Phong Thuỷ

Tướng tai nhỏ tốt hay xấu? Có giàu được hay không?

Trong nhân tướng học, đôi tai là bộ phận biểu lộ tài lộc, con đường công danh, sự nghiệp của một người. Vậy nếu sở hữu tướng tai tai nhỏ thì là phúc hay họa?

Để giải đáp thắc này, mời bạn đọc cùng tham khảo bài viết luận giải về tai nhỏ trong tướng số.

1. Như thế nào là tướng tai nhỏ?

tướng tai nhỏ tốt hay xấu? có giàu được hay không?

Tướng tai nhỏ là gì

Tướng tai nhỏ là khi nhìn chính diện gương mặt của một người rất khó nhìn thấy tai, hoặc chỉ nhìn thấy một chút. Khi nhìn nghiêng thấy kích thước của tai nhỏ hơn nhiều phần đầu, không có sự cân đối. Những người có tai nhỏ thì phần dái tai cũng khá mỏng.

2. Tướng tai nhỏ trong nhân tướng học tốt hay xấu?

Trong nhân tướng học, tướng tai nhỏ thường mang cả ý nghĩa tốt và xấu, cụ thể như sau:

Tướng tai nhỏ là phúc tướng

– Tai nhỏ nhưng dái tai to dày rủ xuống, vành tai cong cao hơn đuôi chân mày thì là người tài giỏi, số mệnh tốt, xây dựng sự nghiệp vững chắc, tiền đồ rộng mở.

– Tai nhỏ nhưng vành ngoài, vành trong của tai rõ ràng là tướng của người có thời trẻ gian nan, nhưng hận vậu thì có của ăn của để, giỏi kiếm tiền và tích lũy tài sản.

– Tai nhỏ tròn và mặt chuột thì là người tài nhưng chưa gặp thời. Cứ mài dao, tu chí làm ăn thì ắt thành danh, không sớm thì muộn.

– Tai nhỏ dày, thịt tai đầy đặn lại là những người tài giỏi, bản lĩnh, có học thức và mưu lược hơn người. Cuộc sống gặt hái được nhiều thành công.

– Tai nhỏ nhưng miệng rộng, đầy đặn tươi tắn thì là người được hưởng phúc từ ông bà tổ tiên, gia đình có nền tảng vững chắc.

tướng tai nhỏ tốt hay xấu? có giàu được hay không?

Người có tướng tai nhỏ

Tướng tai nhỏ là hung tướng

– Tai nhỏ và dái tai mỏng là nét tướng của người dễ lận đận tình duyên. Họ thường phải trải qua thử thách trong chuyện tình cảm thì mới tiến đến hôn nhân.

– Tướng tai bé, sơn căn hẹp là tướng của người bị nhiều thiệt thòi trong cuộc sống và họ có xu hướng chịu đựng.

– Tai nhỏ và mắt to là nét tướng của người khó quản lý, cất giữ tiền bạc.

– Tướng tai nhỏ và mũi to là người phải gánh vác nhiều trách nhiệm trong cuộc sống, đôi khi khiến họ bị đè nén và áp lực.

– Tai nhỏ lại nghiêng, không có dái tai, vành tai gập thì được gọi là tai chuột. Người có tướng tai chuột khó gây thiện cảm với người khác, dễ gây thị phi và bị xa lánh.

– Tai bé và vành tai cao hơn mắt là nét tướng của người thường xuyên nghĩ ngợi, lo lắng thái quá.

– Tai nhỏ lại cao thấp không bằng nhau là nét tướng của người phải trải qua nhiều thử thách, thăng trầm trong cuộc sống.

3. Người có tướng tai nhỏ vận số ra sao?

tướng tai nhỏ tốt hay xấu? có giàu được hay không?

Tướng tai nhỏ tốt hay xấu?

Nam giới tướng tai nhỏ

– Tính cách: Là người sống nội tâm, khép kín bản thân mình. Họ ít khi giao tiếp, mở rộng mối quan hệ nên gần như xung quanh chỉ là người thân ruột thịt, không có mấy tri kỷ. Người này cũng ít bộc lộ cảm xúc của mình ra bên ngoài nên khó ai có thể hiểu được.

– Sự nghiệp: Sự tự ti đôi khi khiến họ đánh mất đi những cơ hội quan trọng trong công việc. Nhưng nếu người này biết phát huy điểm mạnh của mình, có thể là khả năng hội họa, viết lách,.. thì có thể đạt được những thành công nhất định.

– Tình duyên: Chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, họ thường kết hôn khá muộn. Do tính cách khép kín, đề phòng nên nam giới có tướng tai nhỏ ít tiếp xúc với các cô gái.

Nữ giới tướng tai nhỏ

tướng tai nhỏ tốt hay xấu? có giàu được hay không?

Người nữ tướng tai nhỏ

– Tính cách: Những người phụ nữ có tướng tai nhỏ là người lanh lợi, hoạt bát nhưng lại không gây được thiện cảm trong mắt người khác. Họ dễ bị hiểu lầm, hoặc tính cách thẳng thắn nên hay gặp phải chuyện thị phi. Sống thiên về cảm xúc, giỏi chịu đựng nên người này thường bị thiệt thòi.

– Sự nghiệp: Công việc đạt ở mức trung bình, nhìn chung họ cũng sẽ có một công việc ổn định như bản thân mong muốn. Còn nếu có nhiều tham vọng thì phải nỗ lực hơn rất nhiều, chuẩn bị trước tâm lý sẽ phải đối mặt với vô vàn thử thách mà không ai giúp đỡ.

– Tình duyên: Chuyện tình cảm của những cô gái có tướng tai nhỏ đôi khi không được thuận lợi. Dù yêu hết mình nhưng họ vẫn có thể bị lừa dối, hoặc đôi lứa tan vỡ sau một thời gian dài gắn bó. Tuy vậy nếu người này kết hôn muộn ở độ tuổi có công việc ổn định, suy nghĩ chín chắn thì cuộc sống hôn nhân sẽ được hòa hợp, hạnh phúc.

Nhìn chung, tướng tai nhỏ không hẳn xấu hay tốt, vì dựa vào một bộ phận cũng không thể đánh giá được con người hay số phận của họ. Cơ thể con người là tập hợp của rất nhiều bộ phận, không ai đẹp hoàn hảo, vì thế cần dựa vào sự tổng thể để đánh giá. Không nên vì vài nét tướng mạo không đẹp mà đưa ra kết luận.

Cảm ơn bạn đọc đã tham khảo bài viết tướng tai nhỏ ở nam và nữ giới. Hẹn gặp lại bạn đọc trong những nội dung tiếp theo về nhân tướng học.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News