Phong Thuỷ

Xem bói nốt ruồi ở cổ nam giới và nữ giới

Xem bói nốt ruồi ở cổ nam giới, nốt ruồi ở cổ nữ giới nói lên điều gì ? Có câu “nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” là nghĩa như thế nào, cùng Phong thủy toàn tập tìm hiểu thông tin chi tiết

Người xưa có câu nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn với hàm ý những nốt ruồi ở cổ sẽ mang lại may mắn, giàu sang cho chủ nhân. Thế nhưng không phải tất cả những nốt ruồi trên cổ đều mang ý nghĩa như vậy, bởi còn tùy thuộc vào vị trí nốt ruồi ở cổ mà ý nghĩa lại khác nhau

Xem tướng nốt ruồi ở cổ đàn ông và phụ nữ

xem bói, xem bói nốt ruồi ở cổ nam giới và nữ giới

Xem bói nốt ruồi ở cổ nói lên điều gì

1.Xem bói nốt ruồi ở cổ đàn ông

Xem bói nối ruồi ở cổ trái đàn ông

  • Xem nốt ruồi ở cổ đàn ông mọc ở vị trí bên cổ trái, đây là dấu hiệu điềm báo về phương diện gia đình và tài chính dễ xảy ra điều bất ổn, đặc biệt là vào thời trung vận.
  • Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở cổ bên trái mà làm việc liên quan tới đầu tư, kinh doah, đầu tư buôn bán thì cẩn phải suy xét kỹ lưỡng tình hình trước khi quyết định bỏ tiền để tiến hành sự việc, tránh làm việc theo cảm tính một cách mù quáng sẽ có nguy cơ phá tài.
  • Xem tướng nốt ruồi ở cổ đàn ông còn là dấu hiệu cho thấy hôn nhân của người đàn ôn này không được hòa hợp, điều cần thiết là hãy dành nhiều thời gian để chia sẻ và quan tâm tới người phụ nữ của mình, có như thế tình cảm mới có thể cải thiện được tình hình.

Xem bói nốt ruồi ở cổ đàn ông – vị trí bên phải

  • Xem bói nốt ruồi ở cổ, cụ thể là nốt ruồi ở cổ phải đàn ông cho thấy đây là người không biêt quan tâm và chăm sóc tới hạnh phúc của gia đình, người sở có nốt ruồi ở cổ thuộc vị trí này hầu như không có không có khái niệm về cuộc sống hôn nhân hay gia đình.
  • Phụ nữ làm vợ người đàn ông có nốt ruồi ở cổ thường phải chịu cuộc sống vất vả, chịu nhiều áp lực về tâm lý. Mối quan hệ vợ chồng cũng vì thế mà không được hòa thuận, gia đình không hòa hợp, thường tranh luận
  • Mặt khác, Nam giới có nốt ruồi ở cổ thuộc vị trí này thường không thích hợp với việc đi làm ăn xa, tỉ lệ thành công khi lập nghiệp ở quê hương sẽ cao hơn khi phải tha hương cầu thực.

Xem bói nốt ruồi ở nam giới – vị trí chính giữa cổ

  • Xem bói nốt ruồi trên cổ đàn ông ở vị trí chính giữa cổ cho thấy đây là người dễ thay đổi, tính tình nóng vội, hễ làm việc gì cũng thiếu kiên nhẫn. Tuy rằng người này bẩm sinh đã thông minh nhưng lại không có chí tiến thủ, tính tình kiêu ngạo nên dễ để tuột mất cơ hội tốt, vì thế mà cuộc đời nghèo khó vất vả.
  • Tuy nhiên nếu những người đàn ông sở hữu nốt ruồi trên cổ như vậy mà biết thay đổi tâm tính, tích cực rèn luyện tính kiên nhẫn của bản thân thì có thể đạt được thành công nhất định, cuộc sống vì thế sẽ bớt khó khăn.

Xem tướng nốt ruồi phía sau cổ đàn ông

  • Xem bói nốt ruồi ở cổ nam giới, vị trí phía sau cổ cho thấy người này dễ bị tốn hao tài sản, tài tài khó tụ, người này không biết nắm bắt cơ hội tốt.
  • Đàn ông sở hữu nốt ruồi phía sau cổ mặc dù có lý tưởng lớn và xuất thân trong bối cảnh gia đình tốt đẹp thế nhưng số kém may mắn nên thường vất vả ở nửa trước cuộc đời. Nửa sau cuộc đời sẽ được hưởng giàu sang phú quý, danh lợi vẹn toàn.
  • Ngoài ra những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cũng thể hiện đường tình duyên lận đận, dễ rơi vào cuộc tình tay ba hoặc là người con gái họ yêu bị người khác cướp mất.

