Phong Thuỷ

Vòng tay phong thủy cho tình yêu, tiền bạc, sức khỏe và sự bảo vệ

Bí quyết chọn vòng tay phong thủy cho tình yêu, tiền tài, sức khỏe và bảo vệ

Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về ý nghĩa và công dụng của những loại vòng tay phong thủy mang đến cho bạn tình yêu, tiền tài, sức khỏe và sự bảo vệ cho người đeo.

1.Ý nghĩa

Hầu như bất cứ ai cũng mong muốn có được may mắn cai quản tất cả các lĩnh vực của cuộc sống của họ, nhưng may mắn có xu hướng sẽ kéo dài, ngay cả trong những thời điểm khó khăn nhất.

Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn nên thu hút cơ hội trong cuộc sống của mình, bằng cách sử dụng một vài thủ thuật có thể giúp bạn có được sức khỏe, thịnh vượng và may mắn. Từ việc đeo vòng tay may mắn đến thiết kế ngôi nhà của bạn theo phong cách Phong thủy, bạn có tất cả các loại giải pháp may mắn theo ý của bạn.

Đeo vòng tay may mắn luôn gắn liền với tâm linh, thực hành huyền bí, tình yêu và sự bảo vệ thiêng liêng.

Người Ai Cập cổ đại là một số người mang tôn giáo này, nhưng họ nghiêng về các vật thể bằng đá và kim loại quý hơn – để bảo vệ họ khỏi những linh hồn độc ác, để có được khả năng sinh sản và tăng cường tình yêu và sức khỏe.

2.Vòng tay cho tình yêu

Vòng tay phong thủy để tìm sự cân bằng trong tình yêu, để thu hút người bạn tâm giao của bạn hoặc để làm cho đối tác của bạn trở lại trong cuộc sống của bạn. 
Kể từ thời cổ đại, các nhà chiêm tinh đã liên kết những viên đá quý với một số cung hoàng đạo nhất định, xem xét rằng bằng cách đeo đá tương ứng với dấu hiệu hoàng đạo của bạn, nó sẽ gây ảnh hưởng có lợi cho cuộc sống của bạn.

vòng tay phong thủy cho tình yêu, tiền bạc, sức khỏe và sự bảo vệ

vòng tay thạch anh hồng

Tác dụng của thạch anh hồng đối với những người đeo nó:

Nó được coi là hòn đá của tình yêu thuần khiết, thúc đẩy tất cả các loại tình yêu.

Thạch anh hồng tự nhiên kích thích: khả năng giao tiếp, hiểu và thể hiện cảm xúc, sáng tạo và tài năng nghệ thuật, một sở thích mở trong nghệ thuật. Nó mang lại tình yêu , tình bạn và hạnh phúc, giảm căng thẳng, trầm cảm, sợ hãi, phẫn nộ, hối tiếc, giận dữ, thất bại, ghen tuông, tội lỗi.Nó làm tăng sự chung thủy đối với chồng / vợ / gia đình.

Thạch anh hồng có lợi cho tim, thận, hệ tuần hoàn, tai, họng, xoang, nó cũng tạo điều kiện cho khả năng sinh sản, điều chỉnh các vấn đề tình dục, giảm chứng đau nửa đầu, nó có lợi trong trường hợp bệnh bạch cầu, chóng mặt, vết thương, nó cân bằng hoạt động của các cơ quan sinh dục , gan, thận, mạch máu, phổi, hạch, tuyến ức, nó giúp tái tạo mô, nó cân bằng năng lượng âm dương, nó ngăn ngừa bong gân, giúp giảm cân.

Bằng cách mang lại sự cân bằng cảm xúc và sự bình tĩnh, nó tặng cho người mặc bằng tình yêu, vẻ đẹp bên trong và bên ngoài.
Đó là khuyến cáo cho những người cần kỷ luật tốt hơn, cho những người thiếu can đảm để chịu trách nhiệm, nhưng nó cũng có thể được mặc trong thời gian hỗn loạn cảm xúc: ly dị, thất bại và rắc rối.

