Phong Thuỷ

Xem bói nốt ruồi trên cổ đàn ông

Not ruoi o co đàn ông có thể dự báo vận mệnh về công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe của họ trong tương lai. Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở phía trái cổ thường gặp nhiều may mắn ở thời kì trung vận.

1. Nốt ruồi ở cổ trái

Ở cổ trái xuất hiện nốt ruồi dự báo trong tương lai, chủ nhân của nó sẽ có nhiều cơ hội để phát triển công danh, sự nghiệp. Nếu biết lắm bắt thời cơ thuận lợi thì làm việc gì cũng được như ý muốn. Tuy nhiên, nếu có dự định đầu tư kinh doanh, buôn bán thì bạn cần phải cân nhắc kĩ càng, không nên nóng vội, mạo hiểm sẽ dẫn tới sai lầm. Đặc biệt, bạn nên tự mình quyết đoán, giải quyết công việc, đừng quá tin tưởng người khác kẻo bị lợi dụng.

xem bói, xem bói nốt ruồi trên cổ đàn ông

(Xem boi tuong lai dự đoán vận mệnh)

Bạn là người kém may mắn trong chuyện tình cảm, phải vài lần thay đổi tình duyên mới có thể tìm được người tâm đầu ý hợp. Sau khi kết hôn, mối quan hệ vợ chồng đôi lúc xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, cần phải dành nhiều thời gian để quan tâm, chăm sóc tới gia đình.

2. Nốt ruồi ở cổ phải

Những người đàn ông có nốt ruổi ở cổ phải luôn có nhiều ước mơ, hoài bão trong cuộc sống. Họ cố gắng phấn đấu để xây dựng sự nghiệp lớn lao, cống hiến hết mình cho xã hội. Chỉ khi công danh, sự nghiệp ổn định, vững chắc thì những người này mới dành thời gian để vun vén đời sống tình cảm cá nhân.

Bởi vậy, họ cần một người phụ nữ biết hy sinh, chăm lo chu đáo cho gia đình. Đặc biệt là phải cảm thông, thấu hiểu và chia sẻ với họ trong những lúc khó khăn, buồn phiền. Nếu tìm được mẫu người lý tưởng, đàn ông có nốt ruồi ở cổ phải sẽ có mối quan hệ vợ chồng hòa hợp, hạnh phúc.

3. Nốt ruồi ở chính giữa cổ

Những người đàn ông có nốt ruồi ở chính giữa cổ giỏi kiếm tiền và cũng biết tiết kiệm, chi tiêu hợp lý. Đó là lý do tại sao khi về già họ sẽ có cuộc sống sung sướng, ổn định. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của những người đàn ông này là khó kiềm chế được cảm xúc mỗi khi nóng giân.

Mỗi khi gặp khó khăn, họ thường dễ chán nản, bỏ cuộc nên khó đạt được kết quả như mong muốn. Cần phải tích cực rèn luyện sự kiên trì mớ có thể đạt được thành công trong cuộc sống.

4. Nốt ruồi ở phía sau cổ

Người đàn ông có nốt ruồi ở phía sau cổ ngay từ khi còn nhỏ đã có cuộc sống sung sướng, giàu sang. Họ có nền tảng vững chắc để phát triển tài lộc, sự nghiệp tuy nhiên lại không biết nắm bắt cơ hội. Bởi vậy, họ dễ bị hao hổn tiền của, tài sản.

Sau khi kết hôn, họ sẽ gặp nhiều may mắn hơn trên con đường xây dựng công danh, sự nghiệp. Nhờ vào sự giúp đỡ, ủng hộ của gia đình, vợ con mà làm ăn ngày càng phát đạt, thuận lợi như ý muốn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News