Thời Trang

Vận mệnh - Tướng số của đàn ông gò má cao

Đàn ông gò má cao thì có tướng số và vận mệnh như thế nào? Đa phần mọi người thường chỉ chú ý đến quan niệm phụ nữ gò má cao mà bỏ qua nam giới. Vậy những người đàn ông như vậy sẽ gặp điều gì? Hãy tham khảo thông tin cùng Coolmate nhé.

Đàn ông gò má cao thì sẽ như thế nào? Thông thường, về mặt thẩm mỹ hay nhân tướng học thì người có gò má cao cũng không được đánh giá cao. Thậm chí, giống như phụ nữ, đàn ông có gò má cao cũng được nhận định sát vợ. Bài viết dưới đây của chúng mình sẽ chia sẻ cùng bạn đọc một số thông tin về đàn ông có gò má cao.

Cách xác định gò má cao như thế nào?

Trước tiên, làm sao để có thể xác nhận một người đàn ông gò má cao. Gò má chính là vùng má phía trên tiếp giáp với mắt. Khi nhìn trực hiện vào thì rất dễ thấy bởi nó sẽ nổi cao hơn các vùng khác trên gương mặt. Bạn cũng có thể cảm nhận trực tiếp bằng cách chạm tay vào phần gò xương cứng.

vận mệnh - tướng số của đàn ông gò má cao

Như thế nào là gò má cao?

Các nhà nhân trắc học sẽ dựa vào đường cắt ngang mũi để đánh giá mức độ cao thấp của gò má. Nếu không cười mà gò má vẫn nổi bật lên cao hơn so với trung điểm mũi, trán cằm thì là gò má cao.

Những người có gò má cao thường có mũi tẹt hoặc cằm bị lẹm hoặc mắt trũng sâu làm cho các đường nét mất cân đối. Đặc biệt, họ có vẻ bề ngoài trông đứng tuổi hơn so với thực tế, thậm chí khiến khuôn mặt trông có phần dữ hơn.

Đàn ông gò má cao là người như thế nào?

Xét theo tướng số, phần gò má được coi là 2 “ngọn núi” giúp vận hành tài vận của con người. Người đàn ông có gò má quá cao hoặc quá thấp đều thể hiện nhiều đặc điểm tài vận, đặc biệt là công danh sự nghiệp.

Trong nhân tướng học, nam giới gò má thấp có gương mặt không nổi bật, không có điểm nhấn. Họ thường có thói quen làm việc du di, làm cũng được, không làm cũng được, cũng không đặt yêu cầu cao trong công việc. Cho nên, chất lượng công việc của họ cũng không cao.

vận mệnh - tướng số của đàn ông gò má cao

Người có gò má cao thường rất thành công trong cuộc sống

Nhưng nam giới gò má cao lại ngược lại, họ có tính cách quyết đoán, luôn chủ độn cầu tiến, đặt ra mục tiêu cao cho công việc. Bởi vậy mà con đường công danh, sự nghiệp cũng gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

Nhưng cũng bởi tính cách quá mạnh mẽ nên họ thường thích áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác mà ít lắng nghe hay tiếp thu ý kiến khác. Thậm chí, họ cũng khiến người khác khó chịu do cái tôi quá lớn.

Vận mệnh đàn ông gò má cao

Vậy vận mệnh, tướng số của người đàn ông gò má cao sẽ như thế nào? Thực tế thì vận mệnh của họ thuộc dạng khá, có tham vọng và quyền lực.

Tài vận và sự nghiệp thăng hoa

Trong nhân tướng học, gò má sẽ đại diện cho trung, hậu vận của một người. Nam giới có gò má cao sẽ có sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ.

vận mệnh - tướng số của đàn ông gò má cao

Đàn ông gò má cao thường có sự nghiệp thăng hoa

Thành công của họ 1 phần đến từ khả năng trời phú và 1 phần đến từ tham vọng luôn bùng cháy trong họ. Nhưng sự tham vọng quá lớn cũng là nguyên do khiến nhiều người muốn thoát khỏi mỗi quan hệ với họ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News