Nhân tướng học

Xem bói nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới là tốt hay xấu?

Xem bói nốt ruồi ở vùng kín hay bộ phận sinh dục của đàn ông và phụ nữ có ý nghĩa gì? Tùy từng vị trí nốt ruồi ở dương vật, ngọc hành, bao quy đầu… mà có thể biết được là nốt ruồi tốt hay xấu.

nốt ruồi ở bao quy đầu, nốt ruồi ở cậu nhỏ, nốt ruồi ở dương vật, xem bói nốt ruồi, xem tướng nốt ruồi, xem bói nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới là tốt hay xấu?

1. Nốt ruồi là gì?

Nốt ruồi là những dấu chấm có màu sắc lạ xuất hiện trên da như đen, nâu, xanh, đỏ hay hồng (nốt ruồi son) nổi trên cơ thể người, trường hợp không nổi mà bằng phẳng có màu xám, xanh vàng và to gấp rất nhiều lần nốt ruồi được gọi là bớt.

– Nốt ruồi màu nâu, đen là do những tế bào có sác tố tập trung ở lớp ngoài da tạo nên.

– Nốt ruồi xanh: Là do những tế bào sắc tố dưới lớp chân lông tạo thành.

– Nốt ruồi đỏ, hồng (hay nốt ruồi son): Được tạo thành bởi các vi huyết quản phình lên thành những chấm nhỏ màu đỏ, xuất hiện nhiều trên da mặt hoặc vùng ngực.

Những nốt ruồi màu nâu, đen vì ở ngoài da nên có thể tẩy đi khá dễ dàng. Nhưng với những nốt ruồi đỏ hay xanh nếu tẩy thì có thể gây ra sẹo nhỏ vì mọc sâu dưới da. Nhiều người vì muốn thay đổi số phận hoặc bỏ đi những nét tướng xấu của mình mà tẩy đi những nốt ruồi to trên cơ thể, nhưng lại không hiểu tính chất của từng loại nốt ruồi nên có thể làm tổn hại đến chính bản thân mình.

Theo thuật xem tướng nốt ruồi, nhân tướng học về nốt ruồi có cách giải thích riêng biệt. Tức là nốt ruồi trên cơ thể con người được ví như cây cỏ, đất nổi đồi gò trên núi. Núi đẹp thì cây đẹp, đất xấu thì gò đồi xấu xí. Vì vậy, người có tố chất đẹp thường sinh ra những nốt ruồi đẹp, trái lại người có tố chất xấu thì nốt ruồi cũng phần nào hiểu hiện tính chất xấu của nó.

Nốt ruồi đen pha đỏ là nâu, chủ về những người thích biện luận, tranh cãi. Nốt ruồi pha trắng thành màu xám tro, chủ về bệnh tật, tai nạn. Nốt ruồi pha màu vàng ra xanh đục chủ trên đãng trí.

Hầu hết những người có nốt ruồi son đều gặp may mắn và tốt lành, nhất là khi nó ẩn thuộc vào quý tướng. Còn nốt ruồi đen nếu để lộ quá nhiều thì không tốt, là điềm hung, nhưng nếu mọc nơi kín đáo thì lại là điều tốt. Nốt ruồi đen thì phải thật đen mới tốt, tránh màu nâu hay xám tro, còn nốt ruồi son thì phải đỏ như chu sa mới tốt.

Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, nốt ruồi ở bộ phận sinh dục cũng cho ta biết phần nào tính cách số phận của chủ nhân sở hữu chúng. Nốt ruồi ở những vị trí khác nhau sẽ có ý nghĩa khác nhau, để hiểu rõ hơn thì mời các bạn cùng Tử vi ngày nay tìm hiểu ý nghĩa nốt ruồi ở vùng kín nhé.

2. Xem tướng nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam và nữ giới nói lên điều gì?

a. Ý nghĩa nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam giới

Vị trí nốt ruồi ở vùng kín của đàn ông có màu đen (nốt ruồi trên dương vật)

Theo như dân gian tương truyền người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở chỗ kín cần thật sự lưu ý trong quan hệ vợ chồng, bởi trong hôn nhân của họ dễ nảy sinh mâu thuẫn, đặc biệt là trong “chuyện ấy” cần tránh trường hợp “thượng mã truy phong” tức dễ có khả năng chết đột tử trong khi quan hệ tình dục.

Còn với những người đàn ông có nốt ruồi ở bao quy đầu thì sẽ sinh nhiều con cái.

Bói nốt ruồi ở vùng kín nam giới có màu đỏ

Luận ý nghĩa nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam theo kiến thức của nhân tướng học thấy cuộc sống hôn nhân của những người này vô cùng tốt, vợ chồng thấu hiểu nhau nên không mấy khi xảy ra tranh cãi cũng như mâu thuẫn, gia đình hạnh phúc và chắc chắn sẽ sinh quý tử, con cháu đầy đàn.

Nốt ruồi ở đầu ngọc hành (hay còn gọi là ở bìu)

Cũng giống như nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam màu đỏ đã nói ở trên, nếu sở hữu nốt ruồi ở đầu ngọc hành cũng là mệnh sinh quý tử, hậu vận lão niên, đông con đông cháu, ngoan ngoãn thảo hiền. Công việc làm ăn buôn bán cũng vô cùng thuận lơi, tấn tài tấn lộc.

Nhìn chung lại những người có nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nam đều là người có tài, thông minh, nhạy bén và đặc biệt “rất giỏi” chuyện vợ chồng, số hưởng phúc lộc từ con từ cháu, gia đình hạnh phúc, cuộc sống an yên.

b. Ý nghĩa nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nữ giới

Nốt ruồi mọc ở chỗ kín của phụ nữ hay còn gọi là âm đạo (cửa mình) nếu xuất hiện trong phạm vi này bất kể là ở trong hay ngoài, chìm hay nổi, đen hay đỏ cũng đều là người có tính cách vô cùng mạnh mẽ, quật cường, có phần ương ngạnh không biết cúi đầu trước bất cứ ai.

Phụ nữ có nốt ruồi ở vùng kín thường khá thông minh nhanh nhẹn, được mọi người quý mến giúp đỡ nên công việc của họ khá thuận lợi, đa phần đều có danh lợi chức quyền.

Đặc biệt nốt ruồi ở chỗ kín của phụ nữ có màu đỏ son chắc chắn là mệnh sinh quý tử, con đông cháu đàn, sẽ nhờ cậy được nơi người chồng tài giỏi, sang quý.

Trái lại nếu nốt ruồi chỗ kín của phụ nữ là màu đen chuyện tình cảm thường dang dở, gặp nhiều khó khăn về đường con cái ( sinh con ngu hèn), cần đề phòng dễ mắc nạn vì người khác thượng mã phong.

Nhìn chung lại những người có nốt ruồi ở bộ phận sinh dục nữ đều là người thông minh, nháy bén, có tài năng và khá giỏi chuyện vợ chồng, số được hưởng phúc lộc nhờ cậy từ chồng con, cuộc sống an yên.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Tử vi ngày nay!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News