Nhân Tướng

Xem Bói Nốt Ruồi Trên Vai Nam Và Nữ - Vận Mệnh, Tình Duyên, Gia Đạo

Nốt ruồi luôn là đối tượng được tìm hiểu sâu và thường xuyên được nhắc đến trong nhân tướng học. Nốt ruồi có hình dáng kích thước mọc ở vị trí nào có thể tiên đoán được vận mệnh của chủ nhân sở hữu là tốt hay xấu. Bài viết dưới đây sẽ phân tích ý nghĩa của nốt ruồi trên vai sẽ đem đến cho chủ nhân sở hữu số mệnh như thế nào, có thể dự đoán được những điều sắp đến với họ.

1. Ý nghĩa nốt ruồi ở trên vai

Theo quan niệm xưa thì hễ ai có nốt ruồi ở trên vai thì đều nhận định sẽ có vận mệnh sinh ra đã vất vả, làm việc gì cũng khó khăn, nữ thì tình duyên lận đận, nam thì khó mà tu chí làm ăn.Tuy nhiên thì sự thật không hẳn là như vậy, bởi còn tùy thuộc vào vị trí, hình dáng, kiểu nốt ruồi hay chủ nhân của nó là đàn ông hay phụ nữ thì mới có thể tiên đoán một cách chính xác vận mệnh.

Nốt ruồi đen ở vai

– Tính cách: Chủ nhân của nốt ruồi đen trên vai là những người khá là vụng về, thiếu sự khéo léo và không giỏi giao tiếp Họ thường khá nhút nhát, không muốn chủ động làm quen và thích tự mình làm mọi việc.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Trong công việc do tính cách khá hướng nội nên học ít có các mối quan hệ. Vì vậy mà họ cần một công việc ổn định, không phải ngoại giao nhiều. Dẫn đến họ có khá ít các lựa chọn, ít có cơ hội được thăng quan tiến chức.

– Tình cảm: Họ là những người không mấy hứng thú chủ động đi tìm tình yêu do vậy mà những người này có xu hướng lập gia đình muộn hơn so với những người khác. Thêm nữa đường tình duyên của họ lận đận, không tìm được ý trung nhân phù hợp.

– Vận mệnh: Những người này đa đánh sốu xuất thân từ gia đình không mấy khá giả bởi vậy mà cuộc sống của họ luôn khó khăn , vất vả, phải tự mình kiếm sống. Để sau này có của ăn của để học cần phải cố gắng nỗ lực gấp mấy lần người khác.

Nốt ruồi trên vai tướng đầy tròn thì cuộc sống sẽ dễ dàng hơn, còn nằm trên tướng vai vuông gầy thì dấu hiệu người này số khổ, làm việc gì cũng bị trắc trở, gian truân.

Nốt ruồi son trên vai

– Tính cách: Những người sở hữu nốt ruồi son trên vai là những người duyên dáng, hòa nhã, khéo léo trong việc ăn nói. Họ đi đến đâu cũng toát lên thần thái cao sang bởi vậy mà họ luôn được mọi người yêu thích và tạo dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp:Dù là nam hay nữ thì ai sở hữu nốt ruồi son vị trí này thì đều là người có năng lực hơn người, thông minh lanh lợi. Do vậy mà con đường sự nghiệp của họ luôn trải đầy hoa rực rỡ.

– Tình cảm: Họ mang tướng mệnh đào hoa được rất nhiều người theo đuổi. Họ có cả tài lẫn sắc nên không khỏi được nhiều người ngưỡng mộ và chinh phục. tuy nhiên thì trong tình yêu họ là người cả thèm chóng chán, nên họ ít khi tìm được hạnh phúc thật sự.

– Vận mệnh: Sinh ra đã mang phúc hưởng nên làm việc gì cũng suôn sẻ, thành công. cuộc sống về già sung túc, giàu sang, được con cháu cung phụng, kính nể.

Đặc biệt nếu màu sắc nốt ruồi càng hồng nhuận thì chứng tỏ họ có phúc hưởng càng lớn, có quý  nhân phù trợ, giàu sang phú quý.

