Phong Thuỷ

Vén Rèm “phòng The”, Biết Ngay Tính Cách!

vén rèm “phòng the”, biết ngay tính cách!

Người ta nói rằng những người làm ngành sáng tạo hay nghệ sĩ thường sở hữu những căn phòng bừa bộn, quần áo ngổn ngang, chén bát ăn dở dang, máy móc công nghệ bày bừa trên bàn làm việc, màu vẽ tranh ảnh nằm la liệt dưới sàn nhà, … Vậy điều này có đúng không?

PHÒNG NGỦ SỐ 1: TRANG TRÍ KHÔNG GIAN NGẬP TRÀN TRANH ẢNH DU LỊCH

vén rèm “phòng the”, biết ngay tính cách!

  • Phòng ngủ gần cửa sổ, ánh sáng chan hoà, không gian rộng rãi và treo nhiều đồ lưu niệm từ những chuyến du lịch, bạn là người luôn mang trong mình tâm lý cuộc đời là những chuyến đi. 
  • Bạn đại diện cho tinh thần tự do và phóng khoáng. Bạn chẳng ngại đầu tư vào việc giải trí như đi du lịch, xem ca nhạc, xem phim, bóng đá, hay quẩy bar với bạn bè, … Có thể nói bạn rất biết cách để tận hưởng và yêu đời. 
  • Bạn giỏi kiếm tiền và chi tiêu rất hào phóng. Cuộc sống của bạn có nhiều lúc không thuận lợi, nhưng tinh thần lạc quan, tính cách hài hước khiến bạn luôn vui tươi và hạnh phúc. Bạn có cuộc sống tinh thần mạnh mẽ và năng lượng dồi dào.
  • Màu sắc phù hợp với bạn là tím, đỏ, xanh.

#PHÒNG NGỦ SỐ 2: GẦN GŨI THIÊN NHIÊN, MỘC MẠC, ĐƠN GIẢN NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN TIỆN NGHI

vén rèm “phòng the”, biết ngay tính cách!

  • Bạn là người có tính cách trưởng thành và sâu lắng, luôn quan tâm đặc biệt đến sức khỏe của bản thân và gia đình. Bạn luôn cố gắng để bảo vệ và mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người yêu thương. 
  • Bạn thích sự giản dị, thô mộc, gần gũi với thiên nhiên. Nếu được chọn, bạn thích chọn cuộc sống nông thôn gần gũi với cây cỏ và những loài động vật hiền lành hơn là cuộc sống chốn xa hoa phố thị. Nếu phải ở thành phố, ngôi nhà riêng phải có đầy đủ bếp núc, sân vườn rộng có nhiều cây cối, hoa lá. Trang trí nhà cửa bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá, sợi đay, dây thừng… sẽ khiến bạn thấy thoải mái và nạp năng lượng sau khi làm việc căng thẳng. 
  • Một trong những điểm yếu của bạn là quá cố chấp, lì lợm, cứng rắn. Bạn cũng là một người rất thận trọng và ghét sự giả dối. Nếu phát hiện những người đang hợp tác không uy tín sẽ dễ dàng nóng giận và dừng làm việc ngay.  
  • Bạn sống tiết kiệm và không thích lãng phí tiền bạc. Kiểm soát chi tiêu tốt, tiêu tiền đúng chỗ. 
  • Màu sắc hợp với bạn là màu xanh lá cây, nâu, vàng nghệ và hồng phấn. 

#PHÒNG NGỦ 3: TỐI GIẢN, CỔ ĐIỂN, ẤM CÚNG VÀ KHÔNG CÓ QUÁ NHIỀU NGUỒN SÁNG

vén rèm “phòng the”, biết ngay tính cách!

