Phong Thuỷ

Xem bói nốt ruồi ở tai luận đoán vận mệnh tốt xấu đời người

Xem bói nốt ruồi ở tai, tùy thuộc vào từng vị trí như ở sau tai, ở trước tai, ở trong tai hay nốt ruồi ở vành tai mà lại mang ý nghĩ khác nhau. Cùng Phong thủy toàn tập tìm hiểu chi tiết.

Xem bói nốt ruồi ở tai nói lên điều gì 

1. Xem bói nốt ruồi ở tai, ý nghĩa nốt ruồi ở sau tai

  • Xem bói nốt ruồi ở tai thì người sở hữu nốt ruồi sau tai, kể cả là nốt ruồi ở sau tai trái, hay nốt ruồi ở sau tai phải thì đều là người con hiếu thảo biết vâng lời cha mẹ.
  • Nốt suồi sau tai phụ nữ hay đàn ông đều mang ý nghĩa tốt đẹp. Họ là những người co thể hi sinh ước mơ riêng của mình để nối nghiệp gia đình, và đạt được thành công nhất định.
  • Sau khi lập gia đình sự nghiệp của cả nam và nữ sở hữu nốt ruồi sau tai sẽ ngày càng thuận lợi, thăng tiếng hơn nhiều.

2. Xem bói nốt ruồi ở tai, ý nghĩa nốt ruồi trước tai

  • Theo xem bói nốt ruồi ở tai, người sở hữu nốt ruồi ở trước tai dù là nam hay nữ cũng thường là người phóng khoáng, đào hoa và ít chung tình. Họ không coi trọng chuyện hôn nhân mà chỉ thích vui đùa với bất cứ người nào lọt vào mắt xanh của họ
  • Bởi vậy nếu có ý định kết đôi với những người sở hữu nốt ruồi trước tai, hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định.

xem bói, xem bói nốt ruồi ở tai luận đoán vận mệnh tốt xấu đời người

Nốt ruồi ở tai nói lên điều gì

3. Xem bói nốt ruồi ở vành tai

  • Xem bói nốt ruồi ở tai, mọc ở vị trí vành tai. Thì dù đó là nốt ruồi ở vành tai phải đàn ông, hay nốt ruồi ở vành tai trái đàn ông, nốt ruồi ở vành tai trái phụ nữ hay nốt ruồi trên vành tai phải phụ nữ, nằm ở vị trí trước tai hay là sau tai thì đều chứng tỏ chủ nhân là những người luôn muốn phá vỡ mọi nguyên tắc và lề lối
  • Nốt ruồi trên vành tai trái, hay nốt ruồi trên vành tai phải, của đàn ông hay đàn bà thì họ cũng là những người luôn làm việc không theo quy tắc nào cả, họ nóng vội, nông nổi và ít khi kịp nghĩ tới hậu quả.
  • Bởi vậy những người có nốt ruồi ở tai như vị trí trên cũng dễ gặp phải những điều xui xẻo hoặc những tai họa bất ngờ do những quyết định nóng vội của mình gây nên.
  • Nhưng người này cần thay đổi, đừng quá khoa trương nơi trốn đông người, tránh những thiệt thòi cho bản thân.

4. Xem bói nốt ruồi ở tai, luận ý nghĩa nốt ruồi trong tai

  • Luận đoán nốt ruồi ở tai phải đàn ông, nốt ruồi ở tai trái đàn ông, nốt ruồi ở tai phải phụ nữ, hay nốt ruồi ở tai trái phụ nữ mà lại mọc ở vị trí trong lỗ tai, trên nốt ruồi lại có mọc lông thì người đó chủ về trường thọ, sống lâu khỏe mạnh.
  • Đây là nốt ruồi mọc ở tai mang nghĩa phú quý cho chủ nhân. Bất luận là nốt ruồi trên tai phải hay nốt ruồi ở tai trái thì đây cũng là điều tuyệt vời.

5. Xem bói nốt ruồi ở tai, luận ý nghĩa nốt ruồi ở dái tai

Theo nhân tướng học, vị trí dái tai, hay ráy tai được gọi là vị trí tài lộc, tức là khi nhìn vào dái tai hay ráy tai có thể đoán biết được tài lộc của người đó.

Xem bói nốt ruồi ở dái tai chúng ta cần chia ra hai loại.

  • Nếu nốt ruồi ở ráy tai có màu đen, đây là điềm không tốt cho thấy chủ nhân là những người có tiền, thế nhưng lại không giữ được tiền. Những người này nên chọn một công việc có tính ổn định mới mong thoát khỏi những luẩn quẩn kinh tế.
  • Nếu có nốt ruồi ở dái tai mà lại là nốt ruồi son, thì ngược lại, dù là nốt ruồi ở tai phụ nữ hay đàn ông, xuất hiện nốt ruồi ở ráy tai trái, hay nốt ruồi ở dái tai phải thì người này cũng được hưởng tài lộc dồi dào, có của ăn của để, về già có cuộc sống dư giả không phiền hà tới con cháu

6. Xem bói nối ruồi ở đỉnh tai

  • Xem bói nốt ruồi mọc ở tai, tại vị trí đỉnh tai, thì dù đó là nốt ruồi ở tai trái, hay tai phri thì ngay từ nhỏ họ đã biết phấn đấu trong học hành và luôn đạt được kết quả cao.
  • Bản thân họ cũng là người có tố chất thông minh nhạy bén.  Với người có nốt ruồi ở đỉnh tai trái hay phải thì đều rất giỏi nắm bắt thời cơ để thu về những khoản lợi nhuận khổng lồ cho mình. Đa đánh sốu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News