Khỏe - Đẹp

Ưu điểm của căng da mặt công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermage

Căng da mặt công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermage là phương pháp được đánh giá có nhiều ưu điểm. Vì vậy, Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đã nhanh chóng đưa công nghệ căng da mặt hiện đại này về Việt Nam để mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Căng da mặt công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermage là gì?

“Face Lifting Thermage” là công nghệ kết hợp giữa công nghệ căng chỉ nâng cơ bằng Collagen không phẫu thuật, không đau, không nghỉ dưỡng cùng tần số vô tuyến đơn cực của máy Thermage sẽ giúp không những cơ mặt được nâng lên trở về tuổi thanh xuân mà làn da còn được trẻ hoá, kích thích tăng sinh collagen, lượng collagen được cải thiện về chất lượng và cả số lượng, nếp nhăn cải thiện, se khít lỗ chân lông, sẹo bề mặt và mụn trứng cá cũng cải thiện.

Ưu điểm khiến căng da mặt công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermage chiếm được lòng tin khách hàng?

Thời gian thực hiện nhanh

Đối với người phụ nữ hiện đại, thời gian của họ là rất quý báu. Nhiều người lo lắng việc thực hiện thẩm mỹ sẽ mất nhiều thời gian.

Với phương pháp căng chỉ Face Lifting Thermage, bạn chỉ mất khoảng 60 phút thực hiện, là có thể quay trở lại với công việc và cuộc sống bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Kết quả trông thấy tức thì

Đối với giải pháp căng chỉ Face Lifting Thermage bạn sẽ thấy được tuổi xuân quay trở lại một cách rõ rệt khi kết thúc quá trình thực hiện của bác sĩ.

ưu điểm của căng da mặt công nghệ căng chỉ face lifting thermage

Khách hàng nước ngoài lấy lại sự trẻ trung sau khi căng da mặt tại Bệnh viện Gangwhoo

Xử lý toàn bộ vùng da trên mặt

Phương pháp “Face Lifting Thermage” có thể giúp xử lý toàn bộ vùng da trên khuôn mặt, ngay cả những nếp nhăn trên vùng trán, khóe mắt hay hai bên cánh mũi. Đây cũng là điều tạo nên sự khác biệt cho phương pháp trẻ hóa tại “Gangwhoo”.

Xử lí các nhược điểm của da từ sâu bên trong

Liệu trình sẽ giúp cho vùng da nhão dần được tái sinh trở nên căng bóng và mịn màng nhờ sự tái tạo liên tục của collagen trong da.

Công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermage không chỉ hỗ trợ lượng tái tạo collagen mà còn cải thiện nếp nhăn, giúp se khít lỗ chân lông, sẹo bề mặt và mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, với việc áp dụng tần số tác động chính xác sẽ mang lại hiệu quả nâng cơ, loại bỏ một số phần mỡ thừa trên khuôn mặt giúp thon gọn và cân đối. Cũng như các collagen đứt gãy sẽ được hồi sinh, trở thành nguyên tố giúp xóa nếp nhăn chân chim, rãnh mũi…

Duy trì được nét đẹp bền bỉ, dài lâu

Thừa hưởng sự tân tiến của công nghệ Thermage kết hợp căng chỉ Face Lifting, kết quả bạn nhận được không chỉ nhanh chóng mà còn có kết quả dài lâu đến 10 năm tùy thuộc vào cơ địa, sắc tố của da và chế độ ăn uống, nghỉ dưỡng, chăm sóc da của mỗi người. Đặc biệt lượng collagen sau đó sẽ tiếp tục duy trì và sản sinh.

ưu điểm của căng da mặt công nghệ căng chỉ face lifting thermage

Da mặt căng mịn sau khi căng da mặt bằng căng chỉ công nghệ Face Lifting Thermage

Căng chỉ Face Lifting Thermage được tiến hành theo quy trình như thế nào?

Công nghệ Lifting Thermage không chỉ được ứng dụng trên gương mặt mà còn có thể trị liệu cho nhiều vùng khác nhau như: bụng, đùi, cánh tay…  với các bước:

Bước 1: Bác sĩ căng da mặt sẽ thăm khám và đánh giá

Bước 2: Viết hồ sơ bệnh án

Bước 3: Tẩy trang

Bước 4: Rửa mặt

Bước 5: Ủ tê

Bước 6: Sử dụng tần số vô tuyến đơn cực của máy Thermage

Bước 7: Vẽ thiết kế đường đi của chỉ collagen

Bước 8: Sát khuẩn

Bước 9: Căng chỉ nâng cơ bằng collagen

Bước 10: Thoa mặt lại bằng nước muối

Bước 11: Thoa pommade tetra vào các đầu kim

ưu điểm của căng da mặt công nghệ căng chỉ face lifting thermage

Quy trình thực hiện công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermage an toàn

Bên cạnh ưu điểm thì chất lượng chính là yếu tố khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn BVTM Gangwhoo

Cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo là cơ sở đã thông qua 83 tiêu chí và được đánh giá là một trong những trung tâm thẩm mỹ tại Việt Nam. Với các dịch vụ đạt chuẩn 5 sao và được hàng nghìn khách hàng ưu ái trong suốt nhiều năm qua.

Thế nên với những ai đang có nhu cầu thực hiện dịch vụ “trẻ hóa” và còn lo sợ về vấn đề an toàn, chất lượng thì “Gangwhoo” chính là lựa chọn mang đến sự an tâm dành cho bạn.

Bác sĩ hàng đầu, đào tạo nước ngoài

Tại “Gangwhoo” hội tụ rất nhiều bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm, thường xuyên tu nghiệp tại nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản… nổi tiếng vì có tâm và thạo nghề.

Công nghệhiện đại và liên tục đổi mới

Trang thiết bị, công nghệ tại “Gangwhoo” là điều là mới, được chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài và vẫn thường xuyên cập nhập.

ưu điểm của căng da mặt công nghệ căng chỉ face lifting thermage

Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo đề cao tính an toàn trong các dịch vụ làm đẹp

Chi phí ưu đãi

Với các gói dịch vụ cao cấp và an toàn, chi phí thực hiện thẩm mỹ tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo vẫn luôn được các khách hàng và chuyên gia đánh giá là khá ưu đãi. Bên cạnh đó, mỗi tháng tại “Gangwhoo” vẫn thường có các chương trình khuyến mãi nhằm tri ân những khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ trong nhiều năm qua.

ưu điểm của căng da mặt công nghệ căng chỉ face lifting thermage

Hàng chục nghìn khách hàng trải nghiệm mỗi năm tại Gangwhoo

Nếu có nhu cầu tư vấn thêm về dịch vụ căng da mặt công nghệ căng chỉ Face Lifting Thermagehoặc các dịch vụ khác, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến BVTM Gangwhoo để được hỗ trợ nhé!

Số: 576 – 578 Cộng Hòa, P.13, Q. Tân Bình, TPHCM

Hotline/zalo: 0901 666 879

Email: info@benhvienthammygangwhoo.vn

Website: https://benhvienthammygangwhoo.vn/

Fanpage: www.facebook.com/benhvienthammygangwhoo

Tiktok: https://tiktok.com/@benhviengangwhoo

Instagram: https://www.instagram.com/benhvienthammygangwhoo/

Youtube: https://www.youtube.com/c/benhvienthammygangwhoo

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News