2. Luận đoán vận mệnh phụ nữ có nốt ruồi ở vai

Ý nghĩa nốt ruồi trên vai phải nữ giới

– Tính cách: Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường rất thông minh, tài năng xuất chúng. Họ là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên cường nên họ có cuộc sống độc lập, tự bản thân mình đi lên.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

Tuy bề ngoài của họ có vẻ mạnh mẽ. cứng rắn nhưng sâu bên trong nội tâm họ có dáng vẻ yếu đuối, nhạy cảm, cảm giác muốn được yêu thương, che chở.

– Sự nghiệp: Trong công việc thì họ luôn năng động, sáng tạo và luôn chủ động tìm hiểu các vấn đề một cách cặn kẽ. Do vậy mà họ luôn lòng tin, sự tín nhiệm từ mọi người.

– Tình cảm: Trong công việc thì họ mạnh mẽ, kiên cường, còn khi về với gia đình thì họ là một người ấm áp, thấu hiểu, luôn chăm lo chu đáo cho cả nhà. Bởi họ luôn là những người hiểu biết, có lối tư duy nhìn xa trông rộng nên họ rất giỏi trong việc giáo dục, dẫn dắt con cái trên con đường sau này.

– Vận mệnh:Nốt ruồi nằm ở vị trí này được xem là nốt ruồi may mắn, đem lại tiền tài, của cả cho chủ nhân sở hữu nó. Họ luôn giỏi việc nước đảm việc nhà nên sau về già cũng có phúc hưởng từ con cháu.

Đặc biệt những người sở hữu nốt ruồi son trên vai phải là những người cẩn trọng, được quý nhân phù trợ nên họ rất dễ để có được thành công.

Ý nghĩa nốt ruồi trên vai trái phụ nữ

– Tính cách: Nốt ruồi trên vai trái người phụ nữ biểu hiện người này là những người hiền lành, chăm chỉ, luôn quan tâm chăm sóc người khác. Càng trở về sau họ càng chín chắn , lối suy nghĩ trưởng thành, tài sắc vẹn toàn.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Bởi sự chăm chỉ, cần mẫn, tận tâm với công việc nên sự nghiệp của những người này thưởng khá thuận lớn, ít gặp những khó khăn, trắc trở. Họ có tinh thần trách nhiệm cao vì vậy mà rất dễ thăng quan tiến chức.

– Tình cảm: Họ chính là mẫu người phụ nữ của gia đình, luôn luôn biết cách chi tiêu hợp lý, chăm lo chu toàn cho tất cả mọi người trong gia đình. Họ chính là một cô con dâu thảo, một người vợ tốt và là người mẹ tốt.

– Vận mệnh: Mang số vận tốt nên càng theo thời gian phúc khí càng lớn. Thời trẻ cố gắng làm việc về già an nhàn hưởng phúc. Sắc đẹp cũng càng trở nên mặn mà theo thời gian, gương mặt phúc hậu, tích đức cho con cho cháu.

Tuy nhiên thì những người có nốt ruồi trên vai trái có dáng vai lệch, nhỏ, nhô cao chếch lên trên thì họ lại mang tính cách nhỏ nhen, tham lam, ham hư vinh vì vậy khiến người khác chán ghét.

3. Luận đoán vận mệnh đàn ông có nốt ruồi ở vai

Ý nghĩa nốt ruồi trên vai phải đàn ông

– Tính cách: Đối với nốt ruồi trên vai phải của người đàn ông thì nó biểu hiện đây là một người không có kiên định, thiếu quyết đoán, dễ nghe theo lời người khác. Chính vì vậy mà họ có thể gặp những kẻ xấu lợi dụng.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Với tính cách nhu nhược thì họ không có tiếng nói trong công việc, có thể bị mọi người bắt nạt. Họ chính là kẻ yếu thế trong một bầy sói bởi vậy mà sự nghiệp khó mà tiến triển.

– Tình cảm: Trong vấn đề tình cảm họ luôn lưỡng lự trong sự lựa chọn của mình vì vậy mà ít gặp được tình yêu chân chính và cũng hay bỏ lỡ được người tốt. Về hôn nhân thì họ luôn có áp lực về kinh tế, trụ cột trong gia đình.

