Phong Thuỷ

Xe Vios màu đỏ hợp với người mệnh nào?

Xe Vios có mấy màu?

Trước khi tìm hiểu chi tiết xe Toyota Vios màu đỏ hợp với người mệnh gì, cùng điểm qua số lượng màu xe Vios hiện đang có trên thị trường để có đánh giá khách quan nhất.

Cụ thể, phiên bản mới nhất của xe Vios năm 2021 ra mắt có đến 7 màu gồm: Màu đen, bạc, nâu vàng, đỏ, trắng, màu ngọc trai, vàng. Các màu sắc của dòng xe này được những người yêu xe tại Việt Nam đánh giá cao bởi sự trang nhã, lịch sự, cuốn hút và sang trọng.

xe vios màu đỏ hợp với người mệnh nào?

Xe Vios có nhiều màu sắc đa dạng.

Thông thường khi mua xe, người ta sẽ chọn màu xe nguyên bản hợp với phong thủy xe theo bản mệnh. Theo đó, khi mua xe Vios, người dùng có thể lựa chọn như sau:

  • Người mệnh Kim: Nên chọn một chiếc xe vios màu trắng hoặc xe vios màu nâu vàng, xe vios màu bạc cũng rất phù hợp.
  • Người mệnh Mộc: Nên chọn màu xe vios là màu đen. Bởi đây là màu tương sinh của người mệnh Mộc. 
  • Người mệnh Thủy: Hãy chọn xe vios màu vàng hoặc màu đen là màu tương hợp và xe màu trắng là màu tương sinh. 
  • Người mệnh Hỏa: Nên chọn xe Vios màu đỏ là màu tương hợp, hợp với người tuổi này.
  • Người mệnh Thổ: Nên chọn xe Vios màu đỏ hoặc xe vios màu vàng cát là hợp lý.

Xe Vios màu đỏ hợp người mệnh gì?

Trong số các màu sơn nêu trên, màu đỏ vẫn chiếm ưu thế mỗi khi có phiên bản mới được hãng tung ra thị trường.

Màu đỏ hợp với người mệnh gì?

Màu đỏ là gam màu nóng, tượng trưng cho hành Hỏa trong ngũ hành. Theo phong thủy, Hỏa sinh Thổ nên xe Vios màu đỏ sẽ là lựa chọn phù hợp với những người mệnh Thổ (tương sinh) và hợp với người mệnh Hỏa (tương hợp). Với ý nghĩa, sử dụng xe màu phong thủy sẽ mang lại may mắn, bình an cho chủ xe.

xe vios màu đỏ hợp với người mệnh nào?

Xe Vios màu đỏ hợp với người mệnh Thổ.

Xe Toyota Vios màu đỏ hợp tuổi gì?

Dựa theo năm sinh mà người ta phân biệt người sinh năm nào thì mang mệnh gì. Những người mệnh Thổ và Hỏa là người sinh vào các năm: 1946, 1947, 1960, 1961, 1968, 1976, 1990, 1991, 1998, 1999, 2006, 2007. Những người tuổi này sẽ có số mạng hợp với màu đỏ. Lựa chọn một chiếc xe Vios màu đỏ sẽ là lựa chọn hợp phong thủy.

Những phiên bản xe Toyota Vios đang được quan tâm hiện nay

Toyota Vios 1.5G

Kích thước chiều dài, rộng, cao lần lượt là: 4.425 x 1.730 x 1.475. Xe phù hợp với cánh mày râu yêu thích phong cách mạnh mẽ, nam tính và không khoa trương. Động cơ cũng không có gì khác biệt lớn nhưng được người dùng đánh giá khá cao ở nội thất và hệ thống giải trí tiện ích.

Toyota Vios 1.5E CVT

Vẫn là kích thước như 2 phiên bản trên nhưng Vios 1.5E CVT có thiết kế nhỏ gọn, đường nét tinh tế và sang trọng. Ngoại hình xe dạng này rất phù hợp dành cho nữ, phù hợp cho việc di chuyển trong đô thị đông đúc và chật hẹp. Một chiếc xe Vios màu đỏ phiên bản này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích vẻ ngoài bóng bẩy và sang trọng, quyến rũ.

xe vios màu đỏ hợp với người mệnh nào?

Phiên bản xe Toyota Vios 1.5E CVT.

Toyota Vios 1.5E MT

Nếu so sánh với các đối thủ cùng dòng thì chiếc Toyota Vios 1.5E MT có thiết kế dài rộng hơn nên chiếm được ưu thế hơn nhiều. Xe được ưu ái về trang bị động cơ khá mạnh mẽ, hoạt động bền bỉ, chạy êm mặc dù trông vẻ ngoài có gầm khá thấp. Điểm đáng lưu tâm của phiên bản này là khả năng tiết kiệm xăng được đánh giá cao. Với quãng đường 100km, xe tiêu tốn 7,74 lít nếu di chuyển trong đô thị, 4,85 lít ngoài đô thị và khoảng 5,92 khi di chuyển kết hợp.

xe vios màu đỏ hợp với người mệnh nào?

Thiết kế mẫu Toyota Vios 1.5E MT.

Ngoại thất chiếc xe cũng được trau chuốt khá tỉ mỉ. Nội thất với ghế bọc chất liệu PVC và chức năng gập – ngả linh hoạt. Hệ thống giải trí được trang bị khá tiện tiện nghi, không quá cầu kỳ, đủ đáp ứng nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Xe có động cơ tốt và ngoại hình khá nên không bị mất giá nhiều qua thời gian sử dụng.

Có thể thấy, xe Vios không chỉ đa dạng ở màu ngoại thất mà còn rất được đầu tư trong thiết kế kiểu dáng và trang bị động cơ. Thế nên không khó hiểu khi đây là dòng xe bán chạy tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các mẫu xe Vios màu đỏ có thiết kế sang trọng.

Box tư vấn mua xe – biên tập viên không chỉnh sửa tại đây!

Ảnh: Internet.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News