thêm đặc điểm tai mọc ở vị trí cao hơn lông mày thì chủ nhân là người thông minh, hiển đạt, sáng suốt, luôn có khả năng trở thành người dẫn đầu. Tuy nhiên, nếu môi không trắng, răng không trắng thì sự tốt lành trên cũng bị giảm đi vào phần.

Xét về sự nghiệp

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

Tai ép sát da đầu mà có dái tai dày và rủ xuống dưới, lông mày đẹp và thanh tú, sống mũi thẳng cho thấy vận mệnh của chủ nhân sẽ có bước phát triển vượt trội trước khi họ 40 tuổi.

Xét về gia đạo

Người có tướng tai áp sát đầu, luân và quách đều không có khiếm khuyết thường có gia vận tốt đẹp, anh chị em trong nhà rất thân thiện, hòa mục với nhau, gia tộc phồn thịnh và trường tồn. Trong trường hợp tai không có luân quách thì lại hình khắc lục thân.

Xét về tính cách

Người có tướng tai áp sát đầu là người rất biết cách tự bảo vệ mình và cũng có những niềm tự hào riêng. Họ cũng là người có khả năng học tập và lĩnh ngộ tương đối tốt.

Ngoài ra, khi xem xét tướng tai còn dựa trên yếu tố hài hòa về mặt ngũ hành. Tướng tai hình Thủy với đặc điểm tai tròn, ép sát đầu rất hợp với người hình Thủy. Tướng tai này không hợp với người hình Hỏa, vì tướng tai này khiến cho chủ nhân bớt tài lộc và đoản thọ.

Những tướng tai thuộc kiểu “nghinh phong nhĩ” tức vểnh ra không tốt bằng tai áp sát đầu. Nhưng nên hiểu là loại tai vểnh nhiều khi có khả năng hoạt động cao và nhiều sáng tạo hơn loại tai áp sát đầu (nếu tai vểnh ra mà tốt). Trong xã hội ngày xưa, khiêm cung, nhẫn nhịn được đánh giá quá cao nên từ đó người có tai áp sát đầy cũng dễ dàng thành công hơn trong quan trường. Quan điểm này có chút sai khác trong thời hiện đại.

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News