– Vận mệnh: Vận mệnh những người này không được tốt, họ luôn gặp khó khăn và làm việc gì cũng không được mấy suôn sẻ. Đặc biệt người đàn ông sở hữu nốt ruồi này càng gầy thì số phận càng không tốt, tiền đồ tối tăm.

Ý nghĩa nốt ruồi trên vai trái đàn ông

– Tính cách:Nốt ruồi xuất hiện trên vai trái của người đàn ông là người rất có tham vọng. Tuy nhiên họ tham vọng một cách hão huyền, ảo tưởng. Họ chỉ có biết khua môi múa mép, nói một đường làm một nẻo. Vì vậy mà họ có rất nhiều người ghét bỏ.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Họ luôn có hướng suy nghĩ làm giàu càng nhanh càng tốt. Bởi vì lối suy nghĩ bồng bột, thiếu chín chắn mà họ rất dễ thất bại trong cuộc sống.

– Tình cảm: Đối với chuyện tình cảm thì những người này mang hơi hướng lợi dụng, họ luôn muốn tìm một người có thể khiến họ dễ thăng quan tiến chức.Vì vậy mà họ khó có được tình yêu chân thành, trọn vẹn.

– Vận mệnh: Chính vì trong công việc bị nhiều người ghét bỏ, tình duyên thì những người không thực sự yêu mình vì vậy mà họ luôn có cuộc sống cô quạnh. Tuổi trẻ mà không cố gắng thì vận khí về sau càng trở nên đen đủi.

Tuy nhiên những người đàn ông sở hữu nốt ruồi bên vai trái gần cổ nếu có màu đỏ hoặc hồng, lúc trẻ có thể chịu vất vả nhưng về sau phúc khí càng trở nên lớn hơn, an hưởng khi về già. Hôn nhân của họ có vẻ cũng khá tốt đẹp, gia đình hạnh phúc.

Trường hợp nam giới có nốt ruồi bả vai trái nhưng có dáng vai cong gầy được xem là có sức khỏe tốt. Còn những người có vai rộng sẽ là người năng động, luôn nhiệt huyết với công việc, được quý mến.

Trường hợp có nốt ruồi chìm là người không được hưởng phúc lành mà phải lam lũ rất nhiều mới có thành quả.

4. Ý nghĩa một số vị trí nốt ruồi trên vai

Một số nốt ruồi nằm trên những vị trí đặc biệt trên vai cũng ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa:

Nốt ruồi sau lưng vai trái

– Tính cách: Chủ nhân của những nốt ruồi này là một người hiền lành, thật thà, cần cù, làm việc gì cũng chú ý đến cảm xúc của người khác.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Bởi vì tính cách khá hiền lành nên họ hay bị người khác lợi dụng, dễ bị bắt nạt. Vì vậy là họ luôn phải nỗ lực, cố gắng rất nhiều để tiến lên trong sự nghiệp, Tuy nhiên thì tuýp người này rất khó có thể thăng quan tiến chức.

– Tình cảm: Đối với người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ thì cũng đều gặp trắc trở trong tình yêu. Đàn ông thì không thể làm chủ dựa vững chắc cho gia đình, phụ nữ thì luôn phải tự lực, không được hưởng phúc phần nhà chồng.

– Vận mệnh: Luôn nỗ lực tuy nhiên may mắn lại không đến mới họ. Vì vậy mà kiếm đủ ăn là quá tốt đối với họ. Về già cũng không được mấy an nhàn.

Nốt ruồi sau vai nam và nữ

– Tính cách: Những ai có nốt ruồi ở vị trí này đa phần đều là những người kém thông minh, chậm chạp, và giao tiếp không giỏi.

– Sự nghiệp: Không có nhiều tài năng chính là cản trở của họ đến với thành công. họ cần phải kiên trì, nỗ lực hết mình thì mới có thể có một cuộc sống đủ đầy hơn. Nhìn chung họ phải tự lực rất nhiều, cần phải luôn duy trì sự cố gắng.

