Phong Thuỷ

Tướng tai vểnh ra ngoài, vểnh ra trước có tốt không?

tướng tai vểnh ra ngoài, vểnh ra trước có tốt không?

Tai vểnh ra ngoài như loại tai đón gió thường không được đánh giá cao trong nhân tướng. Người có tướng tai này cuộc sống gặp nhiều khó khăn, không mấy thành công.

Tai vểnh ra ngoài là gì

Trái ngược với tướng tai ép sát đầu, tướng tai vểnh ra ngoài là tướng tai khi nhìn thẳng thường lộ ra phần lớn tai, toàn bộ tai vểnh hẳn ra ngoài như hứng gió. Tướng tai vểnh ra ngoài cần được phân biệt với tướng tai vểnh về sau.

tướng tai vểnh ra ngoài, vểnh ra trước có tốt không?

Nhận biết tướng tai vểnh ra ngoài

Tai chủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh tai là Thám thính quan. Đây là nơi thu nhận thông tin đưa lên não bộ phân tích, nghĩa là bộ phận trợ giúp cho não, quan hệ mật thiết với: ngu, tuệ, thọ, yểu. Vì vậy, người có tưởng tai vểnh sẽ mang một số đặc điểm trong tính cách và vận mệnh dưới đây.

Xem tướng tai vểnh ra ngoài

Tướng tai vểnh ra ngoài là tướng tai xấu, chủ về người có tính tò mò. Về mặt mạng vận, người có tướng tai vểnh ra ngoài thường khó thành công trong cuộc sống. Nếu kết hợp với hình dáng tai xấu thì chủ về nghèo hèn, yểu mệnh. Nếu có tướng tai đẹp thì những điều trên được giảm bớt.

Tai càng vểnh ra ngoài nhiều thì càng xấu. Nếu từ phía nhìn thẳng vào mặt mà còn thấy rõ ràng cả bộ phân hai tai là tướng đê tiện và nghèo khổ, không có hy vọng gì tiến lên được.

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng
tướng tai vểnh ra ngoài, vểnh ra trước có tốt không?

Các bộ phận trên tai

Khi kết hợp với hình dáng tai tốt

Nếu người có tai vểnh mà hình dáng tai tốt (luân quách rõ ràng, tai dày dặn, dái tai tròn dày) thì chủ nhân là người có khả năng hoạt động cao và nhiều sáng tạo. Trong cuộc sống, tuy gặp trắc trở nhưng họ vẫn có thể thành công. Nếu kết hợp với Ngũ quan hoàn hảo, tam đình cân bằng thì điều này càng đúng.

Nếu tướng tai vểnh ra ngoài thuộc dạng tai hình Hỏa với các đặc điểm như tai nhọn, dài, cao và hướng ra ngoài thì tướng tai này rất tốt cho người hình Hỏa và không hợp cho những người thuộc hành khác. Người này có khả năng làm nghệ thuật và sáng tạo rất tốt. Người hình Hỏa là người có các đặc điểm sau:

  • Khuôn mặt thon dài ở phía trên, nảy nở rất rõ ở phía dưới
  • Mắt sắc sảo và nụ cười nổi bật.
  • Dáng người cao, chân tay lộ gân.
  • Bàn tay thọn nhọn, dài như bàn tay búp măng.
  • Sắc da hồng hào

Khi kết hợp với hình dáng tai xấu

Nếu tướng tai vểnh ra ngoài có thêm đặc điểm luân rất rộng, không có dái tai, luân và quách không phân định rõ ràng, da tai kém tươi sáng thì chủ nhân có cuộc sống rất vất vả, gặp nhiều chuyện nguy hiểm, sự nghiệp không mấy thành công. Nếu đôi tai còn mỏng như giấy nữa thì đây là người đoản thọ.

Nếu tướng tai vểnh ra ngoài thuộc vào tướng tai hình cánh quạt (phiến phong nhĩ) với đặc điểm là cả hai tai đều hướng về phía trước giống như có gió thổi vào, tai mỏng như giấy, không có dái tai, có luân nhưng lại không có quách, lỗ tai nhỏ, màu tai không tươi sáng thì cũng rất xấu. Chủ nhân của tướng tai này thường chịu ảnh hưởng từ các yếu tố di truyền không tốt của cha mẹ, không được hưởng tài sản thừa kế của ông cha. Nếu là nam giới, họ sẽ có cuộc sống nghèo khổ, hình khắc Lục thân, làm lụi bại tài sản gia đình. Nếu là nữ giới, họ lại có số khắc phu và lận đận trong chuyện con cái. Kể cả khi thời niên thiếu có được hưởng phúc thì sau khi trưởng thành lại sống trong nghèo khổ và về già càng khổ, có khả năng chết ở đất khách.

Tai mỏng, mềm, hướng lên phía trước và ra ngoài rõ ràng thì cả đời không có chỗ dựa, vất vả nghèo khó.

Tai như kiểu cắm vào mặt, không có thế thì chủ nhân vận số rất xấu, không gặp may mắn trong cuộc đời.

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News