Phong Thuỷ

Xem bói 5 vị trí nốt ruồi ở tai đàn ông cực chuẩn

Not ruoi o tai đàn ông ở các vị trí Phong Đương, vành tai, cuống tai có thể dự báo vận mệnh về công danh, sự nghiệp và tình yêu của họ trong tương lai. Trong nhân tướng học, đôi tai tượng trưng cho tài vận, sức khỏe của mỗi người. Nốt ruồi xuất hiện ở tai cho thấy bạn là người có sức khỏe tốt, ít khi đau ốm bệnh tật không bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, không phải tất cả các nốt ruồi ở tai đều có ý nghĩa như vậy, nếu nằm ở vị trí khác nhau nó sẽ có ý nghĩa khác nhau.

1. Xem bói nốt ruồi ở Phong Đương đàn ông

Vị trí phần sụn lồi ra ở tai được gọi là Phong Đương. Nếu có nốt ruồi mọc ở Phong Đương chứng tỏ bạn là người có nhiều tài lộc, giỏi kiếm tiền. Trong cuộc đời bạn sẽ gặp được nhiều cơ hội tốt để phát triển công danh, sự nghiệp của bản thân. Thời gian đầu sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng nếu kiên trì, cố gắng, sớm muộn cũng sẽ đạt được thành công.

xem bói, xem bói 5 vị trí nốt ruồi ở tai đàn ông cực chuẩn

(Xem boi tuong lai dự đoán vận mệnh)

2. Nốt ruồi ở vành tai đàn ông

Những người đàn ông có nốt ruồi ở vành tai vừa thông minh, tài trí lại vừa cởi mở, tốt bụng. Với con mắt tinh tế, họ dễ dàng thấu hiểu tâm tư, tình cảm thầm kín của người khác. Sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, đó là lí do tại sao người đàn ông có nốt ruồi ở vành tai luôn được mọi người yêu quý.

Sau khi kết hôn, họ sẽ dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc cho gia đình, đặc biệt là người bạn đời. Dù có bận rộn với công việc thì họ vẫn luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Có thể nói rằng sở hữu nốt ruồi trên vành tai, bạn sẽ gặp nhiều may mắn cả về công danh, sự nghiệp lẫn tình yêu.

3. Nốt ruồi ở cuống tai đàn ông

Nếu có nốt ruồi xuất hiện ở cuống tai, bạn cần đề phòng các căn bệnh về đường hô hấp, tiêu hóa, cần dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc sức khỏe của bản thân. Ngoài ra, đường tình duyên của bạn cũng có phần kém may mắn, phải trải qua vài cuộc tình mới có thể tìm được người tâm đầu ý hợp.

4. Nốt ruồi ở dái tai đàn ông

Là người có trái tim nhân hậu, lòng bao dung, tốt bụng, họ sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Bởi vậy, họ thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp. Ban đầu tuy sự nghiệp còn gặp đôi chút khó khăn, rắc rối nhưng nhờ sự giúp đỡ, ủng hộ của người thân, bạn bè mà người đàn ông có nốt ruồi ở dái tai sẽ có địa vị, quyền lực cao trong xã hội. Đây là nốt ruồi tốt, mang lại tài lộc, thịnh vượng chủ nhân của nó không nên tẩy xóa.

5. Đàn ông có nốt ruồi nằm trong tai

Nếu sở hữu nốt ruồi nằm ở trong tai, bạn sẽ có đường tình duyên vô cùng may mắn, thuận lợi. Bạn sẽ gặp được người phụ nữ “vượng phu ích tử” và tiến tới hôn nhân hạnh phúc, vững bền. Sau khi kết hôn, công danh, sự nghiệp cũng sẽ được thăng tiến như ý muốn.

Điều tuyệt vời hơn là những người đàn ông có nốt ruồi nằm ở trong tai thường được trời phú cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần, cả đời vui vẻ, lạc quan, không bao giờ muộn phiền hay lo lắng bệnh tật. Tuy nhiên không vì thế mà bạn chủ quan, làm việc quá sức, không chăm lo cho bản thân. Hãy có chế độ nghỉ ngơi, ăn uống, làm việc khoa học, hợp lý để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News