Khỏe - Đẹp

Ứng viên TÔI KHỎE ĐẸP HƠN vượt qua Vòng 2 một cách ngoạn mục

Bên cạnh việc cố gắng luyện tập, rèn luyện sức khoẻ, thì Vòng thi Phỏng vấn trực tiếp với Ban giám khảo có lẽ là phần thi áp lực nhất, căng thẳng nhất của các ứng viên.

Các ứng viên đã trải qua phần thi Phỏng vấn trực tuyến như thế nào? Câu hỏi của Hội đồng giám khảo về chế độ dinh dưỡng và luyện tập liệu có làm khó họ hay không?

ứng viên tôi khỏe đẹp hơn vượt qua vòng 2 một cách ngoạn mục

Kể từ khi chính thức phát động, Tôi khoẻ đẹp hơn đã hứa hẹn một cuộc đua đầy hấp dẫn, kịch tính. Tính đến thời điểm hiện tại, 2/3 chặng đường của cuộc thi đã đi qua, 143 ứng viên lọt vào Vòng 2 tích cực luyện tập, rèn luyện để có được một thân hình khỏe mạnh, chuẩn đẹp và hơn hết là đạt được mục tiêu mà chính bản thân đã đề ra.

Có thể nói, 143 ứng viên là 143 hành trình đầy nỗ lực. Nhiều kết quả rất bất ngờ được Ban tổ chức ghi nhận. Trong quá trình 2 tháng tham gia cuộc thi, có ứng viên giảm được tới 20kg, có người giảm được 17 cm vòng bụng, có trường hợp ứng viên từng giảm cân sai cách, phụ thuộc vào thuốc giảm cân, biết đến và tham gia cuộc thi đã giúp họ lấy lại vóc dáng của mình bằng lối sống khoa học, dinh dưỡng và vận động hợp lý.

Hay như trường hợp một ứng viên ở Bạc Liêu – 17 năm ròng “chiến đấu” với 2 căn bệnh ung thư, nhưng không đầu hàng số phận, quyết tâm khoẻ đẹp hơn.

Nhiều trường hợp mặc dù biết đến cuộc thi rất muộn nhưng vẫn nỗ lực hết sức mình để tham gia, như ứng viên Đặng Xuân Trường – Hải Dương. Anh đã từng có thời điểm nặng tới 110kg, bị bệnh tật và cân nặng “bủa vây”, bế tắc rơi vào trầm cảm. Nhưng tham gia cuộc thi đã khiến anh quyết tâm cải thiện sức khoẻ hơn rất nhiều.

Mỗi câu chuyện trải nghiệm của những người dự thi Tôi khoẻ đẹp hơn sẽ là một bài học giúp lan tỏa thông điệp thực hành dinh dưỡng lành mạnh, vận động hợp lý, từ đó hình thành thói quen, lối sống lành mạnh trong việc tự chăm sóc, rèn luyện sức khỏe.

Ngoài quá trình rèn luyện nỗ lực trên, Vòng thi Phỏng vấn trực tuyến cũng là 1 trong 3 tiêu chí quan trọng để đánh giá ứng viên, bởi nâng cao kiến thức về dinh dưỡng hợp lý, vận động khoa học giúp người dân cải thiện sức khỏe cho bản thân và các thành viên trong gia đình, từ đó xây dựng tiền đề tạo ra một cộng đồng khỏe mạnh.

Hội đồng giám khảo là những người cầm cân nảy mực để chọn ra 30 ứng viên xuất sắc nhất chính thức bước vào Vòng 3 của cuộc thi.

Hội đồng giám khảo cuộc thi:

– GS.TS. Lê Thị Hương – Viện trưởng Viện Đào tạo Y học dự phòng và Y tế công cộng; Trưởng Bộ môn Dinh dưỡng An toàn Thực phẩm (Trường ĐH Y Hà Nội) – Chủ tịch HĐGK

– PGS.TS.BS Nguyễn Thị Lâm – Nguyên Phó Viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

– TS.BS Hà Anh Đức – Chánh văn phòng Bộ Y tế, Chủ tịch Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam

– ThS Trần Văn Mạnh – Tổng thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC)

– Nhà báo Trần Tuấn Linh – Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống

– Nhà báo Trần Yến Châu – Phó Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống

Chương trình phỏng vấn (4 phần) được đăng tải trên Báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube, Fanpage của báo Sức khỏe & Đời sống lúc 20h, ngày 23/10/2022.

Kính mời quý vị khán giả và các bạn đón xem!

Trân trọng cảm ơn Tập đoàn Dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition đã đồng hành cùng chương trình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News