Phong Thuỷ

Xem bói nốt ruồi ở cổ, luận đoán mệnh sang hèn

Xem nốt ruồi ở cổ phụ nữ và nam giới để luận đoán sang hèn, biết được những điềm báo về vận may, hay họa hại của bản thân. Theo các nhà nhân tướng học thì khi xuất hiện nốt ruồi trên cơ thể, nó sẽ mang theo vận mệnh của người đó xuất hiện, đó có thể là điềm báo tốt, cũng có thể là điểm báo không tốt ảnh hưởng tới cuộc sống, tình hay hay tiền tài sau này.

xem bói, xem bói nốt ruồi ở cổ, luận đoán mệnh sang hèn

Xem bói nốt ruồi ở cổ

Xem bói nốt ruồi ở cổ 

Có nốt ruồi ở cổ là điềm báo may mắn

Người xưa có câu “ nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” là mang theo ý nghĩa người có nốt ruồi ở cổ sẽ mang ý nghĩa cát lành, là nốt ruồi đại phú, đại quý, là một dấu hiệu thông báo gia chủ sẽ có cuộc sống sung túc đủ đầy cho mãi về sau. Cũng như câu nói này thì chủ nhân có nốt ruồi ở cổ sẽ có số sang giàu, chẳng bao giờ phải lâm cảnh túng thiếu, vì luôn có tiền bạc tích trữ trong tay. Lỗ tiền chôn còn có thể hiểu là kho báu của cải trong nhà, là tiền tiết kiệm rủng rỉnh phòng khi cấp bách. Hiểu sâu hơn thì lỗ tiền chôn còn có thể là khối tài sản to lớn mà định mệnh dành cho người này, song cần phải cố gắng nỗ lực tìm tòi khám phá thì mới có được nó.

Câu nói này xuất phát từ quan niệm xa xưa, khi mà các nhà giàu thường cất giấu tiền bạc trong nhà bằng cách chôn tiền ở nơi bí mật mà ít ai biết đến. Đó chính là lỗ chôn tiền mà chúng ta đang nói đến ở đây. Do đó, “nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” cũng có nghĩa là người này lúc nào cũng xúng xính tiền bạc, tài sản to lớn khổng lồ được thừa kế lại nên vinh hoa phú quý không bao giờ hết, cũng có thể người này có số may mắn, gặp vận may bất ngờ, có tiền từ trên trời rơi xuống, sau một đêm bỗng phát tài.

Xem tướng nt rui c n gii luận đoán phú quý, sang hèn

1.1. Nốt ruồi ở trước và chính giữa cổ

Xuất hiện nốt ruồi ở chính giữa cổ phía trước đây là nốt ruồi phú quý mang lại nhiều may mắn về tài lộc. Chủ nhân là những người vừa thành công trong sự nghiệp lại vừa hạnh phúc trong tình yêu. Dường như ở mọi khía cạnh họ đều có quý nhân giúp đỡ.

1.2. Xem bói nốt ruồi ở xương đòn – cả bên trái và bên phải

Đối với cả nam và nữ, nếu có nốt ruồi mọc ở vị trí xương đòn (hay còn gọi là xương quai xanh), đều là người chân thành, tốt tính, làm việc gì cũng cẩn trọng và ổn định. Hơn nữa, tính khí của họ rất hài hòa, dễ hòa đồng và được nhiều người yêu mến, tin tưởng.

1.3. Nốt ruồi ở phía cố trái nữ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía cổ trái thường là người có thế giới tình cảm phong phú và khá lận đận chuyện tình duyên. Họ thường rơi vào thế bị động, dễ bị người khác lợi dụng và làm tổn thương tinh thần. Cuộc sống hôn nhân không mấy thuận lợi, thường chịu áp lực từ phía nhà chồng. Tuy nhiên công việc của người này lại khá thuận lợi, sau này sẽ là kinh tế của trụ cột gia đình.

1.4. Nốt ruồi ở phía cổ phải Nữ

Xuất hiện nốt ruồi ở phía cổ phải, cho thấy đây là người rất năng động, thích đi đâu đó để khám phá điều mới lạ. Người này có cá tính độc lập, thường rất tự tin vào bản thân, đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp, thê nhưng vì tiêu xài phóng khoáng nên khó trụ tài, tài sản tích lũy không được là bao.

Cuộc sống hôn nhân của người này khá yên ổn, có vị trí quan trọng trong gia đình nhưng tình cảm vợ chòng k quá mặn nồng, cuộc sống yên bình trôi đi.

1.5. Nốt ruồi mọc ở mặt trước hai vai (thuộc vùng ngực)

Khi xem bói nốt ruồi thì đây là vị trí không được yêu thích, bỏi nó là hàm ý cho sự vất vả về vật chất. Chủ nhân của nốt ruồi ở mặt trước hai vai cũng khó có được đời sống tinh thần suôn sẻ, bởi họ phải bận tâm suy nghĩ quá nhiều.

