Phong Thuỷ

Xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ

Trên cơ thể con người luôn xuất hiện những nốt ruồi. Tùy vào vị trí khác nhau mà những nốt ruồi ấy sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Theo các nhà bói toán, vận mệnh, của con người có thể được tiết lộ thông qua những đặc điểm này.

1. Xem boi not ruoi ở trước và chính giữa cổ

Những người sở hữu nốt ruồi này sẽ may mắn có được cuộc sống sung sướng, giàu sang cả đời. Họ sớm xây dựng được công danh, sự nghiệp như mình mong muốn, tài lộc dồi dào, dù gặp khó khăn cũng được quý nhân phù trợ giúp đỡ. Tình yêu cũng vô cùng viên mãn, hạnh phúc.

xem bói, xem bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ

2. Xem boi nốt ruồi mọc ở vị trí hai bên xương đòn

Dù là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi ở vị trí hai bên xương đòn đều dễ dàng thành công trong cuộc sống. Họ không ngừng cố gắng, phấn đấu và hoàn thiện bản thân mình hơn nữa. Mỗi khi quyết định điều gì đó đều rất cẩn trọng, tính toán, tuyệt đối không để bản thân mắc phải sai lầm.

3. Nốt ruồi ở phía cố trái

Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở phía cổ trái thường kém may mắn trong truyện tình cảm. Họ dễ bị rung động cũng dễ bị tổn thương vì lỗi lầm của người khác. Trái tim yếu đuối của họ cần được che chở, bảo vệ.

Sau khi kết hôn, họ sẽ dành toàn bộ thời gian để chăm lo chu đáo cho gia đình nhưng dường như công sức ấy không đươc ghi nhận. Dù nắm trong tay quyền hành kinh tế, trụ cột của gia đình nhưng họ thường gặp áp lực từ phía nhà chồng.

4. Xem nốt ruồi ở cổ phải

Bạn là người phụ nữ tràn đầy sức sống lạc quan, yêu đời, thích mạo hiểm và khám phá những điều thú vị, mới mẻ. Rất độc lập trong cuộc sống, bạn luôn cố gắng kiếm thật nhiều tiền để tương lai của mình sung sướng, an nhàn hơn. Thế nhưng, do chi tiêu quá hoang phí, rộng rãi nên dường như bạn không thể tiết kiệm một khoản tiền nào cho bản thân mình.

Sau khi kết hôn, bạn sẽ có đời sống tình cảm vô cùng phong phú, hòa thuận. Tình cảm vợ chồng ngày càng gắn bó khăng khít tưởng chừng như không bao giờ xảy ra bất kì mâu thuẫn, xung đột nào.

5. Nốt ruồi mọc ở mặt trước hai vai (thuộc vùng ngực)

Chủ nhân của nốt ruồi này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống đặc biệt là trên con đường xây dựng, phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn nên áp dụng kế hoạch tiết kiệm cho bản thân nếu không sẽ rơi vào cảnh khó khăn, thiếu thốn. Có đôi lúc, chuyện tình cảm diễn ra không được như ý muốn khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản nhưng cuối cùng, bạn cũng sẽ tìm được người bạn đời tâm đầu ý hợp.

6. Nốt ruồi phía sau cổ

Bạn là người thẳng thắn, thật thà và hài hước. Cuộc sống của bạn lúc nào cũng xoay quanh những câu chuyện thú vị, những chuyến đi mới mẻ đến nhiều vùng đất xa xôi, yên bình.

7. Nốt ruồi chính giữa gáy

Thông minh, nhanh nhạy nhưng ít có cơ hội tốt để phát triển bản thân. Muốn thành công trong cuộc sống bạn cần phải thật kiên trì, cố gắng phấn đấu và điều quan trọng hơn là biết rút ra kinh nghiệm sau những lần vấp ngã.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News