Nhân Tướng

Vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay nam nữ

Trong thuật tướng số thì xem tướng gò bàn tay là một hình thức bói toán giúp bạn biết rõ vận số của một người. Thường trên lòng bàn tay có 9 gò, mỗi gò đại diện cho 1 phương diện nhất định về tính cách, vận mệnh của con người. Vậy các gò trên lòng bàn tay có ý nghĩa gì? Nằm vị trí ở đâu trên lòng bàn tay? Cùng tham khảo và luận đoán tương lai nào.

Vị trí các gò trên lòng bàn tay

vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay nam nữ

Con người sinh ra đều sở hữu cho mình 9 gò và 1 vùng bình nguyên. Theo thuật nhân học thì dựa vào đặc điểm và hình dáng các gò mà bạn luận đoán phần nào tính cách, vận số của một người.

Tuy nhiên trước khi luận đoán về ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay, bạn cần xác định rõ vị trí các gò. Chẳng may bạn xác định sai dẫn đến những luận đoán sai khiến cuộc sống có nhiều quyết định sai lầm. Dưới đây là vị trị cụ thể của 9 gò trong lòng bàn tay, mời bạn tham khảo qua.

Các gò Vị trí các gò trong lòng bàn tay Đại diện
Gò Mộc Tinh Nằm dưới ngón trỏ Sức mạnh, quyền lực và uy quyền
Gò Thổ Tinh Nằm dưới ngón giữa Định mệnh, số mệnh giàu hèn của con người
Gò Hỏa Tinh Âm Nằm dưới gò Thủy Tinh, phần giữa, gần cạnh bàn tay Sự kiên nhẫn, dứt khoát và quyết đoán
Gò Kim Tinh Nằm dưới ngón tay cái Tình duyên, tuổi thọ, hôn nhân gia đạo
Gò Địa Nằm giữa gò Kim Tinh và gò Nguyệt trí tuệ, trí thức và bản lĩnh
Gò Thái Dương Nằm dưới ngón áp út hay còn gọi là ngon vô danh, đeo nhẫn năng lực, sự nhanh nhẹn, hoạt bát của con người
Gò Thủy Tinh Nằm dưới ngón út sự khéo léo, hiểu biết, khôn ngoan
Vùng bình nguyên (Đồng Hỏa Tinh) Là phần trũng nhất, nằm ở chính giữa của lòng bàn tay cảm xúc, tâm trạng
Gò Nguyệt (gò Thái Âm) Nằm dưới gò Hỏa Tinh, phần cuối, gần cạnh bàn tay và cổ tay Trí tưởng tượng
Gò Hỏa Tinh Dương Nằm giữa gò Kim Tinh và Mộc Tinh Kiên trì, quyết tâm và can đảm

Xem tướng gò bàn tay đoán vận mệnh sang hèn

Dựa theo đặc điểm, hình dáng, độ nông sâu các gò bàn tay mà bạn luận đoán phần nào tính cách, số mệnh của một người. Qua đó bạn sẽ có những lựa chọn đúng đắn trong sự nghiệp sắp tới.

vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay nam nữ

1. Gò Mộc Tinh

Nếu gò Mộc Tinh nhô cao và nở nang: điều này cho thấy chủ nhân có cuộc sống vô cùng sung túc. Tuy lúc khởi nghiệp gặp nhiều khó khăn nhưng nhờ sự phù trợ của quý nhân nên mọi việc đều thuận thành. Cuộc sống vô cùng viên mãn, an nhàn và hạnh phúc.

Ngược lại gò Mộc Tinh nông và thô cứng thì cả đời chịu nhiều vất vả trong việc mưu sinh kiếm sống. Người này luôn chịu nhiều tổn thương trong hôn nhân gia đình. Dù bản thân đã cố gắng rất nhiều nhưng số mệnh chẳng thay đổi bao nhiêu.

2. Gò Thổ Tinh

Gò Thổ Tinh cao, rộng và bằng phẳng: điều này cho thấy cuộc sống của chủ nhân vô cùng tốt. Làm gì cũng thuận thành và càng về hậu vận càng thành công. Hơn thế người này thuộc tuýp người lương thiện, sống hết lòng vì người khác. Do đó lúc nào cũng được mọi người xung quanh yêu mến và quý trọng.

Nếu gò Thổ Tinh bị trùng và xuất hiện những đường chỉ tay ngắn mờ nhạt: điều này biểu hiện cho cuộc đời gian truân của người sở hữu. Đặc biệt đây là nét đặc trưng của người hèn hạ, hay làm việc xấu, hãm hại người khác. Là tiểu nhân luôn tìm cách chơi xấu người khác để đem về lợi ích cho bản thân.

3. Gò Hỏa Tinh Dương

Nếu gò Hỏa Tinh Dương nhô cao và thô cứng, không đầy đặn và nảy nở: điều này cho thấy chủ nhân sống cuộc đời khá vất vả. Là người có tính cách khá hung tợn và dữ dằn. Luôn sử dụng vũ lực để giải quyết vấn đề xung đột, mâu thuẫn.

Nếu gò Hỏa Tinh Dương bị trũng sâu, không mềm mại: điều này đại diện cho chuyện tình cảm không thuận hòa. Cuộc sống không hạnh phúc viên mãn, hôn nhân bất hòa, thường xuyên tranh cãi và xung đột.

