Phong Thuỷ

Xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

Ngày sinh là một cột mốc đánh dấu cho sự ra đời của một con người. Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, thông qua ngay sinh, chúng ta có thể dự đoán được tính cách, sở thích, vận mệnh trong tương lai của một người. Xem bói ngày sinh dưới đây để khám phá những điều mới mẻ, thú vị về con người, cuộc đời của chính mình bạn nhé!

xem bói, xem bói ngày sinh cho người sinh ngày 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10

Xem bói ngày sinh

Bạn sinh ngày 01

Trong công việc, bạn sẽ luôn là người tiên phong đầu tiên, dù có khó khăn, thử thách vẫn kiên trì vượt qua. Ở độ tuổi trưởng thành, bạn tập trung nhiều hơn vào xây dựng, phát triển công danh, sự nghiệp. Nhờ vào tài năng giao tiếp, ứng xử mà bạn được mọi người xung quanh yêu quý, ủng hộ, giúp đỡ. Dù sớm hay muộn cũng sẽ đạt được thành công như ý muốn.

Người sinh ngày 01 là đại diện của sức mạnh, nghị lực phi thường. Nhờ vào sự thông minh, kiên nhẫn, họ có thể làm được những điều mọi người không ngờ tới. Những người này cũng giỏi lãnh đạo, thường giữ nhiều vị trí quan trọng trong công việc và xã hội.

Họ dễ yêu từ cái nhìn đầu tiên mà không cần thời gian tim hiểu, chỉ cần trái tim rung động là được. Vì sự vội vàng, hấp tấp ấy mà người sinh ngày 01 sẽ có lúc gặp phải những thất bại, sai lầm. Nếu như trong tình yêu, họ cũng kiên nhẫn, bình tĩnh như khi giải quyết công việc thì mọi chuyện sẽ êm xuôi, tốt đẹp. Những người này khi yêu cũng rất mãnh liệt, say đắm nhưng khi đã hết tình cảm thì lại trở nên lạnh lùng, dứt khoát.

Bạn sinh ngày 02

Bạn là những người khá thiếu kiên nhẫn trong cuộc sống. Khi làm bất kì điều gì, nếu như phải trờ đợi, bạn sẽ cảm thấy chán nản, muốn buông xuôi bỏ cuộc. Cách thức “đánh nhanh thắng nhanh” mới đem lại cho người sinh ngày 02 sự hứng thú, cảm giác đam mê.

Trong công việc thì dễ vội vàng, nóng nảy nhưng trong chuyện tình cảm, bạn lại là người vô cùng sâu sắc. Đủ chín chắn, trưởng thành để nhận ra, đâu là người mình cần tìm trong suốt cuộc đời và khi người ấy xuất hiện, bạn sẽ làm mọi cách để yêu thương, trân trọng. Điểm cộng tuyệt đối dành cho những người sinh ngày 02 là khả năng kiềm chế cảm xúc của bản thân, biết cách giữ ngọn lửa mãnh liệt của tình yêu. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây tình ái ngọt ngào, lãng mạn khiến nhiều người ghen tỵ.

Bạn sinh ngày 03

Bạn có vẻ ngoài khá năng động, hoạt bát nhưng bên trong tâm hồn lại hoàn toàn ngược lại, nhút nhát và e dè. Trong công việc những người sinh ngày 03 khá cẩn trọng, chu đáo mỗi khi giải quyết một vấn đề nào đó. Bạn là người coi trọng chữ tín, vì vậy luôn thực hiện tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của mình với công việc.

Bạn là người có nhiều tài lẻ khiến cho người khác phải ngưỡng mộ. Cũng chính vì thế mà việc chinh phục đối phương đối với bạn cũng khá dễ dàng. Người sinh ngày 03 yêu rất thật lòng, chung tình, không bao giờ lừa dối hay phản bội người ấy. Thế nhưng, nếu để tình cảm lấn áp lý trí, bạn sẽ dễ trở thành người đa nghi, ghen tuông mù quáng.

Bạn sinh ngày 04

Những người sinh ngày 04 thường đạt được nhiều thành công trong công việc và cuộc sống. Họ là những người thông minh, quyết đoán, kiên nhẫn, làm việc gì cũng phải đến nơi đến chốn. Những người này đặt nhiều mục tiêu cho cuộc sống của mình, cố gắng, phấn đấu từng ngày để thực hiện niềm đam mê của mình. Nếu như chưa xây dựng được sự nghiệp vững chắc, ổn định, họ sẽ không nghĩ tới chuyện tình cảm cá nhân.

Sinh ngày 04 là những người yêu bằng lý trí nhiều hơn con tim. Dù rất say đắm, mãnh liệt nhưng bạn biết dừng lại đúng lúc,biết gạt tình cảm sang một bên trong những giai đoạn cần tập trung vào sự nghiệp. Nếu như đối phương là một người giàu lòng hy sinh, có thể thấu hiểu được tâm tư, tình cảm của bạn thì hai người sẽ có một mối quan hệ hòa hợp, hạnh phúc.