  • Bạn là một người có am hiểu về nghệ thuật, có tính cách mạnh mẽ nhưng lại bí ẩn, khó nắm bắt. Bạn nổi tiếng bởi sự khó hiểu khó đoán. Bạn thường cố tạo ra một bức rào chắn để không ai có thể xâm phạm vào thế giới riêng tư. Sẽ mất kha khá một khoảng thời gian và kiên nhẫn để nắm bắt nội tâm cực kỳ phong phú của bạn. Thỉnh thoảng, đang ở trên đỉnh của sự hào hứng ngay lập tức bạn có thể chìm đắm trong những bi quan tiêu cực. 
  • Khi yêu, bạn trở nên ngốc nghếch và dễ thương. Cả thế giới của bạn thu bé lại chỉ xoay quanh người bạn say nắng. Nhưng nếu bị phản bội, bạn không dễ dàng tha thứ và cả hai sẽ khó làm bạn bè sau đó. 
  • Bạn có khả năng quan sát tinh ý và tinh tế. Sở trường của bạn là tạo ra những cuộc trò chuyện và kết nối tất cả mọi người, luôn biết cách lắng nghe và xoa dịu. Nhờ vậy mà bạn có rất nhiều mối quan hệ và là một người quản lý đội nhóm số một trong lòng nhân viên. 
  • Những bạn chủ căn phòng ngủ theo phong cách này thường là người có ngoại hình đẹp, trí tuệ hơn người. Phải thừa nhận rằng bạn cực kỳ thông minh, tinh ranh và suy nghĩ rất chín chắn. Bạn cũng rất tham vọng và đầy tính cạnh tranh. Khi muốn một cái gì đó bạn sẽ quyết tâm bằng mọi giá để đạt được. Bạn không thể chịu được thất bại. Suy cho cùng thì sự thất bại chỉ càng làm cho bạn trở nên mạnh mẽ hơn.
  • Bạn thích không gian thắp nến và ngồi chìm đắm trong hương thơm của nó, đây là cách bạn tận hưởng cuộc sống. Màu sắc chủ đạo là đen, đỏ sẫm, tím sẫm.

#PHÒNG NGỦ 4: KHÔNG GIAN ĐỒNG QUÊ VỚI TONE MÀU PASTEL NHẸ NHÀNG

vén rèm “phòng the”, biết ngay tính cách!

  • Phòng ngủ trang trí theo phong cách đồng quê bán cổ điển với những đồ vật mềm mại, nhẹ nhàng như thảm nhung, sofa bo tròn, nệm dày và xốp, gấu bông nên chúng tôi mạnh dạn suy đoán bạn là người có tính cách dịu dàng và mềm mỏng. Mọi người bị hấp dẫn bởi sự ấm áp, ân cần, hoà đồng và không phô trương của bạn. 
  • Bạn là người sống rất tình cảm, dễ mủi lòng, hay giúp người khác. Không khó để bắt gặp những hành động tốt bụng chân thành mà bạn dành cho gia đình và những mảnh đời khó khăn ngoài xã hội. 
  • Khi gặp được một nửa yêu thương bạn sẽ dễ dàng rung động và khó chối bỏ cảm xúc. Với người yêu bạn luôn dịu dàng và nhẹ nhàng nhất mặc dù bên ngoài cuộc sống không chắc bạn sẽ hiền diệu như vậy đâu. Vì sở hữu một tâm hồn khá nhạy cảm nên bạn dễ bị tổn thương nếu như ai đó cố tình đùa giỡn và mất rất nhiều thời gian để vực dậy sau đổ vỡ.
  • Về phương diện công việc, bạn là một người cộng sự tuyệt vời biết lắng nghe quan tâm đến cảm xúc đồng nghiệp và sẵn sàng ở đó cùng nhau trải qua giai đoạn khó khăn nhất.
  • Sở hữu tâm hồn sâu sắc, bạn là người có thiên hướng thích chăm sóc gia đình và yêu động vật. Bạn luôn coi ngôi nhà là tổ ấm, là nơi trú ngụ sau một ngày lao động bận rộn, nên sẽ đặc biệt chăm chút, trồng cây, nuôi cá, nấu ăn, quét dọn từng tí một. Nếu được lựa chọn, bạn sẽ thích sống ở một nơi gần bãi biển hoặc ao, hồ. 
  • Màu sắc hợp với bạn là trắng, màu ngọc trai, vàng và màu xanh tím. 

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News