Đặt Phòng

Vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

Muốn làm việc và nghiên cứu đạt hiệu quả, ngoài sự nỗ lực thì chọn vị trí đặt phòng làm việc rất quan trọng. Một nơi đắc địa không những giúp công việc đạt thành tựu, mà còn cho ra những ý tưởng hay và củng cố uy tín của người lãnh đạo.

Phong thủy phòng làm việc cho rằng, tùy vào từng ngành nghề và giai đoạn phát triển của sự nghiệp mà chọn phương vị phòng phù hợp. Nên tách không gian làm việc và không gian thư giãn, ngủ nghỉ riêng rẽ, không nên gộp lại làm một. Bởi vì, hiện nay văn phòng thường kèm theo nhiều thiết bị điện tử như máy tính, máy in, máy fax, điện thoại, máy photocopy…. Chúng tạo ra các phóng xạ điện trường không tốt cho sức khỏe.

Vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng nhất

Trong cuộc sống cũng như sự nghiệp, muốn thành công thường cần 3 yếu tố: Một là sức khỏe. Hai là bản thân phải có ý chí bền bỉ, chịu khó học hỏi, không ngại khó ngại khổ. Ba là sự may mắn, gặp thời gặp thế. Trong ba thứ này, có cái cần phải nỗ lực để đạt được nhưng có cái lại cần đến yếu tố nhân duyên. Bởi từ xưa tới nay “nhân vô thập toàn”, muốn mọi sự viên mãn còn cần “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”.

Chữ “nhân duyên” có thể hiểu tùy theo nhân sinh quan của từng người, nhưng nói nôm na đó chính là thời cơ, cơ hội đến đúng lúc. Nhiều người gọi đó là “may mắn” nhưng với Phong Thủy Nhà Xinh, cách nói này chưa chính xác. Nhân duyên hay cơ hội chỉ đến với những ai dám nghĩ, dám làm, dám thất bại và dám kết giao với những người có thể trao cho mình cơ hội. Nó là kết quả của những lời nói, hành động tích cực mà chúng ta đã tạo ra từ trước đó.

Đối với phong thủy địa lý cũng thế. Muốn có vị trí đặt phòng làm việc đắc địa thì phải tùy vào từng ngành nghề và giai đoạn phát triển của sự nghiệp mà chọn phương vị phòng phù hợp. Người sở hữu văn phòng phải làm chủ được môi trường đó. Nó không những giúp tinh thần thoải mái, tỉnh táo để luôn hoạch định chiến lược đúng đắn, mà còn tạo thêm động lực để hoàn thành các mục tiêu hiệu quả nhất.

vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

Không gian làm việc tốt giúp công việc thăng hoa

Phòng làm việc nên ở vị trí nào?

Ba vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng nhất gồm: Hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Tây Bắc tính từ trung tâm của căn nhà. Căn nhà ở đây thì có là nhà ở hoặc nhà văn phòng.

vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

Vị trí đặt phòng làm việc của từng chủ doanh nghiệp tương ứng với từng giai đoạn phát triển

Nên xem: Hướng bàn làm việc tiêu chuẩn cho 12 con giáp để sự nghiệp hanh thông

Vị trí đặt phòng làm việc cho người mới khởi nghiệp

Hướng Đông mang hành Mộc đại diện cho sự sinh sôi nảy nở. Đây cũng là phương có năng lượng ấm áp, chan hòa giúp người ngồi làm việc dễ hoạt động hơn, tập trung hơn và có khả năng biến ý tưởng từ ý nghĩa trở thành hiện thực. Bởi vậy, nó được coi là cung tối ưu để khởi động một doanh nghiệp hay để một doanh nghiệp mới được thăng hoa.

Cũng mang hành Mộc, xung lượng ở hướng Đông Nam tương tự như hướng Đông nhưng nhẹ nhàng hơn. Nó có lợi trong truyền thông, phát triển các hoạt động giao tế để tăng trưởng sự nghiệp.

vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

Người mới khởi nghiệp thích hợp đặt phòng làm việc ở hướng Đông và Đông Nam

Vị trí đặt phòng làm việc cho người có sự nghiệp đang tiến triển tốt

Một doanh nghiệp khi đã qua giai đoạn khởi nghiệp bắt đầu vào phát triển ổn định thì lại rất cần có thêm sự “máu lửa”. Do đó phương Nam mang ngũ hành Hỏa đại diện cho thanh danh sẽ rất tốt cho vị trí đặt phòng làm việc.

Vượng khí ở phương này sẽ giúp chủ doanh nghiệp chú tâm hơn vào công việc và doanh nghiệp. Từ đó lên kế hoạch mở rộng phạm vi hoạt động hiệu quả. Khi bản thân cá nhân người lãnh đạo được tín nhiệm trước đồng nghiệp và người lao động thì công ty sẽ phát triển thịnh vượng.

vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

Người có doanh nghiệp đang phát triển thích hợp đặt phòng làm việc ở hướng Nam

Vị trí đặt phòng làm việc cho người có sự nghiệp viên mãn

Những chủ doanh nghiệp đã phát triển viên mãn thường chú trọng hơn tới vấn đề xây dựng thương hiệu cá nhân. Vị trí đặt phòng làm việc thích hợp cho các Sếp này là ở phía Tây Bắc.

Tây Bắc mang ngũ hành Kim và vận quý nhân. Nó là cung tối ưu cho công tác lãnh đạo, tổ chức doanh nghiệp và củng cố khả năng điều hành. Ngoài tài năng và mối quan hệ tốt trong làm ăn, những ông chủ doanh nghiệp này vừa có sự quyết đoán vừa biết điều hòa các mối quan hệ với những người đồng cấp và cấp dưới. Bởi vậy, họ luôn có chữ tín cao và rất được tôn kính.

vị trí đặt phòng làm việc lý tưởng cho từng chủ doanh nghiệp

Người có doanh nghiệp phát triển viên mãn thích hợp đặt phòng làm việc ở hướng Tây Bắc

Nên xem: Hướng dẫn kê bàn làm việc theo phong thủy để sớm thăng quan tiến chức

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News