Thời Trang

Tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Một chàng trai thời hiện đại sẽ có các dưỡng da như thế nào? Hãy cùng Coolmate điểm danh 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Bạn là một chàng trai hiện đại và quan tâm vẻ ngoài lịch lãm của mình? Vậy bạn đã chuẩn bị gì để nâng tầm diện mạo của bản thân? Nếu việc làm đẹp của bạn không có gì khác ngoài cạo râu và rửa mặt bằng nước thông thường, thì đã đến lúc bạn thực hiện một số thay đổi đối với quy trình chăm sóc da của mình. Chỉ với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản, các chàng sẽ nhanh chóng lấy lại vẻ điển trai của bản thân ngay hôm nay.

tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Dưỡng da cho nam bằng sữa rửa mặt

Làm sạch là bước cơ bản trong quy trình chăm sóc da cho nam. Khác với các chị em cần bước tẩy trang để loại bỏ lớp makeup, các chàng chỉ cần sữa rửa mặt để giúp da sạch và loại bỏ bụi bẩn.

tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Sự thật về da của nam giới là da tiết nhiều dầu hơn da của phụ nữ, do lượng testosterone cao. Do đó, dùng sữa rửa mặt thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về da do da bị bít tắt bởi tiết dầu quá nhiều. Hiện nay, trên thị trường, thật không khó cho các quý ngài để tìm được loại sữa rửa mặt phù hợp. Một sữa rửa mặt cho nam nên là loại tối giản bảng thành phần, không hương liệu và chất bảo quản mạnh.

Dùng kem dưỡng da cho nam thường xuyên

Kem dưỡng da là vị cứu tinh hữu hiệu cho chàng da dầu. Trên thực tế, kem dưỡng ẩm có thể không chỉ là một phần không thể thiếu trong chế độ chăm sóc da hàng ngày của bạn mà còn có thể giúp làn da của bạn cảm thấy khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, tại thời tiết Việt Nam, khí hậu thường xuyên có sự thay đổi trái mùa và gây khô rát cho da.

tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Sử dụng kem dưỡng ẩm không có nghĩa là bạn không nam tính bởi có rất nhiều loại kem dưỡng ẩm trên thị trường dành cho nam không có hương liệu và chất tạo màu. Một loại kem dưỡng ẩm tốt cho nam sẽ giúp giữ lại độ ẩm vốn có trên da và bảo vệ hàng rào dưỡng ẩm vốn có cho da. Để có kết quả tốt nhất, hãy thoa kem dưỡng ẩm lên mặt và cơ thể ngay sau khi tắm, tắm hoặc cạo râu khi da vẫn còn ẩm.

Loại bỏ tế bào chết

Loại bỏ các tế bào da chết thông qua tẩy tế bào chết tự nhiên cũng rất quan trọng trong chu trình dưỡng da cho nam. Cánh mày râu nên thường tẩy da chết mỗi tuần một lần để loại bỏ cặn bã nhờn và thúc đẩy tái tạo làn da. Bên cạnh đó, tẩy tế bào chết còn giúp chàng kích thích máu lưu thông đến gần bề mặt da nhờn, giúp da đẹp và có sức sống. Một làn da đẹp sẽ giúp chàng thu hút hơn nhiều hơn trong mắt phái nữ.

tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Dùng kem chống nắng hằng ngày

Kem chống nắng là sản phẩm dưỡng da cho nam cơ bản mà chàng cần có để bảo vệ sức khoẻ. Theo nghiên cứu từ Quỹ Ung thư Da, có tất cả 76.380 trường hợp ung thư sắc tố do tia cực tím vào năm 2016, trong số đó, 61% trong số họ là nam giới. Trong cùng thời gian đó, đã có đến 10.130 ca tử vong, và nam giới chiếm tới 67%. Do đó, các chàng trai cũng nên cần dùng kem chống nắng hằng ngày để bảo vệ làn da khỏi nguy cơ ung thư sắc tố.

tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Khi chọn kem chống nắng cho nam, các chàng hãy chú trọng các loại kem có kết cấu mỏng, nhẹ, không màu và chỉ số chống nắng là từ SPF 30. Hằng ngày, chàng hãy luôn thoa kem chống nắng trên mặt, cổ, tai và đừng quên môi nữa nhé. Các chàng trai cũng đừng quên bôi lại kem chống nắng khi nó đã mất tác dụng.

Bổ sung vitamin và khoáng chất thường xuyên

Làn da là minh chứng cho sức khỏe. Thế nên, khi da có biến chuyển, chàng hãy cẩn thận vì khi đó, sức khoẻ cũng đã bị ảnh hưởng. Để bảo vệ làn da và giúp củng cố sức khoẻ, sao chàng không bổ sung vitamin và các khoáng chất tự nhiên ?

tút lại vẻ đẹp trai với 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản

Một số vitamin tốt cho da mà các đấng mày râu nên cân nhắc bổ sung như vitamin A, C và E. Những loại vitamin này là những chất chống oxy hóa hữu hiệu, giúp da khoẻ hơn và cải thiện tình trạng sức khỏe bên trong. Ngoài viên uống, các chàng trai có thể dùng vitamin có trong trái cây và hoa quả để đưa vào cơ thể thông qua bữa ăn hằng ngày.

Trên đây là 5 cách dưỡng da cho nam đơn giản cực hữu hiệu mà chúng mình gợi ý giúp chàng lấy lại vẻ tự tin của mình. Nhưng, các chàng trai đừng quên là hãy ưu tiên lựa chọn đúng sản phẩm phù hợp với làn da của mình bởi mọi loại da đều có những yêu cầu khác nhau cho từng sản phẩm khác nhau. Hy vọng bài viết này sẽ có thể trở thành cuốn cẩm nang hữu ích giúp các chàng trai lấy lại vẻ đẹp nam tính của mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News