Ẩm Thực

Uống trà sữa nhưng lại tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm?

Trà sữa là thức uống nổi tiếng và quen thuộc của giới trẻ. Vào những ngày hè nóng bức, được nhâm nhi ly trà sữa thơm ngon và mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn? Uống trà sữa không sợ mập mà lại tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm, bạn đã nghe qua chưa? Nếu tò mò thì hãy tham khảo ngay công thức làm trà sữa gừng dưới đây, Bách hóa xanh đảm bảo bạn sẽ có ngay một loại thức uống thơm ngon và bổ dưỡng đấy!

Nguyên liệu

  • 400ml nước lọc
  • 3 muỗng đường
  • 1 củ gừng nhỏ

Cách làm trà sữa gừng

Bước 1: Nấu trà sữa gừng

uống trà sữa nhưng lại tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm?

Bạn rửa sạch gừng rồi đập dập. Cho gừng, trà khô, đường vào nồi rồi cho 400ml nước lọc, đun sôi. Khi nước sôi, bạn vặn lửa nhỏ, đun thêm 5 phút nữa rồi đổ 250ml sữa tươi vào. Bạn tiếp tục nấu cho hỗn hợp sôi lên một lần nữa rồi tắt bếp, để nguội.

Bước 2: Lọc trà sữa

uống trà sữa nhưng lại tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm?

Sau khi trà sữa nguội, bạn tiến hành lọc qua rây, bỏ bã và lấy nước. Đổ trà sữa ra ly và cho thêm đá viên vào thưởng thức.

Thành phẩm

uống trà sữa nhưng lại tăng sức đề kháng, phòng ngừa cảm cúm?

Vậy là ly trà sữa gừng đã hoàn thành rồi. Rất nhanh và đơn giản phải không nào? Mùi trà sữa thơm nhẹ lại thoang thoảng mùi gừng rất dễ chịu. Uống thử một ngụm là cảm nhận ngay được vị ngọt, rất thanh và không quá gắt. Uống lạnh là cực kỳ ngon luôn!

Một thức uống thơm ngon lại bổ dưỡng thì rất đáng thưởng thức phải không nào? Nếu chị em vừa muốn uống trà sữa vừa muốn phòng cảm cúm thì hãy thử ngay món trà sữa gừng này nhé. Đặc biệt, đến kỳ “dâu rụng” mà uống em này thì vừa đã thèm vừa giúp giảm đau bụng đấy. Thử ngay để cảm nhận lợi ích thần kỳ của nó nào!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News