Phong Thuỷ

Tượng trưng của quạt trong Phong thủy và Văn hóa Trung Quốc

tượng trưng của quạt trong phong thủy và văn hóa trung quốc
tượng trưng của quạt trong phong thủy và văn hóa trung quốc

Tượng trưng của quạt trong Phong thủy và Văn hóa Trung Quốc

Có rất nhiều biểu tượng mang ý nghĩa tốt lành đằng sau chúng trong văn hóa Trung Quốc. Nó có thể liên quan đến sự giàu có, sức khỏe và nhiều thứ khác mà bạn có thể nghĩ đến. Nếu bạn đang tìm kiếm vật đại diện cho địa vị xã hội, quyền uy và danh tiếng thì quạt Trung Quốc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với biểu tượng của sự nổi tiếng.

Loại quạt cầm tay và có thể gập lại này đã không còn chức năng chính là giảm nhiệt với sự thay thế của các thiết bị điện hiện đại như quạt trần / đứng và máy lạnh. Chiếc quạt tinh tế này giờ đây đã trở thành một vật trang trí trong nhà để thêm một cái nhìn và cảm giác phương Đông vào bầu không khí tổng thể. Bên cạnh việc tôn thêm vẻ đẹp cho không gian sống, nó còn mang một số biểu tượng tốt lành liên quan đến Phong thủy.

tượng trưng của quạt trong phong thủy và văn hóa trung quốc
tượng trưng của quạt trong phong thủy và văn hóa trung quốc

gocphongthuy.net

Vị trí đặt quạt Trung Quốc đúng để có phong thủy tốt

1. Luôn hiển thị Quạt mở

Nó phải luôn ở chế độ mở, thay vì đóng vì nó tượng trưng cho danh tiếng tốt và may mắn chào đón. Nếu bạn treo một chiếc quạt kín, người ta tin rằng nó sẽ cản trở sự giàu có, may mắn và làm mất đi cơ hội.

2. Treo nó đúng hướng

Quạt không được treo theo hướng xuống dưới vì nó được cho là không tốt ở góc này.

3. Hoạt động như một phương pháp chữa bệnh phong thủy cho một số tình huống nhất định

Nếu không gian của bạn có ngõ cụt hoặc lối đi dài và hẹp, việc trưng bày chiếc quạt Trung Quốc này có thể hoạt động như một phương pháp chữa bệnh để tạo ra khí tốt xung quanh đó.

4. Vị trí phụ thuộc vào tác phẩm nghệ thuật

Nó thường có một bức tranh hoặc các chữ thư pháp được vẽ trên bề mặt của quạt. Loại tác phẩm nghệ thuật sẽ xác định vị trí của quạt.

Ví dụ, nếu nó có 8 con ngựa nổi tiếng đang phi nước đại, nó là tốt để được trưng bày trong phòng khách chứ không phải phòng ngủ. Nếu nó truyền tải những bài thơ của Trung Quốc, thì tốt nhất là nên đặt ở các ngành học thuật.

5. Vị trí chung

Nhìn chung, quạt có thể được đặt trong phòng khách hoặc phòng làm việc như một biểu tượng của vương quyền và uy quyền

6. Màu sắc quan trọng

Tốt là nên tránh sử dụng một chiếc quạt toàn màu đen làm màn hình. Nó tượng trưng cho năng lượng tiêu cực có thể không thuận lợi cho ngôi nhà. Màu đỏ là một lựa chọn tốt hơn vì nó được coi là màu tốt lành.

Sau khi hiểu rõ về biểu tượng của quạt, hy vọng bạn đã có ý tưởng tốt hơn về việc thêm biểu tượng này trong ngôi nhà của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News