Nhân tướng học

Xem bói nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu?

Xem bói nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa gì, tốt hay xấu? Tùy từng vị trí nốt ruồi ở trên đỉnh đầu bên trái hay phải… mà có thể biết được là nốt ruồi tốt hay xấu.

nốt ruồi trên đỉnh đầu, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem bói nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu đàn ông và phụ nữ là tốt hay xấu?

1. Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son) được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Sách “Thần tướng toàn biên” khi nói về nốt ruồi:

– Mọc ở đầu và mặt: mọc ngay giữa trán là chủ phú quý, gần Thiên Đình là cực quý. Trên trán có 7 nốt ruồi đen chủ đại phú, đại quý. Mọc ngay Thiên Trung thì hại cha, ngay Ấn Đường là hại mẹ, ở Tư Không thì hại cả cha lẫn mẹ.

– Mọc hai bên vành tai chủ về trí tuệ, thông minh. Nốt ruồi mọc trong tai phải là chủ sống thọ, nếu bên tai trái chủ về tiền của.

– Mọc ở khóe mắt làm tướng lục lâm thảo khấu. Trên con mắt mọc nhiều nốt ruồi là khốn khổ, dưới con mắt là có lộc bất ngờ, trong lông mày chủ về công danh, phú quý.

– Mọc ở Sơn Căn chủ về nghiệp binh đao “sinh nghề tử nghiệp”, mọc bên mũi đau khổ đẫm lệ, trên sống mũi suốt đời truân chuyên, trì trệ; ở chuẩn đầu mũi đề phòng chết vì súng đạn, gươm đao.

– Mọc ở Nhân Trung dễ cưới vợ lấy chồng giàu sang. Mọc nốt rồi bên mép miệng khó giữ được của cải, mất địa vị. Nốt ruồi trên môi chủ về lộc ăn, dưới môi là phá của. Nốt ruồi trên lưỡi là hay loạn ngôn…

Trong tướng pháp cho rằng, nốt ruồi mọc trên thân thể con người được chia làm ba phần: Một ở đầu và mặt, hai ở tay chân và ba ở hai phần trên dưới hạ bộ.

Về phần đầu và mặt lại chia ra những vùng nhỏ phức tạp, như cùng với tóc, nốt ruồi mọc trong tóc là ẩn, chủ về giàu sang phú phú, trường thọ, càng lên đỉnh đầu càng quý tướng. Trên trán có “thất tinh” chủ về đại phú, đại quý…

Vậy theo nhân tướng học, đàn ông và phụ nữ có nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu là tốt hay xấu? Mời các bạn cùng tuvingaynay.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

2. Ý nghĩa nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu là gì?

Vị trí nốt ruồi trên đỉnh đầu: Chủ giàu sang, vương giả

Hầu hết những người sở hữu nốt ruồi trên đỉnh đầu đều là người nắm giữ nhiều quyền hành trong xã hội. Ngay từ lúc lọt lòng, bản thân những người này đã được hưởng một cuộc sống giàu sang, phú quý.

Việc có nốt ruồi trên đầu lại càng giúp những người này thêm phần may mắn trong công việc hay trong chính cuộc sống hàng ngày. Họ luôn có quý nhân giúp đỡ mỗi khi gặp khó khăn.

Có nốt ruồi trên đỉnh đầu phía bên phải: Có tiền tài địa vị

Vị trí nốt ruồi tại đây thường là của người nổi tiếng. Những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu phía bên phải mà có màu đỏ hoặc xanh thường là người có sự nghiệp vô cùng phát triển và vững chắc, họ được giữ các vị trí cao trong trong bộ máy quản lý công việc.

Vì thế mà cuộc sống của những người này vô cùng sung sướng, dư giả. Cuộc sống gia đình của họ luôn hạnh phúc, viên mãn.

Bói nốt ruồi ở trên đỉnh đầu phía bên trái: Chủ về nghèo khó

Những người có nốt ruồi trên đỉnh đầu bên trái lại thường có cuộc sống vô cùng khó khăn, vất vả làm lụng mà cũng không khá hơn là bao.

Chuyện tình duyên của những người này thì thường lận đận, gặp nhiều sóng gió, vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn khó giải quyết.

Trên đây là những thông tin mà tuvingaynay.com đã nghiên cứu được về xem bói nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu phụ nữ và nốt ruồi mọc trên đỉnh đầu nam giới tốt xấu ra sao. Hy vọng qua đây quý bạn đã có thêm nhiều trải nghiệm hữu ích và có thể tự xem cho bản mệnh cũng như người thân của mình.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News