4. Gò Kim Tinh

Gò Kim Tinh nhô cao, nảy nở và mềm mịn: điều này cho thấy cả đời đều may mắn. Làm gì cũng thuận thành như mong muốn. Không những thành công trong sự nghiệp còn hạnh phúc trong hôn nhân. Cả đời chẳng cần lo lắng gì đến chuyện tiền nong, cơm áo gạo tiền.

Ngược lại gò Kim Tinh thấp, cứng, không khan thường là người có khả năng nhịn nhục rất tốt. Nhất là phụ nữ, là người luôn hi sinh để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Hết lòng chăm sóc chồng con để con cái có một gia đình trọn vẹn.

5. Gò Địa

Gò Địa xuất hiện nhiều chỉ tay ngắn và chằng chịt nhau: điều này cho thấy bạn có số khổ. Làm gì cũng gặp rào cản và khó khăn, dù bản thân đã cố gắng nhưng vận mệnh vẫn không thay đổi nhiều. Mặc khác hôn nhân không hạnh phúc, thường xuyên bị bạn đời xúc phạm và chửi bới.

Nếu gò Địa nông và trũng sâu thường có cuộc sống gập ghềnh. Cả đời chịu nhiều vất vả và khốn đốn. Lúc nào cũng sống trong cảnh thiếu thốn vật chất và tình cảm. Không những thế sức khỏe luôn đau ốm, tinh thần không được bình tĩnh.

vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay nam nữ

6. Gò Thái Dương

Gò Thái Dương nổi cao và đầy đặn thường cho thấy số mệnh rất tốt. Là người uyên bác tài hoa, là người chính trị gia tài năng luôn mang lại lợi ích cho xã hội. Đặc biệt người này luôn sống an nhàn và hạnh phúc. Với sự khéo léo của bản thân nên họ chẳng bao giờ làm mất lòng ai.

Riêng gò Thái Dương thấp và bị lệch nghiêng thường là người không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc. Luôn chạy theo vật chất, đôi lúc bị đồng tiền che mắt đánh mất cả lương tâm. Hơn thế họ chẳng xem trọng lời nói của mình, gió thổi chiều nào chạy theo chiều đó.

7. Gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh nổi cao rõ rệt và đầy đặn thường là người có số sướng, rất tài giỏi trong kinh doanh. Khả năng nắm bắt tình hình rất tốt, chỉ cần có cơ hội là thực hiện ngay. Cuộc sống càng về hậu vận càng sung túc và an nhàn.

Song gò Thủy Tinh trũng và có nốt ruồi thì không mấy tốt. Bản thân không quá nhiều tài cán vậy mà làm gì cũng cố chấp và ngang bướng. Chỉ cần người khác nói là nghe theo mặc kệ chính kiến, những dự định của bản thân.

8. Vùng Bình Nguyên Hỏa Tinh

Vùng bình nguyên càng sâu thì cuộc đời của bạn càng khổ. Không những khổ trong sự nghiệp mà khổ cả trong tình cảm. Dù bản thân sống rất lương thiện nhưng tiền của chẳng có bao nhiêu. Có nhiêu xài nhiêu nên cuối đời khá vất vả, thiếu thốn.

Ngược lại nếu vùng bình nguyên càng nhô cao và rộng thì cuộc đời càng may mắn. Đây là top người có thể xây cả lâu đời chỉ với những viên đá nhỏ. Tính cách của họ rất dứt khoát, một khi xác định mục tiêu mà quyết tâm đến cùng.

9. Gò Hỏa Tinh Âm

Gò Hỏa Tinh Âm càng trũng thì cuộc đời càng khổ. Người có Hỏa Tinh lõm sâu chẳng bao giờ thành công dù việc nhỏ nhất. Làm gì cũng thất bại, tiền của càng nhiều càng dễ mất đi. Cuộc sống lúc nào cũng nghèo khổ và khó khăn.

Song người có gò Hỏa Tinh Âm bằng phẳng và đầy đặn thì người mưu mô, xảo quyệt. Làm gì cũng toan tính, hãm hại người khác để giành lấy lợi ích cho bản thân.

10. Gò Nguyệt

Gò Nguyệt hay còn gọi là gò Thái Âm. Người có gò Thái Âm cao và phẳng thường là người có tính cách khá ngoan hiền. Làm gì cũng tính toán và cân nhắc kỹ càng, một khi quyết định là theo đuổi tới cùng.

Song người có gò Thái Âm trũng thấp luôn sống nghèo khổ và thiếu thốn vật chất. Cả đời chịu nhiều tổn thương trong tình cảm, đến cuối đời vẫn bị bạn đời hành hạ và sỉ nhục.

Bên trên là vị trí và ý nghĩa các gò trên lòng bàn tay. Hầu hết ai cũng có các gò này, thông qua đặc điểm, hình dáng nông sâu các gò mà luận đoán vận số tương lai. Thường các gò càng nhô cao thì vận số tốt và ngược lại. Do đó những ai có gò sâu lõm thì đừng buồn nhé. Vận số tốt xấu có thể dịch chuyển, quan trọng bạn luôn cố gắng và hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Chúc bạn luôn thành công!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News