Phong Thuỷ

Xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: Chữ G, H, K

Nếu chữ đầu của tên là G

Bạn là những người có tiêu chuẩn khá cao trong tình yêu. Nếu không phải là mẫu người lý tưởng sẽ không thể lọt vào “mắt xanh” của bạn được. Bạn sẽ chờ đợi cho tới khi người đủ tiêu chuẩn xuất hiện trong cuộc đời mình.

Đó là những người năng động, thông minh, tài giỏi và hài hước, sánh ngang tầm với bạn. Hơn nữa, cùng chung sở thích, quan điểm cũng sẽ là sợi dây gắn bó hai bạn lại với nhau. Nếu có thể tranh luận mọi lúc mọi nơi thì càng tốt, bởi bạn cảm thấy hứng thú với những người có thể đối đầu với mình.

Xemboi thấy người có chữ đầu của tên là G sẽ khá bận rộn với công việc, ít khi có thời gian để vui chơi, hẹn hò. Bởi vậy họ cần một người có thể bên cạnh thấu hiểu, yêu thương và quan tâm đến mình. Họ cũng mong muốn được cùng người ấy kề vai sát cánh, trải qua những khó khăn, thử thách trong cuộc sống để xây dựng một cuộc sống hôn nhân hòa hợp, hạnh phúc.

Cuộc tình của bạn có thể bắt đầu từ mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. Cùng nhau cố gắng, phấn đấu, là động lực giúp nhau hoàn thành tốt công việc, tình cảm từ đó cũng sẽ được vun đắp. Nếu nhưu trái tim của bạn thực sự đã rung động thì đừng bỏ lỡ những cơ hội để chinh phục được người ấy.

xem bói, xem bói tình yêu theo chữ cái đầu tiên của tên: chữ g, h, k

Xem bói tên

Nếu chữ đầu của tên là H

Những người có chữ cái đầu tên là H sống rất vô tư, lạc quan, yêu đời. Họ hồn nhiên làm những điều mình thích mà không cần phải nghe theo bất kì ai. Cách đón nhận tình yêu của họ cũng hoàn toàn tự nhiên, đôi khi không hề mong đợi nhưng tình cảm tự dưng ập đến.

Nhờ vào sự thông minh, chăm chỉ, cần cù mà những người này đạt được vị trí khá cao trong công việc. Hơn nữa, họ được nhiều người tin tưởng, yêu quý và có mối quan hệ xã hội rộng rãi. Điều mà họ quan tâm hàng đầu là công danh, sự nghiệp, ít khi dành thời gian để hẹn hò, tán tỉnh một ai đó.

Trong tình yêu, người mang chữ H rất thoải mái, chân thành và chân thành. Điều đó giúp họ có sức hấp dẫn kì lại trong con mắt của đối phương. Không chỉ có vậy, sự thông, minh, tài năng của họ cũng khiến người ấy phải nể phục.

Bạn thích những vẻ đẹp sang trọng, tinh tế bởi vậy, người trong mộng của bạn cũng phải có bề ngoài ưa nhìn, dễ thương. Tuy nhiên, vẻ đẹp bên ngoài có thể thu hút sự chú ý tạm thời của một ai đó nhưng vẻ đẹp từ sâu tâm hồn mới khiến các trái tim rung động, thổn thức. Vì thế nên người trong mộng của bạn ưa nhìn thôi vẫn chưa đủ mà còn phải thông minh, khéo léo như đúng vẻ ngoài của họ vậy.

Nếu chữ đầu của tên là K

Những người có chữ đầu tên là K thường sống kín đáo, trầm lặng và cẩn thận. Dường như họ cảm thấy ngại ngùng khi đứng trước đám đông. Bởi vậy những người này có ít mối quan hệ xã hội, chỉ bên cạnh những ai thực sự gần gũi thì họ mới có thể tự nhiên.

Họ là những người luôn tin tưởng vào tình yêu chân chính, sẵn sàng hi sinh tất cả để người mình yêu được vui vẻ hạnh phúc. Khi bắt đầu một mối quan hệ, những người này mất khá nhiều thời gian để tìm hiểu tính cách, sở thích, quan điểm sống của đối phương. Họ không hấp tấp vội vàng nhưng cũng không chậm chạp để mất cơ hội. Người có tên bắt đầu bằng chữ K biết cách kiềm chế cảm xúc, suy nghĩ, không dám bày tỏ cảm tình của mình ra bên ngoài.

Cuộc sống của họ sẽ trở nên vô vị nhàm chán nếu như không có tình yêu. Nếu may mắn gặp được người bạn đầu tâm đầu ý hợp, những người này sẽ quyết tâm chinh phục bằng được mới thôi. Yêu rất thật lòng và chung thủy, sự chân thành của họ khiến cho biết bao trái tim rung động.

Trong cuộc đời, đôi khi bạn sẽ phải trải qua những sai lầm và thất bại trong chuyện tình cảm, thế nhưng chỉ cần tin tưởng vào tình yêu đích thực, bạn sẽ có thêm sức mạnh để vượt qua mọi chông gai, thử thách.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News