Phong Thuỷ

Xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: Chữ A, B, C, D, Đ

Cái tên gắn với mỗi người trong suốt cuộc đời, nó có thể tiết lộ những điều bí mật về sở thích, tính cách và vận mệnh công danh, sự nghiệp, tình duyên của chúng ta. Cùng xem boi ten để khám phá những ý nghĩa của chữ cái đầu tiên trong tên của bạn nói lên điều gì nhé!

xem bói, xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: chữ a, b, c, d, đ

Nếu chữ đầu của tên là A

Bạn là những người sống năng động, lạc quan và yêu đời. Sống là phải có ước mơ, bởi vậy bạn luôn đặt ra những mục tiêu làm đích đến, sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách để thực hiện giấc mơ của mình.

Nếu là nữ giới, bạn sẽ thích những người đàn ông mạnh mẽ, cuốn hút và giỏi giao tiếp. Lãng mạn, ngọt ngào là những gì bạn mong muốn người ấy sẽ dành cho mình. Một đóa hoa hồng với tấm thiệp ý nghĩa là món quà mà bạn mong ước bấy lâu nay,

Người có chữ cái đầu tiên là A thường bị chinh phục bởi những tình yêu sét đánh. Nếu thích ai, họ sẽ thẳng thắn bày tỏ tình cảm. Ngược lại nếu như không có tình cảm với đối phương, họ cũng sẽ thẳng thắn từ chối. Để chinh phục được trái tim của những người này, bạn cần phải hài hước, chân thành và một chiến lược tấn công “trực tiếp”.

Xemboi thấy những người đàn ông có chữ cái đầu tiên là A yêu rất say đắm, mãnh liệt, chung tình. Họ thích những cô nàng nhỏ nhắn, xinh xắn, dễ thương và đặc biệt là phải vui tính, hài hước, hay cười. Trong cuộc đời, sẽ có đôi lần những anh chàng này trải qua thất bại trong chuyện tình cảm, lý do là vì họ chưa tìm thấy mẫu người lý tưởng của cuộc đời mình.

Bạn là người vui tính,thích mạo hiểm, trải nghiệm, khám phá những điều thú vị, vui vẻ trong cuộc sống. Thế nhưng, mọi người dễ hiểu lầm bạn là người lạnh lùng, khó tính do vẻ bề ngoài nghiêm túc, kín đáo. Chỉ những người đã từng tiếp xúc, thân mật mới nhận ra rằng bạn thực chất là một người rất dễ gần, đáng yêu.

Nếu chữ đầu của tên là B

Bạn là những người có vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, hấp dẫn với đối phương. Không chỉ có vậy, khả năng giao tiếp, ứng xử khéo léo cũng khiến cho người khác rất hài lòng. Đó là lý do tại sao những người có tên đầu tiên là chữ B thường có rất nhiều vệ tinh bao vây xung quanh.

Điều khiến bạn thích thú nhất là những món quà nhỏ nhoi bất ngờ, ý nghĩa. Có thể là những bông hồng xinh xắn hay một tấm thiếp với những lời chúc tốt đẹp. Đôi khi, bạn cũng giận hờn vô cớ và muốn người ấy quan tâm, chiều chuộng, dỗ dành.

Hai người sẽ có những khoảng thời gian ý nghĩa, thiêng liêng, ngọt ngào dành cho nhau. Gọi đối phương bằng những cái biệt danh riêng biệt, lưu giữ lại tấm hình chụp chung, cùng nhau ôn lại những buổi hẹn hò thân mật.. Đó là những điều bạn khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Bạn không quá vội vàng trong chuyện tình cảm nhưng khi mẫu người lý tưởng xuất hiện, bạn cũng sẽ không chậm chân để lỡ thời cơ chinh phục đối phương.

Nếu chữ đầu của tên là C

Là người năng động, thích giao tiếp bởi vậy người có chữ cái C đầu tiên trong tên thường có mối quan hệ xã hội rộng rãi, được nhiều người yêu quý, kính nể. Họ thích chia sẻ, lắng nghe và giúp đỡ người khác, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn.

Họ sẽ dành nhiều thời gian để trò chuyện, tìm hiểu sở thích, tính cách của đối phương. Nếu cảm thận được hai bên có nhiều điểm chung thì người có chữ cái C đầu tiên trong tên mới mạnh dạn tấn công. Sau khi kết hôn, những người này sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và nhũng người thân xung quanh.

Bạn ít khi buồn chán, suy tư vì điều gì bởi tâm hồn lạc quan, yêu đời luôn chế ngự trái tim bạn. Một khi đã đặt ra mục tiêu sẽ không bao giờ bỏ cuộc, kiên quyết, vững vàng, chính điều đó sẽ giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống.

Đôi lúc, bạn thích sự cô đơn, tự do tự tại, không phải phụ thuộc vào bất kì ai. Tình yêu có thể mang lại cho chúng ta những cung bậc cảm xúc vui vẻ, thú vị nhưng cũng có thể khiến trái tim của chúng ta héo mòn.

Nếu chữ đầu của tên là D (hoặc Đ)

Bạn là người có nhiều nguyên tắc, luật lệ trong cuộc sống và luôn tuân theo chuẩn mực đạo đức của xã hội. Khi đem lòng yêu thương một ai đó, tình cảm của bạn cũng hoàn toàn chân thật, nghiêm túc. Nếu như đối phương không lừa dối, làm điều có lỗi thì không gì có thể khiến bạn thay đổi tình cảm trong trái tim mình.

Trong công việc, những người mang chữ cái đầu tiên là D rất kiên quyết, cố gắng, bền bỉ và trong tình yêu họ cũng như vậy. Chừng nào chưa chinh phục được trái tim của đối phương họ sẽ không bỏ cuộc. Dù là nam hay nữ thì những người này đều có một đặc điểm chung là yêu rất thật lòng, chung tình. Thế nhưng đôi khi, người thật lòng lại nhận về những cay đắng, ngang trái của tình yêu.

Nhưng họ không vì thế mà bất cần, chán nản, mất niềm tin vào tình yêu. Những người này vẫn luôn hy vọng, chờ đợi người bạn đời lý tưởng của cuộc đời mình. Dù có phải trải qua nhiều khó khăn, gian nan, thử thách, họ vẫn một lòng một dạ thủy chung với tình yêu đã chọn.

Tuy vẻ bề ngoài khá lạnh lùng, ít nói nhưng bạn lại là người có trái tim mềm yếu, dễ xúc động. Chỉ những ai thân mật, gắn bó trong khoảng thời gian dài mới thấu hiểu những điều đó. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn là người hy sinh, sẵn sàng làm mọi thứ có thể để đối phương được vui vẻ, hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News