2. Xem bói nốt ruồi trên cổ Phụ Nữ

xem bói, xem bói nốt ruồi ở cổ nam giới và nữ giới

Xem bói nốt ruồi ở cổ

Nốt ruồi ở cổ nói lên điều gì, có phải tất cả những nốt ruồi ở cổ phụ nữ đều là nốt ruồi may mắn, giàu sang phú quý.

Xem bói nốt ruồi ở cổ Phụ Nữ – Vị trí chính giữa cổ

  • Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở giữa cổ thường là những người may mắn, cuộc sống sung sướng sang giàu cả đời.
  • Xem bói nốt ruồi ở giữa cổ phụ nữ cho thấy, đây là những người sớm xây dựng được công danh, sự nghiệp như mình mong muốn, có tài lộc dồi dào, dù gặp khó khăn cũng sẽ được quý nhân giúp đỡ.
  • Xem nốt ruồi ở cổ phụ nữ nhận thấy đây là những người có được tình yêu viên mãn và hạnh phúc.

Xem bói nốt ruồi ở cổ trái phụ nữ

  • Xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ nằm vị trí bên trái nhận định, đây thường là người kém may mắn trong truyện tình cảm. Họ là người dễ bị rung động và cũng dễ bị tổn thương vì những lỗi lầm của người khác. Họ sở hữu trái tim yếu đuối cần được chở che và bảo vệ.
  • Sau khi kết hôn những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở cổ trái thường dành toàn bộ thời gian để chăm lo chu đáo cho gia đình, thế nhưng dường như những công sức đó không được ghi nhận, họ thường gặp nhiều áp lực từ phía nhà chồng.
  • Một điểm nữa là phụ nữ có nốt ruồi ở cổ trái lại có khẳ năng trong làm ăn kinh tế, đời sống vật chất ổn định, dễ nắm trong tay quyền hành trụ cột gia đình.

Xem bói nốt ruồi ở cổ bên phải phụ nữ

  • Theo xem tướng nốt ruồi , phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người tràn đầy sức sống, lạc quan, yêu đời, họ là những người thích mạo hiểm và khám phá những điều mới mẻ, thú vị.
  • Họ là những người phụ nữ rất độc lập trong cuộc sóng, luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tương lại của mình sung sướng và an nhàn hơn. Thế nhưng điều cần lưu ý với những người này là cần chi tiêu cần cẩn trọng, tránh hoang phí, nếu không sẽ không thể tiết kiệm một khoản tiền nào cho bản thân mình.
  • Phụ nữ sở hữu nốt ruồi bên cổ phải, sau khi kết hôn, bạn sẽ có đời sống tình cảm vô cùng phong phú, hòa thuận. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít tưởng chừng như không bao giờ xảy ra bất kì mâu thuẫn, xung đột nào.

Xem bói nốt ruồi sau cổ phụ nữ

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi sau cổ là người thẳng thắn, thật thà và hài hước. Cuộc sống của họ lúc nào cũng xoay quanh những câu chuyện thú vị, hay những chuyến đi mới mẻ đến nhiều vùng đất xa xôi, yên bình.

Xem bói nốt ruồi ở chính giữa gáy

  • Người sở hữu nốt ruồi ở chính giữa gáy thường là ngườ thông minh, nhanh nhẹn nhưng lại ít có cơ hội tốt để phát triển bản thân.
  • Nếu muốn thành công trong cuộc sống đòi hỏi phải kiên trì, cố gắng phấn đấu. Điều quan trọng hơn cả là cần phải biết rút ra kinh nghiệm sau những lần vấp ngã.

Xem bói nốt ruồi ở hõm cổ (Nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn)

  • Cha ông ta có câu nốt ruồi ở cỗ có lỗ tiền chôn là để chị vị trí nốt ruồi ở hõm cổ, sở hữu nốt ruồi ở vị trí này bản mệnh sẽ có số hưởng phú quý, làm ăn phát tài, phát lộc, là người có khả năng kiếm tiền tốt và rất biết cách giữ tiền của, nên thường chỉ có vào mà ít có ra.
  • Chủ nhật sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường là người được nhiều người quý mến, giúp đỡ, hôn nhân hạnh phúc dài lâu.

Xem bói nốt ruồi ở trước cổ, vị trí hai bên xương đòn

Dù là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi ở vị trí hai bên xương đòn đều dễ dàng thành công trong cuộc sống. Họ không ngừng cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Mỗi khi quyết định điều gì đó đều rất cẩn trọng, tính toán, tuyệt đối không để bản thân mắc phải sai lầm.

Xem bói nốt ruồi ở mặt trước hai vai (thuộc vùng ngực)

Chủ nhân của nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống đặc biệt là trên con đường xây dựng, phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng kế hoạch tiết kiệm cho bản thân nếu không sẽ rơi vào cảnh khó khăn, thiếu thốn. Có đôi lúc, chuyện tình cảm diễn ra không được như ý muốn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản nhưng cuối cùng, bạn cũng sẽ tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News