– Tình cảm: Trong tình cảm thì họ khá nhút nhát bởi vậy mà họ thường tìm được ý trung nhân rất muộn so với người khác. Trong hôn nhân họ cũng có phần vất vả bởi họ không dám nói ra những tiêu cực trong lòng.

– Vận mệnh: Sinh ra đã có phần thiệt thòi hơn người khác nên cuộc sống của họ rất vất vả. Tuổi trẻ cần phải cố gắng rất nhiều, tuy nhiên về già vẫn được hưởng an nhàn.

Trong trường hợp nốt ruồi nằm ngay sau vai trái mà hơi lệch xuống thì lại chính là dấu hiệu tốt. Người này sẽ có một cuộc sống tuy không phải giàu sang phú quý, tiền bạc đầy người nhưng họ lại mang số hưởng, cuộc sống lúc nào cũng an nhàn, suôn sẻ.

Còn trường hợp vai cân đối, đều nhau lại dự báo về cuộc sống thường vất vả, công việc đè nặng, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Nốt ruồi ở vai gần cổ

– Tính cách: Những người này thường có tính tình thẳng thắng, đôi khi họ làm mất lòng người khác. Thêm nữa họ khó gần, nóng nảy, không kiểm soát được hành vi của mình.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Chịu nhiều ảnh hưởng của tính cách mà con đường sự nghiệp của những người này khá vất vả, luôn phải đi xa để công tác. Đôi khi điều đó chính là trở ngại lớn khiến họ tiến đến với thành công. Việc thường xuyên đi lại khiến họ cũng gặp nhiều vấn đề về sức khỏe.

– Tình cảm: Họ thường gặp trắc trở, sau kết hôn vợ chồng cũng không hòa hợp.

– Vận mệnh: Số sinh vất vả nên phải tự mình cố gắng nhiều tích lũy cho về già.

Với những người có nốt ruồi gần cổ kết hợp với lưng dày thì đây không phải là tướng số tốt, dự báo một cuộc sống khá vất vả và gian nan.

Những người này nếu có năng lực làm việc thì cũng không cẩn trọng, sai sót nên cuộc sống không ổn định, lên xuống thất thường.

Nốt ruồi ở giữa cổ và vai

– Tính cách: Đây là những người hiểu biết, luôn tràn đầy đầy tinh thần sống. Tuy nhiên thì những người này khá kiêu căng, họ luôn muốn có những mối quan hệ tương xứng với họ.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Những người này lại rất may mắn trong công việc, họ có quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng dễ dàng, sự nghiệp phất lên rất nhanh.

– Tình cảm: Đường tình duyên của những người này cũng rất thuận lợi, họ sẽ tìm được một người phù hợp với bản thân mình. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, hai vợ chồng cùng tu chí làm ăn.

– Vận mệnh: Những người mang nốt ruồi này thì dù là nam hay nữ cũng mang số mệnh phú quý, có quý nhân phù trợ. Đa số họ đều xuất thân từ gia đình khá giả, luôn có cuộc sống sung sướng từ nhỏ cho đến khi về già.

Nốt ruồi ở đầu bả vai

– Tính cách: Nốt ruồi xuất hiện ở đầu bả vai lại mang lại tính cách đối lập ở đàn ông và phụ nữ. Là phụ nữ thì sẽ là người hiền lành, chịu thương chịu khó. Còn là đàn ông thì sẽ là người không có chính kiến, dễ thay đổi.

xem bói nốt ruồi trên vai nam và nữ - vận mệnh, tình duyên, gia đạo

– Sự nghiệp: Người phụ nữ mang nốt ruồi này luôn giúp đỡ mọi người, có tố chất của một người lãnh đạo. Còn đàn ông thì sẽ là người có vị trí cao trong sự nghiệp.

– Tình cảm: Đời sống nội tâm phong phú lại là người sống khá tình cảm nên đường tình duyên của họ luôn thuận lợi, suôn sẻ.

– Vận mệnh: Nốt ruồi ở vị trí này thường được cho là nốt ruồi mang lại số hưởng. Cả đời sẽ luôn gặp những điều tốt, làm chuyện gì cũng thuận lợi.