3.Vòng tay cho tiền tài

Thành công và dồi dào, Vòng tay thạch anh tóc vàng

vòng tay phong thủy cho tình yêu, tiền bạc, sức khỏe và sự bảo vệ

thach anh toc vang

Vòng đeo tay đá thạch anh tóc vàng – một viên ngọc đặc biệt, đá thạch anh vàng được đeo trên người để đem lại sự mạnh mẽ giàu có và may mắn người đeo.

Điều ước phải được nói ra trong đầu hoặc thành tiếng và nó phải được lặp lại cho từng quả cầu riêng lẻ. Do đó, ý định của bạn được truyền đến Vũ trụ. Người ta nói rằng những mong muốn có thể được thực hiện nhanh hơn và dễ dàng hơn theo cách này.

Trong phong thủy, các đồng tiền tượng trưng cho sự giàu có và đại diện cho yếu tố kim loại. Chúng có thể được sử dụng trong các lĩnh vực kim loại để củng cố năng lượng của yếu tố này, chẳng hạn như phía tây bắc, chi phối sự may mắn của người cố vấn và phía tây, làm tăng sự may mắn liên quan đến trẻ em. Ngoài ra, chúng rất hữu ích trong khu vực phía bắc, khu vực của nguyên tố nước, vì kim loại tạo ra nước.

Đối với người sinh năm rắn và rồng : Bằng cách đeo trang sức bằng ruby, sapphire và tiền xu, bạn sẽ thu hút được số tiền cao hơn và khả năng làm việc tăng lên.

4.Vòng tay cho sự bảo vệ

vòng tay phong thủy cho tình yêu, tiền bạc, sức khỏe và sự bảo vệ

vòng tay mã não

Nó cung cấp sự bảo vệ toàn diện chống lại bất kỳ năng lượng tiêu cực và bất kỳ suy nghĩ xấu xa. Hơn nữa, những viên đá mã não có khả năng biến đổi năng lượng tiêu cực thành năng lượng tích cực.

Đừng để vòng tay khi bạn rửa chén bằng tay, khi bạn tắm hoặc trong bất kỳ tình huống nào khác khi đá có thể tiếp xúc với chất tẩy rửa hoặc dung dịch hóa học, để duy trì độ bền của đá và chuỗi!
Đá chỉ thích nước sạch và nắng nhẹ.

Vòng đeo tay bảo vệ là lý tưởng vì nó không chứa các yếu tố kim loại có thể gây dị ứng, kích thích, phát ban, nó có thể điều chỉnh và dễ dàng điều khiển, nó không đè nặng tay vì nó tương đối nhẹ và nó là một chiếc vòng đeo tay được yêu thích trên toàn cầu!

5.Vòng tay cho sức khỏe

Vòng Tay Đá Mắt Hổ

Ý nghĩa của đá mắt hổ vàng tươi:

  • Mắt hổ vàng tươi là viên đá hộ thân tuyệt vời, đá mắt hổ vàng tươi mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định và sức khỏe cho con người.
  • Tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động nhằm đạt được mục đích đã định.
  • Tăng tính thực tế, giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.
  • Vòng tay đá mắt hổ vàng tươi có năng lượng cao, giúp tránh tà ma, năng lượng xấu, lấn án được vía đối thủ, sếp, khách hàng .
  • Loại bỏ khí hư, trừ tà ma, tốt cho người yếu bóng vía.
  • Người trí nhớ kém mang vòng tay này bên mình sẽ giúp loại bỏ chứng hay quên.
  •  Đặc biệt, đá mắt hổ vàng tươi được chế tác tỉ mỉ, làm sạch năng lượng xấu để mang lại năng lượng phong thủy tốt nhất cho người đeo. Công dụng của đá mắt hổ đã được chứng minh qua hàng thế kỷ nay.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News