Phong Thuỷ

Xem bói chỉ tay nam đoán vận mệnh sự nghiệp, tình duyên

Có bao giờ bạn tò mò muốn biết vận mệnh về công danh, sự nghiệp của mình sẽ ra sao không? Chỉ cần nắm bắt 4 đường chỉ tay chính, thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây!

xem bói, xem bói chỉ tay nam đoán vận mệnh sự nghiệp, tình duyên

(Bói hoa tay)

1.Đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn được gọi với cái tên đường đời, nó xuất phát từ vị trí giữa ngón cái và ngón trỏ, chạy dài thành đường vòng cung về phía cổ tay. Nhìn vào đường sinh đạo, chúng ta có thể dự đoán được tuổi thọ, tình trạng sức khỏe của mình qua từng giai đoạn.

– Nếu đường sinh đạo dài, rõ nét chứng tỏ bạn là người có sức khỏe tốt về cả thể chất lẫn tinh thần, ít khi đau ốm bệnh tật.

-Đường sinh đạo cong, dài: là người sống lạc quan, yêu đời, lúc nào cũng vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Hơn nữa, những người này cũng có cá tính khá mạnh mẽ, sôi nổi.

-Đường sinh đạo ngắn, hơi duỗi: Là người có nhiều ước mơ, hoài bão và cả những tham vọng trong cuộc sống. Tuy nhiên, họ dễ sa vào lối sống thực dụng, thường ỷ lại, dựa dẫm vào gia đình.

-Đường sinh đạo bị đứt quãng: Bạn thích mạo hiểm, đi du lịch ở mọi nơi để khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn cần chú ý an toàn cho bản thân khi thử thách mình với nguy hiểm.

-Đường sinh đạo con, dài và ôm về phía ngón cái: Là người sống tình cảm, coi trọng gia đình, lúc nào cũng hướng về quê hương. Hơn nữa, họ được trời phú cho một sức khỏe tốt, lúc nào cũng tràn đầy sức sống mãnh liệt.

2. Xem boi đường tâm đạo

Đường tâm đạo hay còn được gọi với cái tên đường tình duyên, nó thể hiện đời sống tình cảm, diễn biến tình yêu trong từng giai đoạn của cuộc đời con người. Không chỉ có vậy, nhìn vào đường tâm đạo, bạn dễ dàng nhìn nhận được các mối quan hệ xã hội, bạn bè, người thân của mình.

-Đường tâm đạo dài và thẳng: Là người tính tình ngay thẳng, thật thà, yêu chân thành và mãnh liệt. Họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cũng như cuộc sống hôn nhân gia đình.

-Đường tâm đạo dài nhưng mờ: Bạn là người có trái tim nhân hậu, giàu lòng vị tha, sẵn sàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Cũng vì sự cả tin của mình mà đôi khi bạn bị người khác lừa dối, lợi dụng về tình cảm. Phải trải qua nhiều mối tình, bạn mới có thể tìm được bến đỗ của cuộc đời mình.

-Đường tâm đạo ngắn: Là người phóng khoáng, dễ thay đổi cảm xúc, không có chính kiến riêng của bản thân. Họ thích chinh phục những thứ mới lạ và thường không chung thủy trong chuyện tình cảm.

3. Đường trí đạo

Đường trí đạo (đường trí tuệ) biểu hiện cho con đường học vấn, khả năng tư duy của mỗi con người. Từ đó bạn có thể nhìn nhận những cơ hội thuận lợi để phát triển công danh, sự nghiệp của bản thân.

-Đường trí đạo thẳng, đậm: Xem chỉ tay cho thấy, bạn là người có nhiều ước mơ, khát vọng trong cuộc sống. Bạn luôn nhìn cuộc sống dưới con mắt thực tế, không có bất kì khó khăn, thử thách nào có thể cản trở con đường thành công của bạn.

-Đường trí đạo dài: là người thông minh, sáng suốt, làm việc gì cũng suy nghĩ, tính toán kĩ càng.Họ có thể thành công trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán.

-Đường trí đạo rẽ nhánh: Khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, được nhiều người yêu quý. Bạn dễ thành công trong lĩnh vực về văn học, nghệ thuật hoặc ca hát.

4. Đường định mệnh

Đường định mệnh (đường cuộc đời) bắt đầu từ vị trí gần cổ tay chạy dài đến ngón tay giữa, cắt ngang 3 đường sinh đạo, trí đạo, tâm đạo. Nhìn vào đường định mệnh ta có thể dự đoán được công danh, sự nghiệp và cuộc sống của mình trong tương lai.

-Đường định mệnh dài, rõ nét: Là người sống tự lập, có ý chí kiến kiên cường, bất khuất trước mọi khó khăn, thử thách. Họ sẽ sớm xây dựng được sự nghiệp vững chắc, là chỗ dựa của người thân trong gia đình.

-Đường định mệt ngắn, bị đứt thành nhiều quãng: Dễ bị chi phối bởi người khác, không tự lập trong cuộc sống.

-Đường định mệnh rẽ nhiều đường: Muốn thành công được bạn phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân, gia đình.

-Đường định mệnh hướng về phía ngón trỏ: Bạn là người giỏi giao tiếp và có tài năng lãnh đạo. Nếu kiên trì, quyết đoán hơn thì sẽ đạt được địa vị quyền lực trong xã hội.

-Có hai đường định mệnh song song: Bạn có thể làm giàu nhờ vào nghề tay trái. Cuộc sống giàu có, ổn định nhưng bạn cần chú ý vấn đề về sức khỏe.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News