Nốt ruồi ở giữa bả vai

– Tính cách: Thuộc tuýp người bị động. Họ luôn hài lòng với cuộc sống hiện tại và không có chí tiến thủ.

– Sự nghiệp:Trong công việc thì luôn gặp khó khăn vất vả bởi tính cách lười nhác, không chịu tìm tòi cái mới.Bởi vậy họ cần một công việc ổn định mà không có nhiều thay đổi.

– Tình cảm:Không chịu chủ động tìm kiếm tình yêu do vậy mà luôn kết hôn muộn hơn so với những người khác.

– Vận mệnh: Cuộc sống người này luôn diễn ra một cách tẻ nhạt lặp đi lặp lại, không có dấu ấn gì đặc sắc để lại trong cuộc đời. Cuộc sống diễn ra đều đều, thậm chí người khác nhận xét là bạn sống khá nhàm chán.

Nốt ruồi ở xương bả vai

– Tính cách: Những người này thường là người sống độc lập, tự chủ, không thích dựa dẫm vào người khác. Bởi vậy mà trời ban cho họ năng lực dồi dào, tài trí hơn người. Tuy nhiên thì đàn ông sở hữu nốt ruồi này lại mang tính cách keo kiệt, hẹp hòi.

– Sự nghiệp: Con đường công danh nốt ruồi này đem lại thì ở phụ nữ có phần tốt đẹp hơn. Đàn ông họ luôn bị gây khó dễ, sự nghiệp khó mà đi lên được.

– Tình cảm: Những người này họ luôn dành nhiều tâm tư vào việc tìm hiểu. Do vậy mà mãi sau họ mới tiến đến hôn nhân. Bởi họ muốn có một cuộc sống hôn nhân chắc chắn, bền vững

– Vận mệnh: Nhờ cách cư xử đúng mực, những người này có thể nhận được phúc từ con cháu sau này. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này được đánh giá là người rất may mắn.

Nốt ruồi dưới vai

– Tính cách: Đây là những người có năng lực hơi yếu tuy nhiên họ lại rất chăm chỉ.

– Sự nghiệp: Họ thường làm những công việc chân tay do vậy mà con đường công danh cũng không mấy thuận lợi.

– Tình cảm: Tuy nhiên thì họ lại rất may mắn trong tình yêu. Họ sẽ tìm được một người phù hợp, thương yêu chăm sóc và có một gia đình hạnh phúc.

– Vận mệnh: Họ đa số là những người sinh ra từ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhưng với tính tình cần cù chăm chỉ, chịu thương chịu khó mà họ có của đẻ lại an hưởng khi về già.

Nốt ruồi trên 2 vai

– Tính cách: Những người này thường có tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, hòa đồng với mọi người.Họ chính là những người có năng lực, ý chí kiên cường, dám nghĩ dám làm.

– Sự nghiệp: Họ luôn tận tâm, nỗ lực hết mình nên rất dễ đạt được thành công như mong đợi.

– Tình cảm: Những người này họ không quan trọng về vật chất mà luôn muốn tìm kiếm một người luôn thấu hiểu và chăm sóc cho mình. Bởi vậy mà con đường tình duyên của họ khá thuận lợi.

– Vận mệnh: Có số mệnh tốt vì vậy mà cuộc sống của họ luôn sung sướng. Họ cũng rất biết cách tận hưởng cuộc sống.

Nốt ruồi dưới xương bả vai trái

– Tính cách: Hiền lành, chăm chỉ, đời sống tình cảm khá phong phú. Dù là nam hay nữa cũng túc trí đa mưu, thông minh, lanh lợi.

– Sự nghiệp: Phụ nữ có nốt ruồi này giữ được uy tín khi làm việc, dễ được cất nhắc vị trí cao. Đàn ông có nốt ruồi này biết cách cư xử và nỗ lực phấn đấu trong công việc, có được vị trí như mong muốn.

– Tình cảm: Sau khi kết hôn, những người này có thể làm tốt vai trò của người chồng hoặc vợ vun vén hạnh phúc gia đình.

– Vận mệnh: Tuy không có quý nhân phù trợ nhưng những người này thường có cuộc sống an nhàn, về già hưởng phúc lộc từ con cháu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News