Nếu sở hữu nốt ruồi này, chủ nhân có thể sẽ phải gồng gánh rất nhiều việc. Bởi thế lúc nào họ cũng rơi vào trạng thái tất bật, khó nhọc.

Tuy nhiên, đây không phải là nốt ruồi nghèo khổ. Khi họ biết nỗ lực và cố gắng hết mình, bạn sẽ sớm có cơ hội để thành công.

1.6. Nốt ruồi phía sau cổ

Sở hữu nốt ruồi phía sau cổ, chủ nhân là người có tính tình thẳng thắn, chân thành nhưng lại hơi lười nhác việc nhà và chuyện bài vở. Tuy nhiên cuộc sống của họ lại khá yên bình, không phải trải qua nhiều sóng gió.

1.7. Nốt ruồi chính giữa gáy

Sở hữu nốt ruồi chính giữa gáy, cho thấy bạn nhiều khả năng gặp xui xẻo và trở ngại trong cuộc sống. Hơn thế, tính cách nhẹ dạ cả tin của bạn có ngày sẽ bị người khác lợi dụng để lừa gạt tình cảm và tiền bạc.  Lời khuyên cho bạn là bất kể là làm việc gì bạn cũng phải hết sức thận trọng, cẩn thận không thừa .

xem bói, xem bói nốt ruồi ở cổ, luận đoán mệnh sang hèn

Xem bói nốt ruồi ở cổ

Xem tướng nổi rui c nam gii

2.1. Nốt ruồi ở phía cổ trái

Xem bói nốt ruồi ở cổ đàn ông luận đoán rằng, nếu phía cổ trái xuất hiện nốt ruồi thì điều này báo hiệu phương diện gia đình và tài chính của người này dễ xảy ra bất ổn, đặc biệt vào thời trung vận.  Đối với những người kinh doanh, đầu tư buôn bán cần phải suy xét kỹ tình hình thực tế trước khi quyết định bỏ tiền để tiến hành sự việc. tránh làm việc theo cảm tính một cách mù quáng sẽ có nguy cơ phá tài.

Ngoài ra, đây còn là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của người đàn ông này không hòa hợp, cần dành nhiều thời gian để chia sẻ và quan tâm với người vợ thì tình cảm mới được cải thiện.

2.2. Nốt ruồi ở cổ bên phải nam

Nốt ruồi ở cổ bên phải nam giới cho thấy đây là người không biết quan tâm và chăm sóc cho gia đình, họ hầu như không có khái niệm về cuộc sống hôn nhân và gia đình. Làm vợ người đàn ông này thường phải chịu cuộc sống vất vả và nhiều sức ép về tâm lí. Mối quan hệ vợ chồng không hòa hợp, hay tranh luận, cãi vã.

Bên cạnh đó, nam giới có nốt ruồi ở cổ phải, không thích hợp với việc làm săn xa, tỉ lệ thành công khi lập nghiệp ở quê hương cao hơn khi phải tha hương cầu thực. Nếu đi xa lập nghiệp hoặc làm ăn buôn bán thì gian nan đủ đường.

2.3. Nốt ruồi ở chính giữa cổ

Xem bói nốt ruồi ở cổ thấy rằng, đa phần đàn ông xuất hiện nốt ruồi ở chính giữa cổ là người dễ thay đổi, tính tình nóng vội, làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn. Tuy  là người thông minh bẩm sinh nhưng không có chí tiến thủ, bản tính kiêu ngạo khiến họ dễ để tuột mất cơ hội tốt, cuộc đời nghèo khó, vất vả.

Tuy nhiên, nếu thay đổi tâm tính và tích cực rèn luyện tính kiên nhẫn của bản thân, có thể đạt được thành công nhất định, cuộc sống sẽ bớt khó khăn.

2.4. Nốt ruồi ở phía sau cổ nam

Nốt ruồi ở phía sau cổ nam cho thấy chủ nhân là người dễ bị tổn hao tài sản, tiền tại khó tụ, không biết nắm bắt cơ hội. Người này tuy có lí tưởng lớn và xuất thân trong bối cảnh gia đình tốt đẹp nhưng số kém may mắn nên thường vất vả ở nửa trước của cuộc đời. Nửa cuối đời lại giàu sang phú quý, danh lợi vẹn toàn.

Ngoài ra đàn ông sở hữu nốt ruồi phía sau cổ là người có tình duyên lận đận, dễ rơi vào thình yêu tay ba, hoặc có người con gái mà họ yêu bị người khác cướp mất.

Trên đây là xem bói nốt ruồi ở cổ cho nam nữ chi tiết chính xác nhất giúp bạn biết được những điềm báo vận mệnh của bản thân thông qua các nốt ruồi trên cơ thể, ở thời hiện đại đối với những nốt ruồi không may mắn bạn có thể đưa ra quyết định giữ lại hay tẩy bỏ thì hiệu quả, để tránh phá tướng. Hy vọng bạn luôn sở hữu những nốt ruồi đẹp đẽ.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News