Bạn sinh ngày 05

Bạn thích tất cả những gì mới mẻ, thú vị trong cuộc sống. Một công việc phải đem lại nguồn cảm hứng bất tận, sự tò mò muốn khám phá thì bạn mới có thể trung thành mới nó. Khá tự tin với năng lực của bản thân mình, mỗi khi quyết định điều gì đó, bạn ít khi hỏi ý kiến của mọi người.

Trong chuyện tình cảm, những người sinh ngày 05 khá vội vàng, hấp tấp, dường như không thể kiên trì chờ đợi bất kì ai. Một khi đem lòng yêu thương ai đó, họ sẽ làm mọi cách có thể để chinh phục được trái tim đối phương. Gét sự phản bội và lừa dối, dù yêu rất chân thành nhưng họ vẫn luôn đa nghi đối phương.

Bạn sinh ngày 06

Bạn là những người sống giàu tình cảm, tốt bụng, có trái tim nhân ái, sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn. Thế nhưng đôi khi sự nhiệt tình ấy không được đền đáp xứng đáng mà còn khiến mọi người cho rằng bạn là người nhiều chuyện, lăng xăng.

Trong đời sống tình cảm, dù là nam hay nữ bạn cũng sẽ có cuộc sống hôn nhân ổn định, hòa hợp. Việc xây dựng tình cảm phải xuất phát từ hai phía, nếu yêu thương, thấu hiểu, trân trọng nhau, hai bạn sẽ có thể đi đến bến bờ hạnh phúc.

Bạn sinh ngày 07

Trong công việc, bạn là những người khá quyết đoán và có đôi chút cứng đầu, bảo thủ. Một khi đã quyết định điều gì đó, khó ai có thể làm bạn lay chuyển được suy nghĩ của mình. Trong một số trường hợp, tính cách ấy để lại ấn tượng không hay về bạn với những người khác.

Thế nhưng trong chuyện tình cảm, người sinh ngày 07 lại lộ rỗ bản chất yếu đuối, nhút nhát. Họ dễ bị rung động bởi người khác, có những nét đáng yêu, tinh nghịch của trẻ con. Những người này yêu rất thật lòng, chung tình và luôn mong muốn được cùng người ấy xây dựng một mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc.

Bạn sinh ngày 08

Sự hài hước, thân thiện của bạn luôn khiến mọi người xung quanh hài lòng, có ấn tượng tốt đẹp. Giữa đám đông, bạn luôn là người nổi bật nhất với những câu chuyện hài hước, bộ trang phục độc đáo của mình. Càng tiếp xúc lâu, mọi người càng nhận thấy vẻ đáng yêu, tốt bụng trong con người bạn.

Khi yêu, những người sinh ngày 08 thích chủ động chinh phục trái tim của đối phương. Họ dễ yêu thương nhưng cũng dễ thay đổi, trải qua một vài mối tình, họ mới có suy nghĩ chín chắn, trưởng thành hơn.

Bạn sinh ngày 09

Bạn là những người sống khá khép kín, ít khi chia sẻ tâm tư, tình cảm của mình cho người khác. Giữa đám đông, bạn cảm thấy thật khó khăn trong việc làm quen, kết bạn hay thuyết phục một ai đó. Chính vì vậy, bạn chỉ phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, khả năng phân tính chính xác.

Cũng bởi bản tính nhút nhát, rè rặt mà khi có tình cảm với ai đó, bạn không biết phải bày tỏ nỗi lòng của mình ra sao. Thế nhưng, chính sự chân thật, thiếu tự tin ấy lại có thể giúp bạn ghi điểm trong mắt đối phương. Càng gắn bó lâu dài với một mối quan hệ, bạn sẽ càng cảm thấy thoải mái hơn, có thể chia sẻ những cảm xúc, suy nghĩ của mình cho đối phương mà không còn ngại ngùng. Những người sinh ngày 07 yêu rất thật lòng, chung thủy, không bao giờ lừa dối, phản bội ai.

Bạn sinh ngày 10

Nếu là nữ giới, bạn sẽ được nhiều anh chàng để ý bởi sự vô tư, hồn nhiên và lòng tốt bụng của mình. Nếu là nam giới, bạn sẽ có nhiều cơ hội xây dựng, phát triển công danh, sự nghiệp. Nhìn chung những người sinh ngày 10 đều có tính cách khá cởi mở, được mọi người yêu quý và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Bạn sẽ có một cuộc tình lâu dài, hòa hợp, hạnh phúc cùng người ấy. Cũng có những lúc mâu thuẫn xảy ra khá gay gắt, nhưng nhờ vào sự bình tĩnh, sáng suốt mà bạn giải quyết vấn đề rất thấu đáo, đúng đắn. Những cuộc tranh cãi sẽ giúp hai bạn thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. Phương châm sống của bạn đó là: “Trân trọng những gì mình đang có nếu không muốn sau này phải hối hận.”

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News