Nhân Tướng

Tướng tai phật đẹp hay xấu? Tướng số tốt không?

Thực tế người có tướng tai phật khá hiếm và ít gặp trong cuộc sống. Phần lớn người có dáng tai này là người nhân hậu, giàu lòng vị tha. Luôn yêu thương và giúp đỡ người khác mà không toan tính bất kỳ điều gì. Tính cách có xu hướng ăn chay niệm Phật, theo con đường tu hành. Thế vận số của đàn ông, phụ nữ tai phật có tốt không? Cuộc sống sướng khổ thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời nhé.

Tai phật như thế nào? Đẹp hay xấu

tướng tai phật đẹp hay xấu? tướng số tốt không?

Xét về thẩm mỹ thì tướng tai phật không đẹp xuất sắc nhưng nó khá ấn tượng trong ánh nhìn của người khác. Bởi phần dái tai chảy dài xuống phía dưới. Riêng vành tai khá cao và dày, đặc biệt màu sắc luôn tươi sáng.

Theo đánh giá của nhiều người cho rằng, con đường tình duyên gần như không có. Người này thường có xu hướng tu hành, ăn chay niệm Phật. Riêng chuyện làm ăn cũng không thuận thành, suôn sẻ như người ta.

Phần lớn họ không muốn hơn thua với đời, thích sống an nhàn, bình yên. Một số trường hợp lại rất xem trọng sự nghiệp. Một khi xác định mục tiêu là họ theo đuổi tới cùng. Hầu như con đường sự nghiệp của họ khá thành công. Xung quanh họ đều là quý nhân, mỗi khi khó khăn sẽ có người  giúp đỡ ngay.

Tướng tai phật đàn ông có ý nghĩa gì?

tướng tai phật đẹp hay xấu? tướng số tốt không?

Đàn ông tai phật luôn là người hiền lành, thật thà chất phát. Luôn yêu thương và giúp đỡ người khác, cho đi mà không cần nhận lại. Chính tính cách này đã giúp họ có rất nhiều mối quan hệ tốt, có rất nhiều bạn bè tri kỷ thân thiết.

Thường chàng trai này có xu hướng ăn chay, sống bình yên qua ngày. Họ chẳng bao giờ bận tâm quá nhiều đến chuyện của người khác. Điểm nổi bật nhất chính là chàng trai thường xuyên làm việc thiện, tích công đức. Mỗi câu nói của họ nói ra đều mang ý nghĩ tu hành, phật pháp.

Trong làm ăn kinh doanh thì chàng trai tướng tai này không quá xem trọng. Họ chọn cách bình yên và hưởng thụ cuộc sống. Mặc dù tiền của vật chất không nhiều nhưng lúc nào cũng sống thoải mái và vui vẻ hạnh phúc.

Nói về chuyện tình cảm, hầu như người tai phật không có duyên với chuyện tình cảm. Hầu như họ không thích chuyện ân ái với phụ nữ. Thường chàng trai này có xu hướng tu hành. Nếu có kết hôn cũng rất muộn. Cuộc sống hôn nhân khá êm đềm, con cái ngoan hiền, hiếu thảo.

Phụ nữ tai phật nói lên điều gì?

tướng tai phật đẹp hay xấu? tướng số tốt không?

Theo thuật tướng số thì nữ giới tai phật có tính cách khá ôn hòa và vui vẻ. Trong các mối quan hệ, cô nàng luôn rộng lượng và phóng khoáng. Chẳng bao giờ tính toán với người bên cạnh, đôi khi còn cho đi mà không nhận lại.

Song đó, cô nàng khá thông minh và nhanh nhẹn, luôn  giải quyết tình huống một cách rất khéo léo. Mỗi khi gặp khó khăn hay chuyện buồn, nàng luôn tìm cách tháo gỡ. Không có cách này thì có cách khác, nàng ấy chẳng bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Nếu có vấp ngã thì nàng tự đứng lên và thực hiện lại từ đầu.

Mặc dù phụ nữ tai phật có nhiều bản lĩnh trong kinh doanh nhưng vận may không có nên làm gì cũng dễ gặp vấp ngã. Với những việc nhỏ thì thành công, đến việc lớn thì thất bại. Dù trước đó đã tính toán và lập kế hoạch rõ ràng. Bởi thế cuộc sống giàu nghèo của cô nàng thay đổi tức thời. Về hậu vận cuộc sống tạm ổn, đủ ăn đủ mặc.

Cô nàng khá khổ tâm trong chuyện tình cảm. Mặc dù gia đình rất mong muốn cô yên bề gia thất nhưng hầu như con gái tai phật không thích đàn ông. Nếu có cũng chỉ trên danh nghĩa, cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn.

Cách tạo tướng tai phật

tướng tai phật đẹp hay xấu? tướng số tốt không?

Mặc dù tướng tai phật không đẹp cũng không xấu nhưng một số người muốn mình có tướng tai này. Bởi người có tướng tai phật có cuộc sống khá thoải mái. Tâm hồn lúc nào cũng bình yên và nhẹ nhàng, không lo âu phiền muộn gì cả.

Đặc biệt những ai sinh ra không có dáng tai này nhưng lại có tâm hồn hướng Phật. Họ luôn tìm cách để chỉnh sửa phần dái ta sao cho phần dái to và chảy dài xuống như tai phật.

Để biến  một dáng tai bình thường trở thành tướng tai phật, nhiều người chọn cách tiêm thuốc vào dái tai. Tuy nhiên để tránh tiền mất tật mang, bạn nên chọn nơi thẩm mỹ uy tín. Mong rằng bạn sớm sở hữu một tướng tai chuẩn đẹp và mang lại nhiều may mắn thành công.

Chúng tôi vừa chia sẻ một vài thông tin bổ ích về tướng tai phật ở đàn ông, phụ nữ. Tuy nó không chính xác hoàn toàn nhưng phần nào giúp bạn gặt hái thành công trong tương lai. Mỗi người sinh ra có phúc phần riêng cho mình, tốt xấu, giàu nghèo đều có thể dịch chuyển. Quan trọng bạn hãy sống tốt phần mình, hãy sống thật lương thiện và tích nhiều công đức, tin chắc vận may sẽ sớm đến với bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News